Một số loại Pod và Vape chơi vị tốt nhất mà bạn nên thử

Pod Vape bền, đẹp, rẻ có lẽ là những dòng máy được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, Pod Vape chơi vị tốt nhất mới là siêu phẩm khiến dân chơi khói hào hứng. 

Đã chơi thuốc lá điện tử thì không thể nào không biết tới Pod System và Vape. Đây là những loại thuốc lá điện tử chơi vị cực ổn và có sử dụng tinh dầu. Tuy nhiên, khi thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau như hiện nay thì đâu mới là loại Pod Vape chơi vị tốt nhất? Đừng nóng lòng, VapePro sẽ chia sẻ đến bạn những loại Pod Vape đáng mua nhất hiện nay. 

Vaporesso Podstick - Ngon rẻ đáng mua

Vaporesso Podstick đã vượt qua rất nhiều siêu phẩm đình đám trở thành cây Pod ngon rẻ mà bất cứ người hút thuốc lá điện tử nào cũng nóng lòng muốn hút thử. Điều đặc biệt nằm ở việc Vaporesso Podstick có thể dùng được cả hai loại juice cùng 2 coil. Đây là điều đặc biệt mà không phải cây Pod giá rẻ nào cũng có thể là được. Mẫu máy này siêu nhẹ và siêu gọn. Kích thước chỉ 111mm x 22mm x 18mm với trọng lượng 43gr. Thiết kế máy còn rất hiện đại và tinh tế. Pin máy là 900mAh, tùy vào việc bạn hút coil nào mà thời gian sử dụng sẽ có sự chênh lệch.

Vaporesso

Vaporesso Podstick

Qua nhiều thử nghiệm, người ta chỉ ra rằng nếu bạn dùng coil 0.6ohm thì thời gian hút sẽ rơi vào khoảng 1.5 - 2 ngày. Đây là loại Pod System lên vị cực ngon và ổn định, bạn có thể hút ở nhiều mức công suất khác nhau để tìm ra hương vị yêu thích của mình. Nếu bạn thích hút những loại juice có tỷ lệ VG cao thì Vaporesso Podstick hoàn toàn có thể đáp ứng bạn.

>>> Xem thêm: Gợi ý TOP 5 loại Vape được ưa chuộng nhất 2020

Argus Air - Công nghệ, vị khói đậm

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm ra loại Pod Vape đáng mua nhất thì Argus Air là lựa chọn không tồi chút nào. Máy có kích thước 31.4 x 95.3 x 19.3 mm với trọng lượng siêu nhẹ. Bạn hẳn sẽ ấn tượng mạnh với thiết kế đặc biệt của chiếc Pod này. Đây là cây Pod từng khiến cộng đồng khói chao đảo bởi sức hấp dẫn đặc biệt. Khi mua Pod và Vape, rất nhiều người quan tâm đến khả năng tạo vị khi hút.

Argus

Argus Air

Để có thể tạo ra những hương vị ngon miệng và đậm đà nhất yêu cầu thuốc lá điện tử phải có hệ thống chip thông minh cùng coil tốt. Argus Air đáp ứng đủ những yêu cầu này. Khả năng chơi vị của Argus Air cực đỉnh, máy sử dụng chipset gene.AI thông minh giúp tinh dầu nóng nhanh hơn, người hút thỏa mãn sớm hơn. Yếu tố tiếp theo tạo nên sức hấp dẫn về hương vị chính là coil PnP-TM1. Argus Air được trang bị coil PnP-TM1 cho hương vị vừa vặn, hút khá thoáng. 

Smok Nfix - Nhỏ gọn, hút thích

Chẳng có gì là lạ khi trong Smok luôn xuất hiện rất nhiều toplist, bảng xếp hạng Vape Pod. Thương hiệu Smok đã quá quen thuộc với những người đã và đang hút Pod Và Vape. Smok Nfix là một ví dụ cho sự thành công của Smok Pod System.

Smok-Nfix

Smok Nfix rất nhỏ gọn, hút thích

Máy có kích cỡ 110 x 21.5 x 13mm, siêu nhỏ và dễ cầm. Trọng lượng chỉ khoảng 32gram. Phần ống ngậm cỡ vừa tạo cảm giác sảng khoái khi hút. Máy có rất nhiều tùy chọn về công suất. Công suất cực đại là 25w có những luồng khói cực ngon khiến bạn ngất ngây. Điều đặc biệt là chiếc Pod này có thể giữ được vị tinh dầu rất tốt. Vị nic vẫn đậm nhưng không bị lẫn với vị tinh dầu, khói mượt và êm. Máy phù hợp với những loại juice có tỷ lệ VG cao, bạn sẽ hài lòng sau khi trải nghiệm Smok Nfix. 

Vape Box 80w by Ovancl - Vape chơi vị tốt nhất 2020

Nếu bạn chưa biết nên mua loại vape nào thì Vape Box 80w chính là đáp án. Những năm gần đây Pod System luôn ghi điểm nhờ sự nhỏ gọn và thỏa mãn cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm những hương vị truyền thống nguyên thủy nhất thì Vape sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Một loại Vape chơi vị tốt nhất mà VapePro gợi ý chính là Vape Box 80w. Nếu bạn từng chơi Vape thì hẳn không xa lạ với mẫu máy này.

Vape-Box-80w-by-Ovancl

Vape Box 80w by Ovancl

Công suất máy cực đại 80w phù hợp với dân hay thích thổi khói. Dây đốt 0.3ohm với pin 2.200mAh, máy thực sự mạnh mẽ và có hương vị cuốn hút. Đây còn là loại Vape giá rẻ dành cho những người có kinh tế eo hẹp. Nếu bạn muốn chơi Vape thì Vape Box của Ovancl sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Trên đây là một số loại Pod Vape chơi vị tốt nhất mà người hút thuốc lá điện tử không nên bỏ lỡ. Tất cả những loại Pod System, Vape chơi vị trên đều sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thăng hoa khó quên nhất.

Để có thể tận hưởng những cảm giác thỏa mãn do những dòng thuốc lá điện tử trên mang lại, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. VapePro là shop luôn cung cấp nhiều dòng thuốc lá điện tử chất lượng với con đường nhập khẩu chính hãng. Lựa chọn VapePro sẽ là quyết định khiến bạn vô cùng yên tâm khi muốn mua thuốc lá điện tử giá rẻ. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè