VapePro tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Bình Dương

VapePro là cửa hàng bán thuốc lá điện tử quen thuộc với những anh em chuyển sử dụng thuốc lá điện tử thông minh. Với 4 cơ sở (2 cơ sở tại Hà Nội, 2 cơ sở tại TPHCM), VapePro nỗ lực mang đến những loại thuốc lá điện tử tốt nhất, giá hợp lý nhất đến với anh em trên cả nước. Ngày 14/11/2021 vừa qua, VapePro khai trương cơ sở mới tại Bình Dương. Những anh em khu vực miền Nam có thể ghé thăm cơ sở mới và tậu cho mình những cây Pod System, Vape siêu xịn với giá sale cực hời. 

Tình hình sử dụng thuốc lá điện tử tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của nước ta, tỉnh này thuộc miền Đông Nam Bộ với mật độ dân số khủng. Bình Dương được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp phía Nam với sự phát triển kinh tế vượt bậc. Nơi đây nhộn nhịp với nhu cầu buôn bán và giao thương, nhiều trào lưu của giới trẻ đặc biệt phát triển mạnh mẽ tại Bình Dương. Tại Bình Dương, phong trào hút thuốc lá điện tử bắt đầu nở rộ trong vài năm trở lại đây, nhiều người (phần đông là nam giới) có đam mê với bộ môn chơi khói với Vape Pod. Trước nhu cầu mạnh mẽ như vậy, các shop bán thuốc lá điện tử tại Bình Dương ồ ạt mọc lên. Chỉ cần ở nhà và tra cứu trên internet, bạn sẽ tìm thấy những địa chỉ bán thuốc lá điện tử giả rất rẻ.

binh-duong-3

Tình hình sử dụng thuốc lá điện tử tại Bình Dương

Tuy có nhiều địa chỉ bán thuốc lá điện tử nhưng nhiều anh em tại Bình Dương vẫn phải order máy trên mạng tại những shop uy tín thay vì đến tận nơi chọn mua. Lý do vì những shop bán thuốc lá điện tử offline tại Bình Dương không ít nhưng để tìm được nơi bán Pod Vape giá vừa rẻ, chất lượng đảm bảo thì không dễ chút nào. 

VapePro khai trương cơ sở mới tại Bình Dương 

VapePro là shop bán thuốc lá điện tử uy tín với những anh em chơi khói tại Hà Nội, TPHCM và trên cả nước tin tưởng và ủng hộ. Shop bán cả online và offline, hiện nay VapePro đã có 4 chí nhánh trên cả nước. Trong đó có 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại khu vực TPHCM. Mới đây nhất vào ngày 14/11/2021, VapePro đã khai trương cơ sở thứ 5 tại Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương. Cụ thể từng địa chỉ của các cơ sở như sau: 
Tại Hà Nội 
# 1C Tông Đản, P Lý Thái Tổ, Q Hoàn Kiếm 0904759699
# 18 Nguyễn Thị Định, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy 0899562222
Tại TPHCM 
# 43D/23 Hồ Văn Huê, P9, Q Phú Nhuận 0904648689
# 252 CMT8, P10, Q3
Tại Bình Dương
# 117, Đường D1-Biconsi Phú Hòa, Thủ Dầu Một 0707352299

binh-duong-2

VapePro khai trương cơ sở mới tại Bình Dương 

Cơ sở mới của VapePro cung cấp những dòng thuốc lá điện tử mới nhất đủ loại: IQOS, Vape, Pod System,... Những dòng máy đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất. Không dừng lại ở đó, VapePro nỗ lực mang đến những dòng máy HOT nhất để anh em có cơ hội trải nghiệm những loại thuốc lá điện tử mới nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cơ sở tại Bình Dương của VapePro sẽ đảm bảo anh em tại khu vực Thủ Dầu Một cũng như Bình Dương dễ dàng ghé thăm, lựa chọn, đặt hàng và nhận hàng nhanh nhất. Không cần phải chờ đợi lâu, sau khi đặt hàng, VapePro sẽ xác nhận đơn và giao hàng sớm nhất cho anh em. Sự phát triển của cơ sở thứ 5 của VapePro minh chứng cho sự uy tín của VapePro trong mắt anh em chơi khói trên cả nước. 

>>> Xem thêm: Shop Vape Cầu Giấy của VapePro

binh-duong-4

Cửa hàng VapePro tại Bình Dương

Cơ sở mới tại Bình Dương được bày trí đơn giản và ấm cúng. Không gian shop thoáng đãng, tinh dầu và máy được sắp xếp gọn gàng, bạn có thể dễ dàng thấy những loại Pod Vape đang HOT được shop bày trí tại kệ. Nhân dịp khai trương cơ sở mới, VapePro đang có nhiều chương trình giảm giá siêu HOT, anh em sẽ có cơ hội mua được thuốc lá điện tử, tinh dầu, phụ kiện Vape Pod với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

>>> Xem thêm: Mua Vape ở đâu TPHCM tốt nhất, rẻ nhất hiện nay?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua Pod System tại Bình Dương thì hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro. Chúng tôi là Vape shop Bình Dương sẽ mang lại sự hài lòng cho những anh em chơi khói tại Bình Dương cũng như khu vực miền Nam. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè