Giới thiệu loại Pod vape hút một lần mới nhất - Vapeman Solo

Thay vì chọn mua những bộ thuốc lá điện tử full kit thì nhiều người lại tỏ ra hứng thú với những dòng dùng 1 lần. Hiểu được điều này, các hãng liên tục tung ra những mẫu Pod Vape hút một lần mới nhất nhằm tăng doanh số tiêu thụ. Một trong những mẫu Pod Vape xài 1 lần mới nhất, HOT nhất trong thời gian gần đây phải kể đến là Vapeman Solo. Không để anh em phải chờ đợi, VapePro sẽ giới thiệu chi tiết về cây thuốc lá điện tử dùng 1 lần này. 

1. Có nên mua Pod Vape hút một lần không? 

Khi nhắc đến thuốc lá điện tử, nhiều người sẽ liên tưởng đến những cây Vape hoặc Pod với một loạt phụ kiện đi kèm như: bông, coil, tinh dầu, đầu đốt,.. Việc thay thế phụ kiện, châm tinh dầu, buil coil,... là công việc khó khăn với người mới. Vì vậy, không chỉ những người mới chơi thuốc lá điện tử mà cả những người đã chơi lâu đều kỳ vọng vào những dòng máy nhỏ, tối giản tất cả các thao tác mà vẫn hút ngon. Thuốc lá điện tử dùng một lần chính là cứu tinh.

thuoc-la-dien-tu-dung-1-lan

Có nên mua Pod Vape hút một lần không?

Những lý do bạn nên mua Pod Vape dùng 1 lần là:

- Nhỏ gọn. Những mẫu Pod Vape hút một lần có kích cỡ nhỏ, trọng lượng nhẹ. Một số mẫu Pod Vape hút một lần mới nhất chỉ nhỏ và nặng như một cây bút, rất tiện mang theo bên người. 

- Không cần nhiều thao tác hút. Dạng thuốc lá điện tử dùng một lần là dạng sử dụng Pod đóng, tức là tinh dầu được châm sẵn. Người hút chỉ cần đưa lên miệng và nhả khói, tất cả các thao tác dư thừa đều được loại bỏ. Những khâu như: châm juice, thay bông, vệ sinh coil,... đều không cần thiết

- Vị ngon, nồng độ nic cao. Vì những cây thuốc lá điện tử dùng một lần đều được châm sẵn juice nên đa số chúng đều có nồng độ nic cao để tăng độ thỏa mãn. Hương vị cũng khá đa dạng, bạn có thể tận hưởng những cảm giác thăng hoa nhất chỉ với những thiết bị nhỏ gọn này. 

- Không cần vệ sinh, sạc pin. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là hút, thường hơi hút của những dòng thiết bị này rơi vào khoảng 300-400 hơi. Khi hết tinh dầu, hãy thay đầu Pod, đầu Vape mới và khi hút hết số hơi hút hãy bỏ chúng vào thùng rác. 

Đánh giá chung thì những dòng máy hút một lần tương đối tiện dụng. Bạn chỉ cần thay đầu Pod, Vape mới và chậm rãi hút tiếp vô cùng đơn giản. Nếu bạn quá bận rộn hoặc muốn tìm một dòng thuốc lá điện tử có thể mang lại những trải nghiệm mới là thì thuốc lá điện tử dùng một lần là sản phẩm rất đáng cân nhắc.

>>> Xem thêm:  Mua Pod Vape dùng 1 lần Hà Nội ở shop nào giá rẻ nhất?

2. Giới thiệu loại Pod vape hút một lần mới nhất - Vapeman Solo

Trước sức hút của thuốc lá điện tử xài 1 lần, vô số hãng sản xuất thuốc lá điện tử lớn đã liên tục tung ra những mẫu máy mới để chiều lòng dân chơi khói. Một trong những mẫu máy dùng một lần giá rẻ, hút ngon được yêu thích trong thời gian gần đây chính là Vapeman Solo. 

Vapeman Solo có hương vị khá ngon và vừa vặn. Điều đặc biệt nhất có lẽ là nồng độ nic trong chiếc Pod kit này. Nồng độ nic vừa vặn khiến bạn có những cảm giác sảng khoái bất tận khó quên. 

vape-dung-mot-lan

Pod vape hút một lần mới nhất - Vapeman Solo

Vapeman Solo dùng một lần là một cây thuốc lá điện tử dùng 1 lần siêu HOT với hương vị mới lạ đầy mạnh mẽ. Dung lượng pin máy lên đến 550 mAh tăng 270mAh so với bản tiền nhiệm. 

Một trong những điều nhiều người quan tâm nhất khi hút thuốc lá điện tử dùng 1 lần có lẽ là hơi hút. Trong khi đa số những phiên bản Pod dùng 1 lần trên thị trường chỉ dao động từ 300-400 hơi hút thì phiên bản Vapeman Solo có thể cung cấp tới 800 hơi hút - một con số vô cùng ấn tượng. Khoang chứa juice tăng 3.2ml với lượng tinh dầu lớn. Máy sẽ có tất cả 8 hương vị tinh dầu khác nhau hứa hẹn khuấy đảo giới Vape Pod dùng 1 lần

vape-pod-dung-1-lan

Vapeman Solo + dùng 1 lần HOT nhất hiện nay

Đó là những chia sẻ của VapePro về mẫu Vape Pod hút một lần mới nhất cũng như bán chạy nhất hiện nay - Vapeman Solo. Hiện tại, VapePro đã về rất nhiều mẫu thuốc lá điện tử dùng 1 lần mới với khả năng lên vị cực ngon và đậm. Nếu như bạn muốn có cơ hội sở hữu những mẫu máy thuốc lá điện tử dùng 1 lần thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé. VapePro tự hào là địa chỉ bán Pod System, vape dùng 1 lần Hà Nội giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè