Đập hộp khám phá các loại tinh dầu Vape thơm nhất

Tinh dầu Vape thơm nhất là tinh dầu loại nào? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Đây là những câu hỏi thường được đặt ra bởi những người hút thuốc lá điện tử. 

Hút thuốc lá điện tử giúp bạn không còn lo lắng về mùi hôi bám trên cơ thể như khi sử dụng thuốc lá truyền thống. Hương thơm này được tạo ra bởi những loại tinh dầu. Đa số những loại tinh dầu Vape thơm dịu, rất sảng khoái. VapePro sẽ tổng hợp các loại tinh dầu Vape thơm nhất, ngon nhất tại bài viết này. 

1. Vape dùng tinh dầu loại nào? 

Tinh dầu được hiểu là một dạng chất lỏng được pha chế theo công thức đặc biệt bởi nhà sản xuất. Trong juice thường chứa những hương liệu từ trái cây, vị bánh, vị nước ngọt, vị thuốc lá,... Những hương liệu này giúp tinh dầu có thể tạo ra hương thơm dễ chịu khi hóa hơi. Khi hút Vape, bạn sẽ ngửi thấy những hương thơm dịu ngọt từ khói. Tinh dầu phổ biến nhất là salt nic và freebase. Vậy thì Vape dùng tinh dầu nào? Thực tế thì Vape dùng được cả hai loại juice trên. Tuy nhiên, do salt nic được pha chế theo công thức riêng với tỷ lệ PG, VG khác biệt cùng sự kết hợp với nic muối nên thường được khuyến khích dùng cho Pod System. Vape cũng có thể dùng salt nic, tuy nhiên tùy từng loại.

tinh-dau-vape


Tinh dầu dành cho Vape là tinh dầu freebase

Loại tinh dầu tốt nhất cho Vape là freebase. Loại juice này có thể tạo ra những làn khói cực đậm đà và dày. Những loại tinh dầu Vape với hương thơm đượm vị, sảng khoái sẽ mang đến cho người hút những cảm giác đặc biệt nhất. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm ra những loại tinh dầu Vape thơm nhất bạn cũng nên chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ để đảm bảo chất lượng hương vị khói và sức khỏe của bản thân. 

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2020

2. Khám phá các loại tinh dầu Vape thơm nhất

Như VapePro đã đề cập bên trên, Vape hợp với juice freebase nhất, bạn cũng có thể dùng salt nic nhưng nên cân nhắc chọn đúng loại juice phù hợp. Tinh dầu Vape thường (freebase) và salt nic có rất nhiều hương vị khác nhau như: kem trứng, soda, socola, táo, xoài, dưa gang, vải lạnh, thuốc lá,... Trong đó, các loại tinh dầu vape thơm nhất phải đề cập đến là: 

Tinh dầu Vape thơm vị trái cây

Tinh dầu vị hoa quả nhiệt đới là lựa chọn an toàn nhất cho những người mới hút Vape. Xét về tinh dầu vị trái cây, những loại juice đến từ Mỹ và Malaysia thường ghi điểm hơn cả. Những loại juice trái cây có hương vị thanh mát, tươi mới, rất sảng khoái và thư thái. Một số hương vị nổi bật nhất là: dưa gang, xoài, vải, chuối, đào, mâm xôi,... Hiện nay, các hãng sản xuất juice đã khéo léo hơn bằng việc kết hợp các loại vị trái cây với nhau. Một số loại còn thơm mùi bạc hà, cực sảng khoái. Juice vị trái cây là tinh dầu Vape thơm nhất mà người mới hút thuốc lá điện tử sẽ yêu thích. Một ưu điểm nữa là đa số những loại juice trái cây thường có giá khá rẻ so với những loại juice khác. Đây chính là lựa chọn ngon, rẻ mà bạn nên thưởng thức thử. 

Tinh dầu Vape vị bạc hà

Một gợi ý tuyệt vời để khởi đầu ngày mới, đặc biệt là những ngày oi bức chính là tinh dầu vị bạc hà. Vị bạc hà thơm mát lan tỏa, bạn sẽ cảm thấy vị lạnh lạnh sảng khoái cực đã. Tinh dầu Vape vị bạc hà không những khiến bạn tỉnh táo mà còn giúp bạn đỡ cơn thèm nic một cách hiệu quả. Vị bạc hà có thể được kết hợp với trái cây để thành combo hoàn hảo. Một vài ví dụ phải kể đến là: juice vị vải bạc hà lạnh, mâm xôi bạc hà,...

tinh-dau-vape-thom

Tinh dầu Vape thơm nhất vị bạc hà

>>> Tin liên quan: Cập nhật mới nhất về giá tinh dầu thuốc lá điện tử 2020

Tinh dầu Vape vị thuốc lá

Nếu như bạn là người nghiện thuốc lá thì khi chuyển sang hút Vape có thể bạn vẫn sẽ thèm thuốc trong thời gian đầu. Lúc này, những dòng tinh dầu vị thuốc lá truyền thống sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những loại juice freebase và salt nic vị thuốc lá thường có hương vị khá giống thuốc lá bình thường. Đặc biệt là một số loại juice có nồng độ nic cao, bạn sẽ không còn cảm thấy thèm thuốc. Mang lại sự thỏa mãn như thuốc lá nhưng tinh dầu Vape thơm hơn, bạn sẽ không còn thấy mùi hôi khó chịu bám lại trên người thay vào đó là mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng. 

Tinh dầu Vape thơm nhất vị bánh và nước uống

Bên cạnh những hương vị juice truyền thống như: thuốc lá, bạc hà, trái cây,... thì những loại juice vị bánh và nước uống là lựa chọn đầy mới mẻ. Những loại juice vị bánh như: bánh trứng, bánh ngọt, bánh quế vani,...thậm chí cả vị bỏng ngô sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ thú vị. Những loại juice vị nước uống như: nước trái cây, soda, nước ép,... có hương vị khá mới mẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng những hương vị vừa quen vừa lạ với độ sảng khoái tuyệt đối. 

freebase-thom-nhat

Tinh dầu Vape vị bánh và nước ngọt được yêu thích

Đó là các loại tinh dầu vape thơm ngon được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi nhóm tinh dầu lại có những sản phẩm riêng với hương vị hoàn toàn khác biệt.. Điều may mắn là so với Pod thì Vape có thể tương thích với rất nhiều loại juice. Bạn có thể thử nhiều loại khác nhau để tìm ra loại juice thơm nhất, ngon nhất. VapePro gợi ý là nếu bạn đang nghiện thuốc và khó cai thì nên thử nhóm vị thuốc lá. Nếu bạn thích sự tươi mới, mát lạnh thì ưu tiên nhóm hoa quả và bạc hà. Và nếu bạn thích sự độc đáo thì juice vị bánh và nước ngọt khá đáng thử. 

2. Mua tinh dầu vape uy tín ở địa chỉ nào chất lượng? 

Bạn đang tìm địa chỉ bán tinh dầu Vape thơm nhất? VapePro là địa chỉ mua tinh dầu vape uy tín. Shop có rất nhiều dòng juice khác nhau với chất lượng tuyệt vời nhất. VapePro luôn cập nhật những dòng tinh dầu mới nhất, thơm nhất và ngon nhất. Nếu bạn vẫn chưa chọn được loại tinh dầu ưng ý thì cũng đừng lo lắng. VapePro có rất nhiều tư vấn viên giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn chọn ra loại juice ưng ý, hút thích nhất. 

Qua những tổng hợp về những loại tinh dầu Vape thơm ngon, đậm đà nhất bên trên, mong rằng các anh em đã hiểu hơn và lựa chọn được nhóm tinh dầu vừa khẩu vị mình nhất. Hãy tiếp tục theo dõi VapePro để có thể biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè