Mua Pod Vape đẹp giá rẻ không thể bỏ qua những siêu phẩm sau

Không ít người có sở thích sưu tầm các mẫu thuốc lá điện tử đẹp. Những mẫu Pod Vape đẹp giá rẻ không chỉ có giá mềm mà còn thể hiện cá tính của người chơi khói. 

Các mẫu Vape đẹp bán chạy luôn có sức hút đặc biệt. Thiết kế tinh vi với kiểu dáng xu hướng khiến ai cũng thích mê. Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu những cây Pod Vape giá rẻ nhưng chất lượng cao? Cùng VapePro tìm hiểu những cây Pod Vape đẹp giá rẻ đang bán chạy hàng đầu hiện nay ở ngay tại bài viết này nhé. 

1. TOP 3 loại Pod Vape đẹp giá rẻ hàng đầu hiện nay

Pod System đang có xu hướng thông dụng hơn Vape vì nhiều lý do khác nhau. Một trong những nguyên nhân chính là cấu tạo đơn giản. Máy có thiết kế nhỏ nhắn và có thể hút được juice salt nic. Nói như vậy không có nghĩa là Vape “ế ẩm”, những người thích những dòng thuốc lá truyền thống sẽ thích Vape. Về cơ bản thì Vape hợp với nhiều loại tinh dầu, hương vị khá thuần khiết và dễ chịu. Tuy nhiên phụ kiện đi kèm khá nhiều nên những người mới sẽ khó để bắt đầu. Cả Vape và Pod đều là những loại thuốc lá điện tử sẽ chinh phục được bạn. Những loại Pod Vape đẹp giá rẻ luôn thu hút đông đảo người hút thuốc lá điện tử. Dưới đây là 3 loại Pod nên mua với mức giá rẻ đang làm mưa làm gió thị trường mà VapePro đã tổng hợp, cụ thể

Vaporesso Xros

Nếu bạn từng mê mẩn trước mẫu Pod siêu ngọt ngào Caliburn thì Vaporesso Xros sẽ là một lựa chọn khá thú vị. Loại Pod này sở hữu rất nhiều nâng cấp đặc biệt đối đầu trực tiếp với Caliburn của Uwell.

Vaporesso-Xros

Vaporesso Xros

Loại Pod System này đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích tinh dầu salt nic. Thiết kế máy chỉ 112mm x 23mm x 13mm với chất liệu cao cấp, không gỉ. Máy có thiết kế cực đẹp và thời trang. Những người đam mê cái đẹp sẽ thích mẫu Pod này. Xros được đầu tư thêm nam châm giữ vỏ hiện đại. Pin máy là 800mAh. Công suất tối đa của máy là 16w nhưng vị khói lên cực ngon và vừa miệng. Điều đáng chú ý và cũng là lợi thế cạnh tranh của Xros chính là Chip AXON Chipset. Loại chipset này cực cao cấp, tăng thời gian làm nóng, tăng hiệu suất hút. Phần đèn LED hiển thị thông minh, tiện lợi. 

>>> Xem thêm: Một vài loại Pod, Vape chính hãng giá rẻ HOT nhất tại VapePro

Smok RPM 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại Pod System hoặc Vape đẹp giá rẻ thì Smok có lẽ là thương hiệu có thể đáp ứng mọi kỳ vọng của bạn. Smok RPM 2 là cây Pod hoàn hảo hội tụ đầy đủ ưu điểm khiến bất cứ người chơi khói nào cũng hài lòng. Máy có kích thước 108.5mm x 31mm x 28.5mm với kiểu dáng hiện đại. Bạn sẽ bất ngờ khi đầu Pod máy có thể chứa đến 7ml.

smok-rpm-2

Smok RPM 2

Bạn có thể hút cả ngày, rất ít cây Pod cỡ nhỏ được trang bị dung tích Pod khủng như RPM 2. Ưu điểm tiếp theo khiến siêu phẩm này được dân khói hết lòng khen ngợi chính là khả năng hút được cả kiểu MTL và DTL. Vị khói đặc biệt đậm và ngon, hai OCC tùy chọn là RPM/RPM 2. Smok RP2 sở hữu cực nhiều lợi thế, không chỉ hút được nhiều kiểu, dung tích Pod lớn, nhỏ gọn,... mà RPM2 còn có công suất lớn. Công suất cực đại có thể đạt 80w tạo ra những luồng khói cực thỏa mãn. Điểm hạn chế duy nhất của phiên bản này so với RPM 80 và RPM 40 có lẽ là dung lượng pin 2000mAh. Dù không sở hữu pin khủng nhưng với tất cả những gì được trang bị thì Smok RPM 2 gần như không có đối thủ.

Smok RPM 80

Smok RPM 80 tiếp tục là cái tên gây nhiều sự chú ý khi mua Pod đẹp giá rẻ. Có thể nói Smok luôn đầu tư rất mạnh tay cho tất cả các phiên bản được tung ra thị trường. Nếu như phiên bản RPM 2 có dung lượng pin chỉ 2000mAh thì RPM 80 lại sở hữu pin liền 3000mAh cực khỏe và bền. Chiếc Pod Mod Kit này thực sự là một thiết bị đẹp và tinh tế. Máy có chất liệu là hợp kim kẽm chắc chắn và cao cấp. Kích thước máy là 109mm x 31.55mm x 26mm lớn hơn bản RPM 2 một chút.

smok-rpm-80-pro-kit

Smok RPM 80

Công suất của RPM 80 là 80w, khói lên rất dày và thơm. Nếu bạn thích Pod công suất lớn, pin bền thì RPM 80 có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Cây Pod này được trang bị màn hình 0.96 inch với chip set IQ-80 thông minh cho khói rất ngon. Máy còn sử dụng công nghệ cuộn RGC hiện đại. Nhìn chung, nếu bạn muốn mua Pod Vape đẹp giá rẻ và bền thì phiên bản này có thể là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo nhất. 

Đó là những loại Pod Vape nên mua nhất mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Những mẫu sản phẩm này đều được dân chơi khói trên khắp thế giới đánh giá cao. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút đáng nhớ cùng sự thỏa mãn tuyệt đối với những loại Pod System chất lượng này. 

2. Mua Pod Vape chính hãng giá rẻ ở địa chỉ nào tốt? 

Nhu cầu hút Vape của dân khói ngày càng được nâng cấp. Hút ngon thôi chưa đủ, những dòng máy phải đẹp chất và giá mềm mới là hoàn hảo. Để tìm ra những dòng Pod System, Vape đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, rẻ, đẹp là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, không phải là không có.

Pod-Vape-chinh-hang

Mua Pod Vape chính hãng giá rẻ

Những cái tên mà VapePro đề cập bên trên đều là những dòng Pod Vape rẻ chất lượng mà bất cứ người hút thuốc lá điện tử nào cũng sẽ gục ngã khi thưởng thức. Chia sẻ về vấn đề “Nên mua Vape Pod System ở đâu giá rẻ”, VapePro là địa chỉ mua Pod vape chính hãng giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Với rất nhiều chi nhánh được mở rộng, VapePro đang ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ ruột của nhiều người chơi thuốc lá điện tử lâu năm. 

Để có thể mua được những Pod Vape đẹp giá rẻ với giá hời nhất bạn hãy liên hệ với VapePro. Shop liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đậm với các dòng Pod Vape. Hãy liên hệ với VapePro để sớm nhận được những mẫu máy xịn sò bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè