Tổng hợp 5 Vape giá rẻ mà tốt được tín đồ khói tin dùng

Nếu bạn là một người mới cảm thấy băn khoăn trong hàng ngàn sản phẩm thuốc lá điện tử có lẽ Vape giá rẻ mà tốt sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Bởi vì những sản phẩm này có sự hoàn thiện cao, đều là những loại Vape giá tốt lại phù hợp với số đông và luôn nằm trong những loại Vape bán chạy nhất hiện nay. Đối với những Vaper thì sự tiện dụng, nhìn đẹp và ngầu chính là một trong những tiêu chí chọn và đánh giá hiệu quả. Hãy cùng VapePro khám phá ngay nhé!

Vape Minican Aspire Pod System Kit

Aspire là một cái tên khá mới trên thị trường thuốc lá điện tử. Nhưng hãng rất được lòng các tín đồ yêu Vape bởi sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Aspire cũng không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có thể để vừa vặn trong lòng bàn tay. Phần thân Vape được cấu tạo từ hợp kim kẽm và phủ cao su mềm mại mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

vape-minican-aspire-pod-system-kit

Vape Minican Aspire Pod System Kit

Vape mini Can Aspire có dung lượng pin 350mAh và có thể sạc lại, dung lượng Pod có thể nạp lại 2mL. Phân phối hơi qua Occ lưới 1,2 ohm mang đến hương vị thơm ngon từ salt nic yêu thích của bạn.

Vape Aspire Mini Can Pod System Kit có 5 phiên bản màu cho bạn tùy ý lựa chọn gồm màu đen, màu cam, màu xanh da trời, màu xám grey và màu trắng.

>>> Xem thêm: Tậu ngay 5 Vape giá rẻ 600k cho trải nghiệm Vaping đỉnh cao | VapePro

Vape Voopoo Caliber P22 Aio

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế với phần thân máy từ hợp kim kẽm, được chạm khắc hoa văn tinh xảo. Thế nhưng Vape Voopoo Caliber P22 Aio lại chỉ có mức giá chỉ nhỉnh hơn 400.000 đồng thật khó tin với một chiếc Vape nhỏ gọn nhiều khói. 

Dù có kích thước nhỏ nhắn với chiều dài toàn bộ Vape chỉ 12cm nhưng Vape Voopoo Caliber P22 Aio lại được tích hợp viên pin 2000 mah. Vape Có thể kích hoạt công suất tối đa lên đến 35W.

vape-voopoo-caliber-p22-aio

Vape Voopoo Caliber P22 Aio

Vape cũng được trang bị cuộn dây lưới 0,45ohm PnP-M1 và 0,8ohm PnP-R1 mang đến cho bạn đám mây khói với hương vị đậm đặc, khó cưỡng.

Vape Vape giá rẻ Voopoo Caliber P22 Aio có bảng màu đa dạng, nam tính để anh em có thể thoải mái lựa chọn.

Vape Voopoo Drag Nano Pod Kit

Tiếp tục là một ứng cử viên khác của thương hiệu thuốc lá điện tử Voopoo Drag trứ danh. Vape Voopoo Drag Nano Pod Kit thuộc nhóm những sản phẩm Vape giá rẻ mà tốt.

Vape Voopoo Drag Nano Pod Kit nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, đi kèm dây đeo tiện lợi. Màu sắc độc lạ, ấn tượng, phù hợp với các Vaper cá tính.

vape-voopoo-drag-nano-pod-kit

Vape Voopoo Drag Nano Pod Kit

Đi vào bên trong, Vape Voopoo Drag Nano Pod Kit sử dụng chipset Gene giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy, mang đến cảm giác hút tốt nhất mà không lãng phí tinh dầu. Mẫu khởi động lạnh thông minh khiến mùi hương được phân tầng rõ rệt, mang đến những cảm xúc tuyệt vời khi thưởng thức Juice từ dòng Vape giá rẻ tốt Voopoo Drag.

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Vape giá rẻ dưới 1 triệu

Vapor Storm

Các bạn muốn mua Vape giá rẻ nhưng vẫn có thiết kế nổi bật và mùi vị lôi cuốn thì đừng bỏ qua Vape Eco Kit 90W Vapor Storm. Đây cũng là 1 trong các loại Vape bán chạy nhất tại thế giới Vape NightCloud Vape giá rẻ.

Eco Kit 90W sở hữu ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn, phối màu bắt mắt, năng động, rất phù hợp với các bạn trẻ cá tính.

Vape có công suất xả tối đa 90w theo dung lượng pin và không thể điều chỉnh công suất. Tuy nhiên nhà sản xuất Vapor Storm đã trang bị con chip bảo vệ trong máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có vấn đề cháy nổ.

vapor-storm

Vapor Storm

Đầu đốt Lion Rda của Eco Kit 90w có chén build rộng và lấy lỗ gió hong to. Nhờ vậy mà khi hút, lượng khí được trao đổi từ ngoài và bên trong buồng đốt giúp các đám khói ra thoáng. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh lỗ gió có thể tạo ra lượng vị của đầu đốt như mong muốn.

Vape GeekVape Wenax K1 Pod System Kit

GeekVape là một thương hiệu Vape nổi tiếng, được giới Vaper đánh giá rất cao là . Vape giá rẻ mà tốt. Geek Vape ghi điểm trong mắt cộng đồng yêu Vape nhờ thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, đầu đốt đơn giản, dễ sử dụng cho cả những người mới dùng Vape. Nhưng không vì thế mà hương vị có phần kém cạnh. Bù lại, Vape geek có khả năng tạo mùi vị cuốn hút và mang lại độ thỏa mãn cao nhờ khả năng tạo hơi dày đặc.

vape-geekvape-wenax-k1-pod-system-kit

Vape GeekVape Wenax K1 Pod System Kit

Đầu ra của Vape GeekVape Wenax K1 được cấu tạo rất thông minh. Có nhiều tùy chọn đầu ra khác nhau tùy thuộc vào cuộn dây được lắp đặt với 3 mức điều chỉnh công suất gồm thấp, trung bình, cao. Đặc biệt khi pin yếu, đầu ra của Vape vẫn khá ổn định. Đây là điểm mạnh của Wenax K1 so với những sản phẩm có cùng tầm giá khác.

Vape GeekVape Wenax K1 Pod System Kit có đến 9 phiên bản màu sắc cho các bạn thoải mái lựa chọn. Với giá thành chỉ khoảng 600.000 đồng. Wenax K1 thực sự là một trong những loại Vape mini đáng mua nhất tại NightCloud Vape giá rẻ hiện nay.

Trên đây là 5 loại Vape giá rẻ mà tốt dành cho các anh em trong quá trình lựa chọn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được mẫu Vape yêu thích của bản thân. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè