Bảng xếp hạng 5 mẫu Pod System ngon nhất hiện nay

Pod System ngon nhất hiện nay là kiến nghị mà chắc chắn sẽ đủ khả năng để khiến cho anh em hài lòng khi trải nghiệm. Hiện nay, thị trường Pod rất đa dạng với đa tính năng và kiểu dáng thì việc chọn ra loại Pod chất lượng là khá khó khăn với nhiều người. Cùng lắng nghe những chia sẻ của VapePro về những chiếc Pod System nào tốt nhất ngay sau đây.

Đặc trưng của Pod System

Một em Pod System là một em thuốc lá điện tử có thân hình nhỏ gọn, vừa tay và tinh tế khác hẳn với những anh lớn có kích thước khủng, cồng kềnh là dòng Vape trước đó.

Hơn thế, với việc được tích hợp nhiều nút bấm và màn hình hiển thị thông số ngay trên thân máy, những em Pod System nói chung và những em Pod System tốt nhất 2021 nói riêng trở nên dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Mặc dù lượng khói không được nhiều như Vape nhưng lượng Nicotine và hương vị mà những em Pod System ngon nhất hiện nay tạo ra vô cùng vừa phải và thỏa mãn.

>>> Xem thêm: 5 mẫu Pod 1 lần hút ngon đốn tim người yêu khói

4 mẫu Pod System ngon nhất hiện nay

Có nhiều mẫu Pod System chất lượng nhưng nổi bật nhất không thể bỏ qua những Pod System tốt nhất 2021:

POD ADVKEN Orcas MX Cube kit 

POD ADVKEN Orcas MX Cube kit là một bộ pod mod system đang được thị trường được đánh giá  nhỏ gọn và thoải mái khi cầm trên tay, đi kèm với dung tích e-juice 4,5ml, đủ lớn để cung cấp cho bạn trải nghiệm vaping lâu dài. 

pod-advken-orcas-mx-cube-kit

POD ADVKEN Orcas MX Cube kit 

Với thiết kế chiết rót bên cạnh thuận tiện, nó cũng sử dụng hệ thống luồng khí phía dưới có thể điều chỉnh, tương thích với cả freebase và muối nic e-juice. Và nó hỗ trợ cuộn lưới 0,3 ohm và 0,8 ohm để mang đến cho bạn hương vị tinh khiết và mượt mà của một Pod đáng mua nhất 2021.

Bên cạnh đó, nó được cung cấp bởi một pin 18650 duy nhất với cổng sạc type-c. Và Orcas MX Cube kit có thể bắn ra công suất tối đa lên đến 80W. Được trang bị màn hình LED, nó sẽ hiển thị cho bạn chi tiết rõ ràng về vaping.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn mua Pod System 2021

MINICAN POD KIT by ASPIRE

MINICAN POD KIT by ASPIRE có dung lượng pin 350mAh, lớp phủ cao su mềm mại và chức năng cảm biến không cần bấm vaping sẽ mang lại hương vị thơm ngon từ Occ lưới 1,0 ohm. MINICAN Pod System có thiết kế tiện dụng và vừa vặn trong lòng bàn tay để cải thiện khả năng cầm nắm và tùy ý sử dụng. MINICAN sẽ mang đến hương vị mong muốn từ salt nic Pod System ngon nhất hiện nay.

minican-pod-kit-by-aspire

MINICAN POD KIT by ASPIRE

FOG STICK 80W Kit

FOG STICK 80W Kit nổi bật và tinh tế hơn khi được trang bị màn hình tùy chỉnh thông số OLED 0.42inch ngay ở dưới phía đáy tạo cảm giác sử dụng một chiếc máy liền mạch tổng thể hơn. 

Ngoài ra phía bên trong Pod System được đặt sẵn một viên pin với dung lượng 2000mAh và kèm đó là cổng sạc type-C hỗ trợ sạc siêu tốc nên không bao giờ lo lắng mỗi lần máy hết pin mà không có cái chơi. Tuy nhỏ nhắn như vậy nhưng FOGSTICK lại có mức công suất đầu ra kinh ngạc từ 5-80W. 

fog-stick-80w-kit

FOG STICK 80W Kit

Với mức công suất này người dùng có thể dễ dàng xoay chuyển các loại tinh dầu từ freebase cho tới saltnic một cách dễ dàng. Để đạt được hiệu quả, trải nghiệm tốt nhất thì hãng cũng đưa ra các lựa chọn lõi đốt thích hợp cho người dùng như 0.6ohm để sử dụng saltnic và 0.3 để sử dụng freebase. Và occ của SIGELEI cũng có thể lắp vừa kích cỡ với VOOPOO nên sự thay đổi sẽ linh hoạt hơn từ dải điện trở 0.15-1.0ohm.

Vapor Storm Flame Pod Kit

Là một trong những chiếc pod mod nhỏ nhất nhưng là Pod đáng mua nhất 2022. Thân máy của Flame Pod Kit được thiết kế theo hình trụ vuông với những cắt gọn gàng, bắt mắt cùng lớp sơn tĩnh điện trơn mượt tạo trải nghiệm cầm vô cùng thoải mái. Do được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nên Flame Pod Kit có trọng lượng rất nhẹ, cộng với hình dáng nhỏ nhắn nên chiếc pod này có thể theo bạn đi bất cứ đâu.

vapor-storm-flame-pod-kit

Vapor Storm Flame Pod Kit

Địa chỉ mua Pod System chính hãng

Ở Hà Nội, TPHCM cái tên VapePro đã được đánh giá rất cao và được nhiều anh em cộng đồng Pod lui tới. VapePro cam kết chỉ bán Pod & Juice chính hãng với mức giá rẻ. Có thể nói rằng VapePro sẽ là cái tên được nhiều anh em cộng đồng Pod System lui tới trong tương lai bởi chất lượng cũng như dịch vụ

Chúng tôi cung cấp các loại Pod System, Juice Pod, Salt nic chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Nơi mà bạn có thể trải nghiệm những loại Pod Mod mới nhất và những loại Juice Pod ngon nhất.

Các mẫu Pod System nổi bật kể trên là gợi ý từ phía các anh em sành khói. Hy vọng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất cho các Vaper. Với hàng trăm loại Juice Pod, Saltnic Pod System VapePro như một thiên đường của các loại Juice cho bạn những sự trải nghiệm và thăng hoa nhất. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để có thể sở hữu những mẫu Vape chất lượng nhất nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè