3 loại Pod Vape dễ hút tạo khói ngọt mượt cho lính mới chơi khói

Những người mới chơi khói sẽ gặp khó khăn khi sử dụng những dòng máy đòi hỏi nhiều kỹ thuật hút phức tạp. Muốn hút Vape Pod ngon, bạn không những phải chọn được dòng máy xịn mà bản thân bạn phải biết cách hút. Vậy nên, nếu bạn là “lính mới” thì tốt nhất nên chọn những dòng Pod Vape dễ hút, không cần nhiều thủ thuật khi vaping. Chỉ có như vậy bạn mới có những trải nghiệm tuyệt vời trong lần đầu nhập môn chơi khói. Cùng khám phá Top Vape dễ hút ngay dưới đây.

Feelin 22w by Nevoks - Pod Vape dễ hút giá rẻ

Thuốc lá điện tử Feelin 22w by Nevoks là lựa chọn khá ổn cho những ai mới tập hút thuốc lá điện tử. Đây là loại Pod Vape dễ hút với thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại. Máy có dung lượng pin 1000mAh, thời gian hút sau mỗi lần sạc đầy tương đối lâu, đáp ứng tốt nhu cầu Vaping với tần suất trung bình, bạn có thể điều chỉnh 3 chế độ điện áp là 3.1V, 3.4V, 3.7V. Ưu điểm nổi bật của Feelin 22w by Nevoks là máy có thể điều chỉnh lỗ gió nên dù bạn hút kiểu MTL hay DL thì đều có được luồng khói như ý. Ở phân khúc thuốc lá điện tử 500k thì Feelin 22w by Nevoks là một sản phẩm đáng để chi tiền. 

Feelin-22w-by-Nevoks

Feelin 22w by Nevoks - Pod Vape dễ hút giá rẻ

>> Xem thêm: Hút Vape có ngon không? Tìm hiểu trào lưu hút Vape tại Việt Nam

Acro 25w by Smok - Vape Pod dễ hút nhỏ gọn

Smok là thương hiệu thuốc lá điện tử đã quá quen thuộc với những người sành chơi khói. Thương hiệu này đã có vô số phiên bản Pod chiếm trọn thị trường chơi khói. Không dừng lại trước những thành tích khủng, Smok Pod System vẫn tiếp tục đầu tư cho ra mắt nhiều cây Pod System ấn tượng hơn cả các phiên bản trước đó. Nếu bạn muốn tìm một loại thuốc lá điện tử dễ dùng, giá rẻ thì chẳng có lý do gì mà bỏ lỡ Acro 25w by Smok

Acro-25w-by-Smok

Acro 25w by Smok - Pod dễ hút nhỏ gọn

Đây là dòng pod dễ hút cỡ nhỏ được Smok đầu tư mạnh mẽ cả về thiết kế và công nghệ thông minh. Thân máy được chế tạo từ hợp kim kẽm cao cấp và chắc chắn, khi cầm bám tay. Đầu pod 2ml thoải mái chứa tinh dầu, màn hình OLED 0,96 inch sắc nét, hiển thị thông tin rõ ràng. Mức công suất của Acro 25w by Smok là 5-25w thích hợp để chơi juice có ni thấp. Đây là dòng máy cực kỳ phù hợp cho những người lần đầu sử dụng thuốc lá điện tử. 

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Pod system vị ngon cho dân sành

Vinci 15w by Voopoo - Pod Vape dễ hút khói ngọt

Chiếc Pod Mod bán chạy hàng đầu hiện nay trong phân khúc thuốc lá điện tử 500k chính là Vinci 15w by Voopoo. Đây là loại Pod System mà bất cứ người dùng thuốc lá điện tử nào cũng nên hút thử. Máy có thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc thuộc gam nhã nhặn. Công suất tối đa chỉ 15w nhưng khói tạo ra cực ngọt và ẩm mượt. Vị khói mà Vinci tạo ra không thua kém gì những loại Pod Vape cao cấp đắt đỏ trên thị trường.

Vinci-15w-by-Voopoo

Vinci 15w by Voopoo - Vape dễ hút khói ngọt

So với những dòng máy cùng tầm giá thì Vinci đã chiếm trọn ngôi vương khoản tạo vị. Tại VapePro, phiên bản Vinci 15w của Voopoo được rất nhiều anh em yêu thích và chọn mua. Thậm chí dòng máy này còn thường xuyên cháy hàng. Có thể thấy sức hút của Pod System nhà Vinci là cực khủng. 

Màn hình màu 0.96 inch TFT là một điểm cộng lớn, máy còn sử dụng cuộn dây 0,8ohm cho hương vị ấn tượng. Nếu bạn muốn tìm một cây Pod chuyên để hút saltnic thì Vinci 15w by Voopoo là lựa chọn tuyệt vời nhất. Vinci 15w khá dễ sử dụng, nhiều người chơi khói lâu năm đã nhận định rằng đây là một trong những loại Pod Vape dễ hút nhất họ từng sử dụng. Vậy nên, bạn hãy bắt đầu từ Vinci nếu muốn dấn thân vào con đường vaping chuyên nghiệp nhé. 

Đó là một số loại Pod Vape dễ hút mà những người mới chơi khói nên mua và hút thử. Những dòng máy được gợi ý bên trên đều có tại VapePro với mức giá tốt nhất. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu những loại thuốc lá điện tử siêu HOT này thì hãy mua ngay tại VapePro. 

Chúng tôi cam kết bán vape hút ngon đúng giá, mỗi dòng thuốc lá điện tử đều có nguồn gốc rõ ràng và được bảo hành đầy đủ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được các tư vấn viên hỗ trợ chọn vape dễ hút ngay!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè