Cập nhật giá thuốc lá IQOS giữa tâm bão dịch SARS-CoV-2

Trước tâm bão dịch bệnh Corona, hàng hóa trở nên khan hiếm. Tình hình xuất nhập khẩu tại Châu Âu đang đóng băng dẫn đến thuốc lá IQOS ngày càng khan hiếm, đặc biệt là những dòng thuốc lá Heets và Marlboro. Cùng tìm hiểu giá thuốc lá IQOS mùa dịch cập nhật mới nhất xem sản phẩm này có mức giá biến động như thế nào vào mùa dịch và anh em chơi thuốc lá điện tử nên mua tại shop bán lẻ IQOS nào để được giá tốt nhất. 

Thuốc lá IQOS là gì? 

Thuốc lá điện tử IQOS là loại thuốc lá sử dụng cơ chế nung nóng để tạo ra hơi nước. Phần hơi nước đó chính là khói thuốc, thiết bị này đặc biệt nổi tiếng tại Nhật Bản. IQOS được coi là sự kết hợp lý tưởng giữa thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử. Loại thuốc lá này có hương vị rất thơm ngon và đáng thử. Thuốc lá điện tử IQOS có thể giảm thiếu phần lớn tác hại của khói thuốc mà nhiều người đang lo ngại. Lý do bởi IQOS sử dụng một mức nhiệt độ thấp hơn rất nhiều thuốc lá thông thường để làm nóng điếu thuốc.

thuoc-la-IQOS-3

Thuốc lá IQOS là gì?

Ngoài ra, thuốc lá điện tử IQOS còn sử dụng nguyên liệu riêng biệt. Những loại thuốc lá được sử dụng thường là Heets hoặc Marlboro.  Những loại thuốc lá này được sản xuất theo công thức đặc biệt mang đến mùi vị rất ấn tượng. Giá thuốc lá IQOS thường ở mức trung bình, không quá đắt.

Tuy nhiên, giá thuốc Heets thường đắt hơn những loại khác bởi Heets có hương vị thơm, khói lên rất đều. Bạn có thể dễ dàng mua được loại thuốc lá này tại những shop bán lẻ thuốc lá IQOS. Tuy nhiên, khi mua thuốc Heets ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác bạn cần đặc biệt lưu ý cẩn thận khi chọn shop bán lẻ thuốc lá IQOS bởi chất lượng sản phẩm rất khó được kiểm soát. 

Cập nhật giá thuốc lá IQOS mùa dịch

Những loại thuốc lá điện tử đang dần trở thành đặc sản với nhiều người. Đặc biệt là IQOS, rất nhiều anh em yêu thích dòng thuốc lá điện tử này. Những loại thuốc Heets cũng trở thành lựa chọn số 1 của nhiều anh em.

thuoc-la-IQOS-1

Thuốc lá IQOS dần trở nên khan hiếm và khó tìm mua

Hiện nay, trước diễn biến vô cùng khốc liệt và khó lường của dịch Covid 19 thì những chuyến bay Châu Âu bị phong tỏa. Hàng hóa rất khó nhập khẩu, IQOS và những loại Pod System, Vape,.. cũng vậy. Thuốc lá IQOS dần trở nên khan hiếm và khó tìm mua. Trước tình hình như vậy, các loại thuốc lá IQOS trở nên hiếm hoi và những rất nhiều shop hết hàng, cháy hàng do nhu cầu dự trữ của anh em tăng cao. Rất nhiều người muốn mua thuốc lá IQOS nhưng gặp nhiều khó khăn khi tìm shop bán. 

thuoc-la-IQOS

VapePro là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội cung cấp IQOS

Bên cạnh đó, rất nhiều shop bán lẻ thuốc lá IQOS đồng loạt tăng giá thuốc lá điện tử marlboro, Heets,... gấp hai, gấp ba nhằm thu lời và lợi nhuận. Điều này khiến rất nhiều anh em hoang mang không biết nên mua ở đâu để được giá tốt. Đây cũng là thời cơ nhiều loại hàng giả, hàng nhái xuất hiện gây tâm lý hoang mang. Tìm được một địa chỉ giá thuốc lá IQOS tốt, không biến động giá và có nhiều dịch vụ ưu đãi trở thành nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết. 

VapePro hiện đang là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội cung cấp những loại thuốc lá IQOS, thuốc heets giá rẻ. VapePro cam kết nói không với tăng giá và ép giá thuốc lá IQOS. Anh em có thể an tâm mua sắm tại VapePro. Những loại thuốc lá IQOS đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và xuất xứ giúp anh em có những đợt hút tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán lẻ thuốc lá iqos chính hãng giá tốt nhất Hà Nội

Ngoài ra, với đợt dịch nguy hiểm này số lượng thuốc lá IQOS đang ngày một ít dần. Chúng tôi khuyến khích anh em nên đặt hàng ngay để có thể dự trữ sử dụng khi cần. VapePro đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhanh chân nhất. Không chỉ IQOS, những dòng thuốc lá điện tử khác tại VapePro vẫn cam kết đúng giá và dịch vụ tư vấn vẫn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. 

Ngoài ra, từ ngày 26/03/2020 VapePro chỉ giao dịch online để làm giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh. Với những khách hàng đặt hàng online, Vapepro sẽ giảm 50% phí ship nội thành và có nhiều ưu đãi lớn. Cùng chung tay vượt qua mùa dịch Covid 19 ngay từ hôm nay!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè