Tìm hiểu các loại thuốc lá bạc hà thơm ngon nhất hiện nay

Thuốc lá IQOS bạc hà được yêu thích bởi hương vị the mát, dễ hút, thích hợp cho những ngày có thời tiết nắng nóng. Ở bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ các loại thuốc lá bạc hà thơm ngon nhất hiện nay giúp bạn có thể tìm thấy loại thuốc lá IQOS vừa vị, phù hợp với sở thích và kinh tế của bản thân. 

1. Thuốc lá IQOS là gì? 

Khi nhắc đến thuốc lá điện tử nung nóng phải kể tới thuốc lá điện tử IQOS. Loại thuốc lá này có thiết kế lịch lãm, đẹp mắt với thiết kế đặc biệt. IQOS an toàn hơn những loại thuốc lá bình thường. Đồng thời có hương thơm dễ chịu hơn, khi hút để lại hương thơm nhẹ nhàng, không ám mùi vào quần áo và răng miệng. 

marlboro

Thuốc lá IQOS là gì?

IQOS sử dụng những điếu thuốc lá đặc biệt là Heets, Marlboro,...có cấu tạo khá giống những điếu thuốc thông thường. Những loại thuốc lá IQOS được sản xuất theo công nghệ đặc biệt với nicotin đã được chiết xuất ở dạng thanh lọc giúp nicotin hấp thụ vào cơ thể nhanh nhất đem đến sự thỏa mãn chỉ trong thời gian ngắn. Thuốc lá IQOS được chia thành rất nhiều nhóm khác nhau. Trong đó, các loại thuốc lá bạc hà được yêu thích hơn cả. Ưu điểm chung của thuốc lá bạc hà IQOS là dễ hút, khi hút có vị the mát, giải phóng nhiều nicotin mang đến cảm giác sảng khoái nhất, đã nhất. Sau khi hút, hương thuốc lá dịu nhẹ quẩn quanh khá dễ chịu. 

2. Tìm hiểu các loại thuốc lá bạc hà ngon nhất hiện nay

Thời gian vừa qua, rất nhiều anh em tò mò về những loại thuốc lá vị bạc hà của IQOS. Vào hè, thời tiết bắt đầu khắc nghiệt, việc tìm đến những loại juice lạnh, juice bạc hà, juice trái cây là điều dễ hiểu. Nhất là những loại juice bạc hà mát lạnh, xóa tan cái nóng của thời tiết. Thuốc lá IQOS vị bạc hà có rất nhiều lựa chọn khác nhau và được chia thành nhiều nhóm, cụ thể:

Nhóm bạc hà nhẹ

Nhóm thuốc lá IQOS bạc hà nhẹ là gợi ý cho những người mới hút IQOS và thích vị the dịu nhẹ. Nhóm này thường có vị the lạnh, không nồng gắt, khá dễ hút, một số loại thuốc lá IQOS có vị bạc hà nhẹ phải kể đến là: 

- Marlboro Mint: Đây là loại thuốc lá tiêu biểu của Marlboro. Vị bạc hà ở Mint siêu nhẹ được chiết xuất tinh vi từ những lá bạc hà xanh non, mát lạnh. Hương bạc hà rất tự nhiên, dịu nhẹ. 

- Heets Green: Đây là thuốc lá dành cho IQOS rất được yêu thích tại Hàn. Ưu điểm là lượng nic vừa đủ kết hợp với chút bạc hà thơm lạnh rất khoan khoái, dễ chịu. 

- Heets Nga Turquoise Label: Heets Nga chưa bao giờ gây thất vọng. Turquoise Label giống như một điếu thuốc được ướp lạnh vừa đủ để đập tan sự oi bức của mùa hè.

- Fiit Change Hàn Quốc: Nếu bạn thích thuốc lá vị mộc, Fiit Change có thể chiều lòng bạn. Hương vị biến đổi liên tục với vị bạc the lạnh khá ngon. 

iqos

Nhóm thuốc lá IQOS bạc hà nhẹ là gợi ý cho những người mới hút

>>> Có thể bạn quan tâm: Heets là gì? Tìm hiểu những loại thuốc Heets ngon nhất

Nhóm thuốc vị bạc hà đậm

Nhóm này được khuyến khích dành cho những người thích hút nhiều vị cay, mát hơn giúp tỉnh táo ngay tức thì. Một số nhóm phải nhắc đến là:

- Marlboro menthol: Thuốc lá marlboro bạc hà là loại thuốc lá IQOS vị bạc hà đậm đầu tiên phải kể đến. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng sau hơi hút Menthol đầu tiên. Loại này mang đến vị the đậm, có thể hơi gắt với người mới.

- Heets Blue Hàn Quốc: Loại thuốc lá này có vị singum bạc hà siêu mát lạnh khá dễ hút. Nếu bạn nghiện thuốc lá nặng thì loại thuốc lá này có thể giúp bạn dịu cơn thèm. 

Nhóm vị hoa quả

Nếu bạn yêu thích những loại trái cây tươi mọng cùng vị bạc hà the mát thì nhóm thuốc lá IQOS vị hoa quả có thể sẽ chinh phục được vị giác của bạn.

thuoc-la-bac-ha

 Các loại thuốc lá bạc hà ngon nhất hiện nay

- Marlboro Purple: Sự kết hợp giữa việt quất mọng nước cùng bạc hà là lựa chọn hợp lý. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn như đang uống một cốc sinh tố việt quất ướp lạnh. 

- Heets Purple Hàn Quốc: Thuốc lá heets bạc hà hương việt quất thơm ngát, chua chua cùng bạc hà mát lạnh thích hợp là siêu phẩm cho mùa hè.

- Heets Purple Âu: Tiếp tục là một loại thuốc lá vị việt quất. Tuy nhiên, Thuốc lá heets bạc hà hương việt quất tự nhiên hơn, dịu nhẹ với bạc hà đậm khiến bạn khó có thể cưỡng lại. 

- Marlboro Yellow Menthol: Những lá bạc hà xanh sạch được được chiết xuất tạo nên một loại thuốc lá vô cùng thơm ngon

- Fiit Change Tok Hàn Quốc: Vị siro dâu phù hợp cho những người yêu thích sự ngọt ngào. Đây cũng là lựa chọn dành cho những chị em hút IQOS. Vị bạc hà đậm len lỏi tạo sự tươi mới rất tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Thuốc lá Marlboro có bao nhiêu loại, mua ở đâu giá rẻ?

Đó là các loại thuốc lá bạc hà ngon nhất dành cho IQOS mà bạn nên thử. Để khẳng định thuốc lá bạc hà nào ngon nhất thì rất khó bởi mỗi người có sở thích khác nhau. Tùy thuộc vào khẩu vị mà bạn có thể cân nhắc các nhóm thuốc lá bạc hà nhẹ, đậm, vị hoa quả. Thông thường, thuốc lá Heets sẽ đắt hơn nhưng bù lại có nhiều hương vị mới lạ, hứa sẽ sẽ tạo nên sự bùng nổ khiến bạn thích thú. Nếu bạn muốn mua những loại thuốc lá IQOS rẻ hơn, hút ngon thì có thể cân nhắc đến Marlboro hoặc những loại thuốc lá IQOS Hàn Quốc khác. 

Nên mua những loại thuốc lá IQOS chính hãng tại những shop có tên tuổi để hạn chế mua phải thuốc lá không chính hãng. Để làm được điều này, bạn có thể liên hệ với VapePro. Tại VapePro bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại thuốc lá IQOS vị bạc hà khác nhau với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thuốc lá dành cho IQOS TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè