Vapor Storm Ares xuất sắc lọt TOP Pod System HOT nhất 2020

Trong bảng xếp hạng pod system hot nhất 2020, Vapor Storm Ares là ứng viên thường xuyên nhận được sự đề cử nhờ kích cỡ nhỏ, tiện lợi, hương vị mới lạ. 

Vapor Storm Ares là chiếc Pod di động mà bất cứ anh em nào cũng nên thử. Siêu nhỏ gọn, tiện lợi cùng thiết kế hiện đại, cảm ứng thông minh giúp Vapor Storm Ares Kit nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều dân chơi. Nếu bạn muốn tìm một trải nghiệm thú vị khác biệt cùng những hương vị đầy tính sáng tạo thì hãy cùng VapePro tìm hiểu về chiếc Pod siêu di động này. 

Giới thiệu tổng quan về Vapor Storm Ares

Vapor Storm Ares là loại Pod nhỏ nhắn, xinh xắn đến từ thương hiệu VAPOR STORM. Loại Pod Mod này đang rất thịnh hành tại nước ta và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn tìm kiếm một loại Pod System nhỏ gọn phục vụ nhu cầu hút thuốc ở bất cứ nơi nào thì Vapor Storm Ares Pod System là lựa chọn ổn nhất.

vapor-storm-ares-1

Giới thiệu tổng quan về Vapor Storm Ares

Thiết bị này khá nhỏ nhắn, chức năng cảm biến thông minh cùng thiết kế sang trọng. Dù thiết kế không quá ấn tượng, thậm chí còn dễ bị nhầm với các mẫu Pod Mod khác nhưng không thể phủ nhận Ares Pod rất đáng tiền. Từ công suất tới điện áp đều ở mức trung bình nhưng chính bởi vậy nên Ares Pod phù hợp với đại đa số người hút Pod và tạo nên sự đơn giản khi sử dụng. Khi hút vị rất ngon và khác lạ sẽ khiến bạn thích thú. Tuy nhiên, nhược điểm của Ares Pod System là đầu Pod dễ cháy và tương đối khó tìm mua. 

Review chi tiết nhất về Vapor Storm Ares Kit

Để giúp anh em hiểu hơn về Vapor Storm Ares, VapePro sẽ đưa ra những review chi tiết nhất. Các yếu tố review sẽ gồm: Chất liệu và thiết kế, Pin và công suất, Công nghệ và coil, Giá cả. 

Chất liệu và thiết kế

Kích cỡ 92 x 16mm cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng. Quá đơn giản để bạn có thể mang Ares đi mọi nơi và Vaping thoải mái hơn. Sự nhỏ gọn của Ares khiến rất nhiều anh em thích thú. Chất liệu chính là hợp kim nhôm chắc chắn, đầm tay và PCTG. Màu sắc lựa chọn gồm các màu đen, vàng, đỏ, xanh và xám. Hiệu ứng màu sắc khá tốt mang đến sự sang trọng. Đầu Pod có thể chứa 1.6ml tinh dầu. Thiết kế không quá ấn tượng vì Ares khá giống những chiếc Pod Mod khác. Tuy nhiên nhờ sự nhỏ nhắn nên Ares vẫn ghi điểm mạnh mẽ. 

vapor-storm-ares-3

Review chi tiết nhất về Vapor Storm Ares Kit

Pin và công suất

Dung lượng 560 mAh là khá ổn so với một chiếc Pod cỡ nhỏ như Ares Pod System. Thời gian sạc thường từ 60 đến 80 phút, bạn có thể sạc Ares qua cổng sạc USB. Thâm máy có đèn LED thông báo dung lượng pin và công suất với các màu sắc thay đổi liên tục cực kỳ tiện lợi. Ares Pod còn có thiết kế dạng dây buộc rất tiện lợi. Công suất hút tối đa là 12W mang đến những đám khói cực ngon. 

Công nghệ và dây coil

Hệ thống an toàn gồm bảo vệ quá mức, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng và hệ thống cảnh báo áp suất thấp. Về dây coil, điện trở 1,3ohm có khả năng tạo những đám khói cực kỳ thú vị. Tuy chỉ gồm một đèn Led duy nhất nhưng với kích cỡ nhỏ nhắn và công nghệ tối tân thì Ares hoàn toàn có thể soán ngôi những chiếc Pod System cỡ nhỏ khác. 

Giá cả

Ares Pod System sở hữu mức giá khá hợp lý trong phân khúc. Những người chơi Pod System ở tầm giá trung bình hoàn toàn có thể sở hữu chiếc Pod Mod này. Nếu bạn đang hút Vape hoặc Pod System mà muốn mua thêm một chiếc Pod "ăn chơi" thì đây hoàn toàn là lựa chọn hợp lý. Đây quả thực là một mẫu best pod system 2020 rất đáng sở hữu.

Mua Vapor Storm Ares ở đâu tốt nhất? 

Vapor Storm Ares Pod System bán rất chạy trong phân khúc giá rẻ. Rất nhiều người mong muốn được thưởng thức hương vị độc đáo của Ares. Tuy nhiên, để tìm mua được những chiếc Ares tốt, giá rẻ không hề đơn giản. VapePro hiện đang là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội và TP HCM cung cấp rất nhiều mẫu Vapor Storm Ares sang chảnh, giá rẻ nhất.

vapor-storm-ares

Mua Ares Pod System ở đâu?

VapePro còn cam kết bán đúng giá, nhiều ưu đãi và cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh việc bán Ares Pod chính hãng, VapePro còn cung cấp nhiều phụ kiện khác như: đầu Pod, bao da, coil occ,... VapePro hân hạnh mang đến cho toàn bộ khách hàng những chiếc Ares Pod System tốt nhất. 

Giữa tâm bão dịch bệnh ncoV, VapePro khuyến khích tất cả quý vị khách hàng thực hiện đầy đủ những bước vệ sinh, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang. Vui lòng không thử các thiết bị tại cửa hàng. Ngoài ra, bạn nên mua sắm online để đảm bảo an toàn. VapePro cam kết giảm 50% phí ship nội thành. Chúc bạn mùa dịch an toàn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè