Hút Vape có ngon không? Tìm hiểu trào lưu hút Vape tại Việt Nam

Trào lưu hút Vape tại Việt Nam đang ngày một phát triển, rất nhiều người đã bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử như một phương pháp hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống. Cùng tìm hiểu xem hút Vape có ngon không và nhu cầu cũng như trào lưu chơi Vape thông qua nội dung bài viết dưới đây ngay nhé. 

1. Tìm hiểu trào lưu chơi Vape

Thuốc lá điện từ thường chạy bằng năng lượng cung cấp từ pin. Cấu tạo của thuốc lá điện tử sẽ bao gồm phần đầu tank, thân máy và nơi chứa tinh dầu. Cụ thể: 

- Đầu tank: Phần đầu tank là nơi giữ nhiệm vụ chuyển hóa tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng hơi. Một số loại tank phổ biến trên thị trường là RDA và RTA.

- Thân máy: Bao gồm pin và phần nút bấm điều khiển pin. Hiện nay, những mẫu máy Vape Pod được thiết kế với thân máy hiện đại, mẫu mã đa dạng. 

- Khoang chứa tinh dầu: Đây là nơi giữ tinh dầu, khi tinh dầu được châm vào đầu Pod Vape, bông sẽ ngấm hết tinh dầu. Lúc này coil sẽ được làm nóng và hóa hơi tinh dầu thành khói. 

Những năm gần đây phong trào chơi khói ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, chơi khói đã và đang trở thành trend. Nhiều người lựa chọn thuốc lá điện tử để chơi khói và hài lòng với những trải nghiệm mà thuốc lá điện tử mang lại. Dù chưa có tuyên bố nào chỉ ra rằng Vape Pod vô hại nhưng nếu đem so với thuốc lá truyền thống thì Vape vẫn sở hữu một số ưu điểm nổi bật như: khói thuốc thơm và không gây mùi khó chịu, thỏa mãn như hút thuốc lá bình thường, sạch sẽ không để lại tàn thuốc,...

trao-luu-choi-vape

Tìm hiểu trào lưu chơi Vape

Tại Hà Nội, TPHCM, Nha Trang,... cùng nhiều tỉnh thành phố lớn khác, số người chơi thuốc lá điện tử ngày một nhiều. Kéo theo đó là nhiều shop bán thuốc lá điện tử được thành lập. Những shop đều cung cấp rất nhiều dòng máy cao cấp với nhiều mức giá bán và mẫu mã khác nhau. 

>>> Xem thêm: Vape là gì? 

2. Hút Vape có ngon không? 

Những người nghiện thuốc lá thường ngần ngại khi chuyển sang hút Vape vì lo sợ sản phẩm này sẽ không tạo ra sự thỏa mãn như khi hút thuốc lá bình thường. Điều này không đúng, trong tinh dầu Vape Pod thường có chứa nicotine. Do vậy mà khi hóa hơi có thể tạo ra những cảm giác thoải mái, thư giãn cho người chơi khói như đang hút thuốc lá bình thường. Hút Vape có ngon không? Khói của Vape Pod có hương vị khá hấp dẫn, vị khói thơm béo sẽ khiến bạn đắm chìm trong cảm giác sảng khoái. 

trao-luu-choi-vape-2

Hút Vape có ngon không? 

Yếu tố tiếp theo tạo nên sự hấp dẫn của thuốc lá điện tử chính là hương vị của tinh dầu. Đến nay nhiều nhà sản xuất đã phát minh ra vô số loại tinh dầu với hương vị khác nhau. Bạn có thể thỏa thích chọn nhóm tinh dầu phù hợp với khẩu vị của mình. Một số loại vị tinh dầu ngon nhất hiện nay phải kể đến là: trái cây, thuốc lá, bánh ngọt,... 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn hút nhiều nic để thỏa mãn ở cấp độ cao hơn thì nên chọn nhóm tinh dầu chứa nicotin muối (salt nic). Ngược lại, nếu bạn thích những loại tinh dầu vị tinh khiết, vị juice thơm béo thì nên chọn tinh dầu freebase. 

>>> Xem thêm: Vape Pod System là gì? Điều đặc biệt nào làm nên trào lưu Vape Pod?

Mặt khác để chơi Vape Pod ngon và lành mạnh thì bạn nên chọn mua những dòng Pod Vape chính hãng. Nên lựa chọn những địa chỉ bán thuốc lá điện tử chính hãng tại HN và TPHCM khi bạn muốn mua Pod Vape chơi khói. Gợi ý bạn có thể cân nhắc khi mua thuốc lá điện tử chính là VapePro. Shop đã có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng phân phối thuốc lá điện tử, VapePro sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu những dòng Vape Pod siêu ngon trong tầm giá cá nhân có thể chi trả. 

>>> Xem thêm: Cách sử dụng thuốc lá điện tử chi tiết nhất cho người mới chơi

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về trào lưu chơi Vape tại Việt Nam. Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị. Hãy đặt hàng thuốc lá điện tử tại VapePro ngay hôm nay để nhận được những dòng máy ngon, rẻ, hàng chính hãng bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè