Điểm danh những loại thuốc lá điện tử siêu khói hiện nay

Thuốc lá điện tử siêu khói là siêu phẩm gây hứng thú với những anh em thích thổi khói. Bạn có thể tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn chỉ với một cây Pod. 

Khi hút thuốc lá điện tử, một số người quan tâm đến hương vị và nồng độ nicotin, có người lại thích nhiều khói. Đặc biệt nhu cầu hút Vape, Pod chơi khói đang ngày một thịnh hành. Nhu cầu về thuốc lá điện tử siêu khói cũng được đẩy lên cao. Muốn khói lên dày, mượt, đậm thì tinh dầu chất lượng thôi chưa đủ, bạn cần chọn những hệ thống Pod Vape có khả năng lên khói đỉnh. 

1. Thuốc lá điện tử siêu khói là gì? 

Thuốc lá điện tử từng tạo cơn sốt khi có thể mang lại những cơn khói dày đặc, siêu mượt và êm ái, gấp nhiều lần thuốc lá truyền thống. Những loại thuốc lá điện tử có khả năng tạo nhiều khói sẽ giúp bạn có những màn nhả khói đầy điệu nghệ. Thuốc lá điện tử siêu khói là những thiết bị có thiết kế đặc biệt, giúp khói có thể lên nhiều hơn, đậm hơn khi hút.

thuoc-la-dien-tu-sieu-khoi

Thuốc lá điện tử siêu khói là gì? 

So với Pod System thì dòng thuốc lá điện tử Vape thường được đánh giá về khả năng tạo khói. Vape có thể tạo ra những "cơn bão" khói. Tuy nhiên, nếu xét độ thỏa mãn thì Pod System ghi điểm hơn nhờ sử dụng nhiều loại tinh dầu có nồng độ nicotin cao. Hiện nay, Pod System ngày càng được cải tiến ở tính năng lên khói với nhiều loại Pod siêu khói. Rất nhiều anh em chơi thuốc lá điện tử tìm đến Pod System nhờ sự thỏa mãn cao, khói dày, hút rất thích. 

>>> Xem thêm: Điểm danh những Pod System nhiều khói nhất được dân chơi săn lùng

2. Điểm danh những loại thuốc lá điện tử siêu khói hiện nay

Bên cạnh nhu cầu chơi vị thì nhu cầu chơi khói khi hút thuốc lá điện tử cũng rất phổ biến. Còn gì tuyệt hơn những làn khói đậm vị, dày và mượt?. Muốn chơi khói thì bạn phải lựa chọn những chiếc Pod System có khả năng lên khói tốt. VapePro sẽ mang đến danh sách những loại thuốc lá điện tử nhiều khói được dân chơi Pod System ưa chuộng nhất.

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Smok Nord luôn là niềm tự hào của thương hiệu thuốc lá điện tử Smok. Dòng thuốc lá điện tử này còn được biết đến với cái tên "Pod khói quốc dân". Khả năng lên khói của Smok Nord cực ổn. Nguyên nhân bởi dòng Pod này sử dụng hai coil là 0.6ohm Nord Mesh Coils và 1.4ohm Nord Regular Coils. Loại 0.6ohm có thể hút juice Vape, khói lên mượt và êm.

Smok-Nord-15w-Ultra-Portable-Pod-Kit

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Nếu bạn là fan cứng của juice salt nic thì nên chọn coil 1.4 ohm. Bên cạnh khả năng tạo khói đỉnh cao, Smok Nord còn sở hữu thiết kế phóng khoáng, các chi tiết hiền hòa, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại. Phần đầu Pod chứa được 3ml tinh dầu với dung lượng pin 1100mAh. Ngoài ra, còn có một lý do khiến Smok Nord luôn lọt TOP Pod System tốt nhất 2020 là giá rẻ. Có thể nói Smok là thương hiệu thuốc lá điện tử hướng đến khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau với giá khá mềm mại. Nếu bạn muốn hút Pod System nhiều khói thì đây là lựa chọn không tồi chút nào.

>>> Tin liên quan: Điểm danh các loại thuốc lá điện tử HOT nhất hiện nay

Orion Plus Dna 22w Pod System

Orion cũng được liệt vào một trong những hệ thống Pod có khói dày và ngon nhất. Không dừng lại ở đó, loại Pod này lên vị tinh dầu khá chuẩn và rõ ràng. Những người thích chơi vị sẽ rất hài lòng với Orion Plus Dna 22w Pod System. Thiết kế nhỏ nhắn, nhiều tính năng cùng công nghệ nung nóng tinh dầu thông minh, Orion Plus DNA sẽ chinh phục vị giác của bạn.

Orion-Plus-Dna-22w-Pod-System

Orion Plus Dna 22w Pod System

Loại thuốc lá điện tử siêu khói này sử dụng hai coil là 0.25ohm Orion Plus Mesh Coil và 0.5ohm Orion Plus Regular Coil. Loại Pod này dùng được cả juice salt nic và freebase nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu chơi khói, chơi vị của anh em. 

Sense Orbit Pod Starter Kit 

Sense Orbit Pod Starter Kit 1100mAh là loại Pod chơi khói siêu thích tiếp theo mà VapePro muốn giới thiệu. Khả năng lên khói của chiếc Pod này không thua kém gì những loại Vape công suất lớn, anh em có thể thỏa sức tạo ra những màn nhả khói theo ý muốn. Dung lượng pin 1100mAh cho phép bạn hút cả ngày. Kích cỡ 96mm * 30mm * 18mm được nhận định là siêu nhỏ gọn, đáng mua nhất trong phân khúc Pod cỡ nhỏ. Sense Orbit là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Smok Nord. Vị khói của Sense Orbit khá ngon, khói lên dày và mịn. Hai lựa chọn coil gồm: 0.6ohm Mesh coil - hút ngon nhất ở công suất 18W-23W và 1.1ohm Coil - hút ngon nhất ở công suất 10W-12.5W.

Sense-Orbit-Pod-Starter-Kit 

Sense Orbit Pod Starter Kit

Đó là những loại Pod System nhiều khói nhất phân khúc mà bạn nên thử qua. Những cái tên mà VapePro giới thiệu đều từng có thời gian làm mưa làm gió trên thị trường. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những màn thổi khói đẳng cấp nhất. Chắc chắn những người thích hút thuốc lá điện tử siêu khói sẽ thích toplist của VapePro đưa ra. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Pod System siêu khói và chưa tìm được địa chỉ mua hợp lý thì VapePro là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. VapePro có rất nhiều dòng thuốc lá điện tử giá rẻ, hút ngon, nhiều khói. Không chỉ vậy, VapePro còn có nhiều loại tinh dầu và phụ kiện khác giá siêu mềm. Với rất nhiều kinh nghiệm trong mảng phân phối thuốc lá điện tử, các tư vấn viên của VapePro sẽ tư vấn giúp bạn tìm được loại thuốc lá điện tử nhiều khói hợp với túi tiền. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè