Giải đáp nhanh: 1 lọ tinh dầu hút được bao lâu?

1 lọ tinh dầu hút được bao lâu? tinh dầu vape để được bao lâu? Bảo quản tinh dầu thế nào để dùng được lâu nhất? VapePro sẽ chia sẻ những thông tin liên quan cùng cách bảo quản tinh dầu đơn giản nhất tại nhà. 

1. Giải đáp nhanh - 1 lọ tinh dầu hút được bao lâu? 

Trước khi khám phá 1 lọ tinh dầu hút được bao lâu, VapePro xin giải thích một vài thông tin liên quan đến tinh dầu thuốc lá điện tử. Tinh dầu thường chứa PG, VG, hương liệu và nicotine. Tinh dầu sẽ tạo vị với những hương liệu hấp dẫn, sảng khoái. 

1-chai-juice-dung-duoc-bao-lau

1 lọ tinh dầu hút được bao lâu?

Thông thường, tinh dầu được chia thành hai dạng chính là salt nic và juice thường (freebase). Trong đó, salt nic chuyên dùng cho những loại thuốc lá điện tử như Pod System. Vape thường dùng juice thường. Tinh dầu đóng vai trò trọng yếu nhằm tạo hương vị và khói khi hút. Tinh dầu thường được châm vào buồng chứa tinh dầu. Một chai tinh dầu 10ml sẽ cho 200 giọt tinh dầu. Số lượng tinh dầu sẽ tỷ lệ thuận với số giọt. Tức là nếu bạn mua chai juice 50ml thì sẽ được 1000 giọt tinh dầu. Tùy thuộc vào dung tích của đầu Pod mà bạn sẽ nhỏ số giọt tinh dầu khác nhau cho mỗi lần hút.

Theo VapePro tổng hợp được thì một người hút Vape thông thường mỗi ngày sẽ hút khoảng 20 giọt tinh dầu. Dĩ nhiên, tốc độ và tần suất hút của mỗi người là khác nhau nên việc dùng hết tinh dầu trong bao lâu cũng khác nhau. 

Tóm lại 1 lọ tinh dầu hút được bao lâu? Với 1 chai tinh dầu 10ml dùng được trong 10 ngày, chai 30ml dùng được trong 1 tháng và chai 60ml dùng được trong 2 tháng.

Nghe thì có vẻ tốn kém nhưng nếu tính toán chi tiết bạn có thấy là hút Vape và Pod System cũng khá tiết kiệm. Xét về lâu dài cũng như độ an toàn thì thuốc lá điện tử rõ ràng là một lựa chọn thỏa đáng hơn. 

>>> Tin liên quan: Cách bảo quản tinh dầu thuốc lá điện tử giữ nguyên hương vị

2. Tinh dầu Pod System, tinh dầu vape để được bao lâu? 

Thời gian sử dụng tinh dầu cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. Thông thường, mỗi chai tinh dầu sẽ được in ngày sản xuất và hạn sử dụng. Tuy nhiên, sau khi mở nắp thì bạn không nên để tinh dầu quá lâu vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng. Một chai tinh dầu thông thường sẽ có thời hạn sử dụng khoảng 2 năm. Tuy nhiên, VapePro khuyên rằng bạn không nên mở nắp quá nhiều chai tinh dầu mà không dùng đến. Sau khi mở nắp, nên sử dụng đều đặn để đảm bảo hương vị cũng như chất lượng.

juice-gia-re

Tinh dầu Pod System, tinh dầu vape để được bao lâu?

Tinh dầu để lâu sẽ bị hả hơi, thậm chí ngả màu và mất hương vị, khi hút bị nhạt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tinh dầu vape để được bao lâu còn phụ thuộc vào cách bạn bảo quản. Tốt nhất nên đựng và bảo quản tinh dầu tại nơi có bóng mát hoặc hai lọ màu tối tại những nơi khô ráo, mát mẻ. Không nên để tinh dầu tại những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm mốc. 

3. Mới chơi Pod, Vape nên dùng tinh dầu nào?

Nếu bạn băn khoăn không biết mới chơi Pod nên dùng tinh dầu nào thì các chuyên gia của VapePro sẽ cho bạn lời khuyên. Chọn tinh dầu sẽ phụ thuộc vào khẩu vị cũng như mức độ thèm nicotine của bạn. Nếu bạn đang hút thuốc lá với số lượng cũng như tần suất dày thì những loại tinh dầu salt nic là lựa chọn nên được ưu tiên. Những loại tinh dầu này có nồng độ nic lớn sẽ khiến bạn không thèm thuốc. 

Nếu như bạn đã cai thuốc hoặc muốn hút thuốc lá nhẹ thì những loại tinh dầu freebase hoặc salt nic có nồng độ nic nhẹ được khuyến khích hơn cả. Ngoài ra, nếu bạn đã hút Pod trong một thời gian dài, bạn có thể cân nhắc chuyển sang hút những loại juice có nồng độ nic bằng 0mg hoặc ít nic để cai thuốc hẳn. Trong những loại tinh dầu dành cho Pod thì salt nic vẫn là loại tinh dầu được lựa chọn nhiều nhất. 

Nên ưu tiên chọn những loại tinh dầu hương hoa quả. Mới hút thuốc lá điện tử có thể bạn sẽ khó quen vị, những loại tinh dầu vị trái cây có độ dịu vừa phải, khá dễ hút và êm. 

>>> Xem thêm: Đâu là địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020 rẻ nhất hiện nay?

4. Tìm hiểu địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020

Hiện nay, VapePro là địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020 giá tốt nhất. Tại shop quy tụ rất nhiều loại juice mới cập nhật liên tục. VapePro là nơi cung cấp tinh dầu salt nic giá rẻ 2020 mà bạn nên tham khảo. Shop đã được rất nhiều người hút Vape, Pod tin tưởng và giành tặng đánh giá tốt. Shop luôn cố gắng mang đến những chai tinh dầu chất lượng nhất giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với Pod System. 

dia-chi-mua-tinh-dau

Tìm hiểu địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020

Qua hàng loạt những chia sẻ về “1 lọ tinh dầu hút được bao lâu”. Mong rằng bạn có thể tự giải đáp được những thắc mắc trong lòng. Nếu như bạn muốn chọn mua juice salt nic 2020 mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì đừng ngần ngại chọn VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè