Giá thuốc lá Heets bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua thuốc lá Heets giá rẻ

Giá thuốc lá Heets bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào bán thuốc Heets IQOS chất lượng, giá phải chăng? Tất cả sẽ được VapePro bật mí chi tiết qua những chia sẻ sau. 

Đã là dân chơi IQOS thì không thể không biết tới Heets và Marlboro. Đây là những dòng thuốc lá chuyên dùng cho IQOS. Trong đó, Heets luôn là dòng thuốc lá dành cho IQOS bán chạy nhất. Tuy nhiên, so với những dòng thuốc lá IQOS khác thì Heets có giá cao hơn. Vậy giá thuốc lá Heets chính xác bao nhiêu tiền? Và nên mua ở đâu để được giá tốt và chiết khấu cao. Không để bạn chờ lâu, tất cả sẽ được giải đáp bằng bài viết dưới đây. 

1. Giá thuốc lá Heets bao nhiêu tiền? 

Phong trào hút thuốc lá điện tử không phải mới xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, đa số mọi người trước đây có xu hướng hút Pod Vape nhiều hơn. Sau này, IQOS bắt đầu du nhập mạnh mẽ hơn, cộng đồng những người hút IQOS ngày càng lớn mạnh. Lý do IQOS được yêu thích nằm ở thiết kế sang chảnh và sành điệu hết nấc, lý do tiếp theo chính là hương vị.

gia-thuoc-la-heets

Giá thuốc lá Heets bao nhiêu tiền? 

Thuốc lá IQOS là dòng thuốc lá điện tử có hương vị chuẩn thuốc lá truyền thống, đặc biệt là vị thuốc lá mộc. Vậy nên những người đang cố gắng bỏ thuốc mà chưa thành công thường tìm đến IQOS. Để IQOS hoạt động thì không thể thiếu thuốc lá Heets. Hiểu đơn giản thì đây là một loại điếu thuốc đặc biệt chuyên dùng cho IQOS. Giá thuốc lá điện tử Heets luôn là vấn đề nhiều người thắc mắc. Giá thuốc lá Heets bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau: 

Địa chỉ bán thuốc Heets IQOS

Việc cùng một sản phẩm, mẫu mã y chang nhau nhưng shop A bán rẻ hơn shop B là chuyện hết sức bình thường. Giá thuốc lá Heets phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ bán hàng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này như: giá nhập, chi phí vận chuyển, chi phí nhập khẩu, chi phí nhân công,... Mỗi shop có một con đường nhập hàng khác nhau cùng những chi phí phát sinh khác nhau. Cũng có những shop muốn lời lãi nhiều lên độn giá khá cao. Vì vậy, chọn được một shop bán Heets IQOS giá hợp lý rất khó, đó là còn chưa kể đến chất lượng máy. Để mua được thuốc lá Heets giá rẻ bạn nên chọn những cơ sở phân phối lớn. Những địa chỉ lớn và nổi tiếng chuyên bán thuốc Heets IQOS thường có quy mô và con đường nhập hàng giúp tối ưu hóa chi phí, đảm bảo hàng về tay khách hàng với giá tốt nhất. 

Chất lượng thuốc lá Heets

Một vấn đề quan trọng đã gây đau đầu cho dân chơi khói là chất lượng thuốc Heets giá rẻ. Đặc biệt là với những người mới hút IQOS. Thuốc lá Heets có nguồn gốc kém rõ ràng, nguyên liệu làm thuốc không chất lượng, khâu sơ chế và đóng gói thành phẩm không đảm bảo vệ sinh dẫn đến việc tạo ra những sản phẩm kém chất lượng hoặc những sản phẩm hàng loại. Những loại thuốc lá Heets IQOS này thường có giá rẻ hơn những dòng chính hãng. Tuy nhiên, nếu bạn không am hiểu thì việc bị lừa mua những loại thuốc Heets kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

heets

Hết sức lưu ý khi tìm địa chỉ bán thuốc Heets IQOS

Thời điểm mua

Nếu bạn là dân chuyên săn sale khi mua sắm thì hẳn không còn xa lạ gì với thời gian xả hàng giảm giá. Đây là thời kỳ những sản phẩm mới được tung ra nên được sale đậm nhằm thúc đẩy doanh số bán. Ngoài ra, đây cũng có thể là thời điểm những hàng tồn kho, mẫu kém bán chạy được sale đậm. Thời điểm này, các shop tại Việt Nam sẽ tranh thủ nhập hàng về bán nhờ vậy mà bạn cũng có thể mua Heets với giá hời. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng thực tế thì Heets rất ít sale. Nên bạn phải tranh thủ thời điểm mua để được giảm giá tốt nhất. Các shop tại Việt Nam cũng thường có nhiều chương trình sale để đẩy sản phẩm vào những ngày hội mua sắm hoặc dịp đặc biệt, hãy tranh thủ những thời cơ này. 

Ngoài các yếu tố trên ra thì mẫu mã và thương hiệu cũng là thứ có thể ảnh hưởng đến giá bán của thuốc lá Heets. Những vị thuốc hoặc mẫu thuốc Heets IQOS khác nhau cũng có sự chênh lệch về giá dù không nhiều. 

Hiện nay, giá của IOQS có sự chênh lệch giữa các cơ sở. Tuy nhiên, mức giá trung bình dao động từ 75.000 VNĐ đến 100.000 VĐN tùy loại và xuất xứ của mỗi loại. Bạn nên tham khảo trước khi chọn mua để có thể về tay những sản phẩm chất lượng với giá ổn nhất. 

>>> Tin liên quan: Những bí kíp cần bỏ túi khi mua thuốc lá Heets ở Hà Nội

2. Shop nào bán thuốc lá IQOS Heets giá hợp lý nhất? 

Giá thuốc lá Heets ở các địa chỉ luôn có sự chênh lệch, chất lượng cũng vậy. Không phải shop nào cũng có sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Tuy nhiên, VapePro lại là một địa chỉ như vậy. Shop chuyên cung cấp rất nhiều dòng IQOS cùng thuốc lá Heets cho rất nhiều người hút IQOS tại Việt Nam.

gia-thuoc-la-dien-tu-heets

Mua IQOS Heets ở đâu giá rẻ nhất?

VapePro đã đồng hành với nhiều người hút IQOS suốt những năm qua. Yếu tố tạo nên thương hiệu cùng sự uy tín của shop chính là chất lượng. Tất cả sản phẩm thuốc lá dành cho IQOS đều là hàng nhập khẩu, chính hãng, không fake. Để làm được điều này, VapePro luôn tận tâm với từng khâu một. Chất lượng từng loại thuốc lá đều được kiểm tra sát sao nhằm sàng lọc và mang đến khách hàng sản phẩm tốt, giá hợp lý. 

Chính bởi vì vậy, VapePro đã được nhiều anh em tín nhiệm. Hiện nay, shop đã mở rộng chi nhánh ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của anh em. Không chỉ liên tục cập nhật, làm mới sản phẩm, VapePro còn luôn cố gắng mang đến mức giá hợp lý nhất để anh em chơi IQOS nào cũng có thể dễ dàng mua được Heets. 

Qua những chia sẻ về giá thuốc lá Heets trên, VapePro mong rằng bạn đã có thể tự trang bị những kiến thức cần thiết để mua được IQOS và Heets với giá mềm nhất. Để không mất nhiều thời gian mò mẫm test chất lượng của từng cây thuốc Heets vì sự lo lắng về mặt chất lượng thuốc hãy lựa chọn VapePro. Tại VapePro có rất nhiều loại thuốc Heets Nga, thuốc Heets Kazakhstan,... khác nhau với chất lượng tốt nhất. Tất cả sản phẩm về tay bạn đều là hàng tốt, chất lượng 100%. Xem thêm những dòng thuốc lá Heets tốt nhất TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè