Top 5 Juice hoa quả ngon được cộng đồng Vape yêu thích

Không phải ngẫu nhiên tinh dầu Vape hoa quả lại được các tín đồ thuốc lá điện tử yêu thích đến vậy. Các thương hiệu đình đám liên tục mang đến những sự kết hợp đa dạng, độc đáo cho người hút đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dưới đây là 5 loại Juice hoa quả ngon nằm trong top đầu những dòng Vape chất lượng. Hãy cùng dõi theo ngay cùng VapePro nhé!

White Grape ice Yogi Delights ( Nho lạnh) 100ml - Juice hoa quả ngon

White Grape ice Yogi Delights ( Nho lạnh) 100ml là đại diện đến từ Yogi E Liquid. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Tinh dầu có hàm lượng nic 3mg-6mg, dung tích 100ml. Hương vị nổi bật của White Grape ice chính là vị nho đặc trưng kết hợp cùng đá the mát. 

white-grape-ice-nho-lanh-yogi-delights-100ml

White Grape ice ( Nho lạnh) 100ml Yogi Delights 

Không có quá nhiều sự kết hợp đến từ các vị hoa quả khác nhau. Thế nhưng chính sự đơn giản này lại khiến người hút “mê mệt”. Vị nho thơm mát lạnh thổi bùng năng lượng giữa cái nóng mùa hạ. 

>>> Xem thêm: Khám phá các vị tinh dầu Vape ngon và rẻ hàng đầu hiện nay | VapePro

BIG APPLE (Táo đỏ lạnh) FRUIT POP ICED 100ML

BIG APPLE (Táo đỏ lạnh) FRUIT POP ICED 100ML là “đứa con” nhà Fruit Pop Iced. Đây là một loại tinh dầu trái cây Vape nổi bật với vị táo đỏ và dưa hấu. “Siêu phẩm” xứng đáng “con nhà người ta” bởi sự kết hợp đến hoàn hảo với vị ngon ngọt và mọng nước. Ngay từ hơi hút đầu tiên các bạn có thể cảm nhận rõ nét hương vị này. 

big-apple-tao-do-lanh-100ml-fruit-pop-iced

BIG APPLE FRUIT POP ICED (Táo đỏ lạnh) 100ML 

Với dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg-6mg chắc chắn đủ để các Vaper có thể trải nghiệm rõ nét một loại Juice hoa quả ngon tuyệt. 

STRAWBERRY KIWI (Dâu tây Kiwi lạnh) -  30ML Juice HEAD EXTRA FREEZE

STRAWBERRY KIWI (Dâu tây Kiwi lạnh) - Juice HEAD EXTRA FREEZE - 30ML tiếp tục là một đại diện trong các tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất đến từ nhà sản xuất Juice Head. Thương hiệu đã cho thấy một cú “lột xác” ngoạn mục với phiên bản Extra. 

strawberry-kiwi-dau-tay-kiwi-lanh-juice-head-extra-freeze-30ml

STRAWBERRY KIWI (Dâu tây Kiwi lạnh) - 30ML Juice HEAD EXTRA FREEZE 

STRAWBERRY KIWI đã chinh phục được ngay cả những Vaper khó tính nhất. Vị nước ép dâu tây tươi chua nhẹ cùng với Kiwi tươi ngon cùng đá mát lạnh mang tới một cảm giác vô cùng “yomost”. Hút Vape nhưng cũng giống như bạn đang thưởng thức một ly nước ép dâu tây kiwi ngon lành. 

Tropical Fruit (Hoa quả trộn lạnh) 30ML Icy Fruity Salt 

Tropical Fruit Icy Fruity Salt 30ML (Hoa quả trộn lạnh) là một sự kết hợp độc đáo đến từ “chuyên gia sáng tạo” Icy Fruit Salt. Icy Fruit Salt đã bày lên bàn tiệc hoa quả một hương vị mới đến từ sự hòa quyện của nhiều loại trái cây khác nhau. 

tropical-fruit-hoa-qua-tron-lanh-icy-fruity-salt-30ml

Tropical Fruit Icy Fruity Salt 30ML (Hoa quả trộn lạnh) 

Với các loại Juice Pod Tropical Fruit bạn sẽ cảm nhận được đủ đầy các vị: dưa hấu, nho, vải, lê, đào, dưa gang,... Vị chua, ngọt, thanh mát cùng hội tụ trong dải khói Vape chắc chắn sẽ là trải nghiệm siêu hấp dẫn dành cho người thưởng thức. 

Tropical Fruit có dung tích 30ml, hàm lượng Nic từ 35mg-50mg với các nốt hương tự nhiên sẽ là một lựa không thể bỏ lỡ mùa hè này. 

Honeydew Fruity ice nhà Sweet 21 Vape  

Honeydew Fruit ice Sweet 21 Vape là gương mặt nổi tiếng nhất của Sweet 21 Vape - Một trong các hãng Juice nổi tiếng. 

honeydew-fruity-ice-sweet-21-vape

Honeydew Fruity ice của thương hiệu Sweet 21 Vape 

Đại diện vị dưa gang lạnh hiện đang “gây bão” thị trường với vị hoa quả dễ hút, mùi vị thơm nhẹ phù hợp với cả những người mới lần đầu sử dụng Vape. Vị dưa gang ngọt cùng đá mát lạnh anh em sẽ có ngay một ly hoa quả đủ hạ gục ngay cả những người khó tính nhất. 

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2020 | VapePro

Trên đây là top những Juice hoa quả ngon mà VapePro muốn giới thiệu đến các Vaper. Các bạn có thể lựa chọn để có được những mùi vị thơm ngon nhất dành tặng bản thân để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đặc biệt là vào những ngày hè oi bức này. Hãy liên hệ tới VapePro để được cung cấp những loại Juice chính hãng với giá thành hấp dẫn nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè