Vaporesso Xros Review - Pod System dự kiến soán ngôi Caliburn có gì?

Vaporesso Xros nhỏ nhắn, vị ngon là một trong những chiếc pod system mới nhất, HOT nhất phân khúc Pod Vape giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Ở Việt Nam, khá nhiều anh em đã nghe đến cây Pod này và thắc mắc không biết Vaporesso Xros kit giá bao nhiêu? Xros có ngon không? khác biệt gì so với những ứng viên cùng phân khúc? Cùng đón đọc “Vaporesso Xros review chi tiết - Pod System dự kiến soán ngôi Caliburn có gì HOT?” ngay dưới đây để gỡ rối những băn khoăn trên. 

1. Giới thiệu về thương hiệu Vaporesso 

Vaporesso là thương hiệu thuốc lá điện tử có tuổi đời khá trẻ, được thành lập vào 2015. Thực chất, Vaporesso được tạo ra bởi công ty mẹ - Smoore. Đây là một công ty cực kỳ nổi tiếng trong giới Vape Pod trên thế giới. Vaporesso tập trung vào cải thiện kiểu dáng mẫu mã sản phẩm và chất lượng mùi vị khi hút. Bằng tất cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Vaporesso đã tạo ra những sản phẩm góp phần cống hiến cho nền công nghiệp sản xuất thuốc lá điện tử của thế giới. Nhắc đến thương hiệu này, không thể không kể đến Vaporesso Zero Kit, Vaporesso Podstick và Vaporesso Xros.

vaporesso-xros-pod

Giới thiệu về thương hiệu Vaporesso

Đây là những cây pod system mới nhất nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số người hút Pod System. Trong đó, Vaporesso Xros nổi bật với mức giá rẻ, công suất hút không cao nhưng lại mang đến hương vị khá đậm đà, rất đáng thử. Theo nhiều chuyên gia thì trong tương lai không xa, Vaporesso Xros hứa hẹn sẽ soán ngôi Caliburn Uwell. 

2. Vaporesso Xros review từ A đến Z - Giá rẻ, hút ngon, dễ sử dụng 

Vaporesso Xros là loại Pod System mới nhất của Vaporesso và nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Đây là cây Pod được thiết kế độc đáo sử dụng juice salt nic lên vị cực ngon. Ngay khi Vaporesso nhá hàng tung ra chiến lược quảng cáo cho Xros, rất nhiều người đã khẳng định cây Pod này sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm khiến Pod trà sữa - Caliburn Uwell phải dè chừng.

xros-pod

Vaporesso Xros review từ A đến Z

Như chúng ta đã biết, Caliburn Uwell đã và đang được nhận định là cây Pod hút juice salt nic ngon, ngọt ngào và bán cực chạy. Để đánh bại Caliburn không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, Vaporesso Xros đã được trang bị khá nhiều thứ xứng đáng trở thành đối thủ hàng đầu của Caliburn. Cụ thể: 

Vaporesso Xros review về chất liệu và thiết kế

Máy sở hữu kích thước 112mm x 23mm x 13mm, siêu nhỏ. Các chi tiết trên thân máy như cách bố trí đèn LED, đường bo viền khá tương đồng với Caliburn. Nhìn tổng thể, Xros cao hơn đối thủ nhưng vẫn thuộc dòng Pod nhỏ gọn. Chất liệu Xros là thép không gỉ, bền và chắc chắn.

Máy gồm nhiều phiên bản màu sắc như: xám, xanh da trời, hồng,... Trong đó, phiên bản màu xám cực kỳ sành điệu và thời thượng. Các nút bấm được bố trí gọn gàng và nhạy bén. Xros có thanh chỉnh luồng khí tiện lợi. Máy còn có nam châm giữ vỏ không bị trượt ra ngoài. Tổng thể thiết kế khá hoàn hảo, không có điểm trừ nào so với giá. 

>>> Xem thêm: Vaporesso Podstick review - Cận cảnh cây Pod độc lạ trong giới chơi khói

Vaporesso Xros review về pin và công suất

Vaporesso Xros review về pin - Dung lượng pin 800mAh, máy sẽ được sạc qua cổng Type-C, tăng hiệu suất sạc. Phần đèn LED thông minh tại thân máy sẽ thông báo thời gian sạc. Nếu sử dụng coil Pod 1.2ml, bạn có thể hút khoảng 2 Pod juice mới cần sạc lại. 

Về công suất hút, công suất tối đa của Xros là 16w. Nếu bạn hút coil 1.2ohm thì vị ngon nhất sẽ ở mức 11w. Lúc này, luồng khí sẽ mở hoàn toàn, khói lên đậm. Hương vị độc đáo, tuy nhiên coil này sẽ không tạo ra những đám khói quá dày. Vậy nên nếu bạn thích thổi khói thì đây chưa hẳn là lựa chọn hoàn hảo. 

Pod 0.8ohm lên vị ngon hơn, đặc biệt là ở mức công suất 16w. Hương vị tinh dầu thuần nguyên thủy, cực ngon và ấn tượng. Điều đáng khen ngợi là Xros gần như không xuất hiện vấn đề leak juice. 

Review Vaporesso Xros về công nghệ

Xros sử dụng Chip AXON Chipset tăng hiệu suất làm nóng juice. Kết nối nam châm Magnetic Pod Connection cũng là một điểm đáng chú ý. Xros cũng sở hữu một số tính năng bảo vệ như: ngắn mạch, quá tải, cảnh báo nhiệt,...

Cơ chế hút gồm chế độ tự động và nút bấm Auto-Draw or Button Firing Design tiện lợi. Phần đèn LED thông minh đổi màu thông báo lượng pin còn lại, cụ thể: màu xanh lá cây (>70%), màu xanh lam (30-70%), màu đỏ (<30%). 

Vaporesso-xros-review

Review Vaporesso Xros về công nghệ

Review Vaporesso Xros về vỏ Pod

Vaporesso Xros gồm hai tùy chọn vỏ Pod là: cuộn lưới 1.2ohm và cuộn lưới 0.8ohm. Dung tích đầu Pod là 2ml. Điểm cộng là vỏ Pod trong suốt nên bạn có thể quan sát lượng juice còn lại một cách dễ dàng, bạn không cần tháo vỏ Pod ra để kiểm tra mức tinh dầu. Phần ống ngậm dáng bo tròn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi hút. Pod chắc chắn, không bị rò rỉ tinh dầu. Cả hai tùy chọn vỏ Pod đều cho lượng khói vừa phải, hút khá ngon. 

Vaporesso Xros thực sự là một mẫu Pod đầy tiềm năng, hoàn toàn có thể đánh bại Caliburn. Đây là dòng Pod khá hoàn hảo với mức giá khá mềm. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây Pod hút juice salt nic ngon, lên vị đậm không quá ngọt như Caliburn thì Xros là lựa chọn khá lý tưởng 

2. Mua Vaporesso Xros chính hãng ở đâu? 

Cộng đồng khói xôn xao trước tin đồn Xros được bán ra nhưng không biết nên mua Xros ở đâu tại Việt Nam. Tin vui là VapePro sắp về mẫu Xros siêu xịn này. Nhận thấy rất nhiều anh em đang mong đợi được sở hữu Xros, VapePro sẽ mang đến anh em nhiều sự lựa chọn về mẫu mã với mức giá mềm nhất.

Về chất lượng, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua Xros Pod System tại VapePro. Nhanh tay liên hệ với VapePro qua Hotline hoặc fanpage facebook để được hỗ trợ sớm nhất. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đề tài “Vaporesso Xros review chi tiết”. Mong rằng qua những thông tin mà VapePro cung cấp, bạn có thể có thêm nhiều thông tin bổ ích về cây Pod siêu xịn, siêu thơm, hút siêu thích này. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Vaporesso Xros TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè