Những cây Aspire Pod System nên mua nhất năm nay

Aspire Pod System không còn quá xa lạ với những Vaper. Đây được coi là các ông lớn trong ngành công nghiệp Vape với hàng loạt các sản phẩm dẫn đầu xu hướng được đông đảo anh em yêu thích. Bài viết dưới đây VapePro sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như một số các cây Pod chất lượng. 

Đôi nét về thương hiệu Aspire 

Với sự đa dạng hóa các sản phẩm Pod System, tín đồ chơi khói được thỏa sức lựa chọn. Các cây Pod chính hãng từ các thương hiệu lớn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các Vaper. Aspire chính là một trong những lựa chọn hợp lý:

Thương hiệu nổi tiếng

Aspire Pod System được biết là thương hiệu thuốc lá điện tử có trụ sở chính tại Thẩm Quyến, Quảng Đông - Trung Quốc. Thương hiệu không chỉ phổ biến tại khu vực châu Á mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu được thành lập từ năm 2013, Aspire Pod mang tới những cuộc cách mạng trong lĩnh vực thuốc lá điện tử. Trong đó, nổi bật với các cải tiến công nghệ cũng như thiết kế thời thượng. 

aspire-la-thuong-hieu-vape-uy-tin-chat-luong

Aspire là thương hiệu Vape uy tín, chất lượng 

Hãng Aspire liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới. Mục tiêu chính là tạo ra những cây Pod mới mẻ, chất lượng hút hàng đầu. Aspire luôn là người tiên phong trong đổi mới công nghệ. Trong đó, đại diện dẫn đầu xu hướng điều chỉnh luồng khí, tăng hiệu quả trong quá trình Vaping. 

Lịch sử phát triển thương hiệu

Kể từ thời điểm thành lập cho tới nay, hãng đã có quá trình phát triển gắn liền với những thành tựu:

  • Năm 2014: Lần đầu tiên ra mắt tank Sub-Ohm Atlantis.

  • Năm 2015: Ra mắt Coil Nautilus công nghệ U-Tech lần đầu tiên. 

  • Năm 2016: Lần đầu phát hành buồng chứa Cleito. 

  • Năm 2017: Đạt cột mốc bán ra hơn 4 triệu sản phẩm Aspire Breeze.

  • Năm 2018: Sản phẩm AVP được hỗ trợ phát hành.

  • Năm 2019: Aspire America bắt đầu được thành lập. 

  • Năm 2020: Aspire thành lập nhà máy DongGuan.

  • Năm 2021: Văn phòng Aspire Qianhai thành lập.

Nguyên tắc hoạt động thương hiệu Aspire

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành hãng Aspire đã dần chứng minh được họ là thương hiệu sản xuất thiết bị Vape hàng đầu thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Aspire luôn tuân thủ theo đúng 3 nguyên tắc:

  • Khát vọng xây dựng văn hóa Vape kết hợp với chuyển đổi ENDS. 

  • Thiết kế tạo cảm hứng, đổi mới cho khát vọng. 

  • Sản xuất bền vững thông qua chất lượng, dịch vụ là trách nhiệm của doanh nghiệp. 

>>> Xem thêm: Khi nào mua đầu Pod Aspire thay thế? Mua ở đâu chính hãng?

Các mẫu Aspire Pod System nổi tiếng

Aspire Pod Kit là thương hiệu được biết đến luôn đi đầu xu hướng và có sức ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp Vaping trong thời điểm hiện tại. Các dòng Pod Aspire được đông đảo các anh em Vaper đánh giá cao nhờ thiết kế ấn tượng với hiệu suất hoạt động vượt trội. 

Từ khi thành lập tới nay, Aspire đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với khả năng đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu Vaping của đông đảo khách hàng. 

Bộ Pod System Gotek X 650mAh của Aspire

Bộ Pod System Gotek X 650mAh by Aspire là một cái tên hoàn toàn mới vừa được thương hiệu Aspire cho ra mắt. Sở hữu diện mạo trong suốt với các đường nét sexy, Gotex X hứa hẹn sẽ là đại diện làm bùng nổ thị trường Vape 2022 những tháng cuối năm. 

mau-gotek-x-650mah-cua-aspire

Mẫu Gotek X 650mAh của Aspire

Thiết kế phá cách, độc nhất vô nhị chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai xiêu lòng ngay từ giây đầu tiên. Phần vỏ nhựa PC trong suốt lộ rõ toàn bộ các chi tiết bên trong thân máy. Bên cạnh Vape có thiết kế phần dây đeo ấn tượng, tạo điểm nhấn khi Vaping. 

Pin Gotek X được trang bị lên tới 650mAh. Anh em có thể Vaping thoải mái suốt cả ngày dài mà không cần thực hiện sạc lại. Hơn thế nữa, khả năng tạo khói của Vape khá dày cùng khả năng đánh bật hương vị siêu thực. 

Đầu Gotek X được thiết kế châm tinh dầu sẵn với dung tích lên tới 5ml. Đầu hút thiết kế dạng ôm sát môi cho các anh em cảm giác êm ái, thoải mái không vướng víu trong suốt quá trình Vaping. 

Bộ Pod System Flexus Blok Kit 1200mAh nhà Aspire

Flexus Blok Kit 1200mAh là bộ Pod System mới nhất được hãng Vape nổi tiếng Aaspire cho ra mắt vào thời gian quý II/2022. Mẫu Pod có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật dạng cổ điển. Tuy nhiên, phần thiết kế phối màu mang đậm tính trẻ trung, năng động. 

Thân bộ Pod System Flexus Blok Kit 1200mAh by Aspire được vát tròn cạnh mềm mại, chất liệu được hòa quyện vô cùng hoàn hảo giữa kim loại chắc chắn và gọn nhẹ. Từ đó, làm cho tổng thể Vape Kit sang trọng, nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung mà Aspire hướng tới. 

dong-flexus-blok-kit-noi-tieng-cua-aspire

Dòng Flexus Blok Kit nổi tiếng của Aspire

Dung lượng pin Vape khủng lên tới 1200mAh cho thiết bị Vape nhỏ gọn. Aspire Flexus Blok được trang bị thiết kế cổng sạc Type C 5V/1A vô cùng hiện đại. Cùng với đó là nút bấm nổi được thiết kế cùng 1 mặt bên thân máy. Qua đó, giúp anh em thuận tiện hơn trong việc tắt mở máy cũng như cắm sạc. 

Đầu Pod được thiết kế bằng nhựa mờ màu tối với dung tích 3ml có chứa tinh dầu. Đầu sử dụng driptip 510 có thể tháo rời để thay đổi tùy theo ý muốn. Bên cạnh driptip có vị trí tùy chỉnh lỗ gió và hãng chu đáo thêm 7 mức độ khác nhau. 

Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mAh thương hiệu Aspire

Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mAh by Aspire vừa ra mắt đã được Aspire đặt cho trọng trách lớn đó là sản phẩm dẫn đầu trong các sản phẩm Pod System tốt nhất 2022. Điều này cho thấy sự kỳ vọng rất lớn mà Aspire đặt vào sản phẩm này. 

dong-flexus-stik-kit-dac-biet-an-tuong

Dòng Flexus Stik Kit đặc biệt ấn tượng 

Sản phẩm có thiết kế bề ngoài rất bắt mắt, sang trọng. Các chất liệu mà Aspire đưa vào trong sản phẩm lần này đều là các chất liệu đẳng cấp. Phần đầu cây Pod được thiết kế đảm bảo trong suốt. Phần thân kết cấu hợp kim nhôm mang tới vẻ ngoài bóng loáng, gọn nhẹ. Với thiết kế 6 màu sắc khác nhau mang tới sự lựa chọn đa dạng và hấp dẫn hơn. 

Dung tích Aspire Pod Kit đạt 3ml, có thể chứa được mọi loại tinh dầu. Hơn thế nữa, còn bố trí 2 đầu coil với công suất khác nhau 12-15W, 15-18W. Bên cạnh đó, thiết kế cũng áp dụng công nghệ hiện đại với 6 chế độ bảo vệ cho thiết bị gồm có: Quá giờ, quá nhiệt, quá tải, đầy pin, ngắt mạch. 

Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh thương hiệu Aspire

Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire là Pod có hiệu suất đáng kể. Sản phẩm được cung cấp năng lượng bởi pin 700mAh tích hợp siêu mạnh. Cùng với đó là công nghệ hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 10 phút. Bên cạnh đó, máy cũng có 3 chế độ công suất có thể điều chỉnh được mức độ. Từ đó, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu Vaping của bạn. 

flexus-q-kit-thiet-ke-hien-dai-an-tuong

Flexus Q Kit thiết kế hiện đại, ấn tượng 

Diện mạo của Flexus Q Kit nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Thân máy nhỏ gọn, mỏng nhẹ giúp người dùng có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Phần thân có đường cong tinh tế, bề mặt bóng tạo cảm giác cầm nắm chắc tay, thoải mái. 

Với Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire các bạn có thể hút Auto hoặc bấm đều đảm bảo chất lượng. Sản phẩm thiết kế phù hợp để hút cả MTL và RDL. Bên cạnh đó là chipset AST bảo vệ an toàn cho người hút Vape. 

Aspire Vape Flexus Q có bộ màu đa dạng từ màu trơn cho tới các màu pha trộn trông rất ấn tượng và lạ mắt. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn chất lượng và uy tín nhất. 

>>> Xem thêm: Giới thiệu về thương hiệu Pod Aspire cho dân chơi khói

Địa chỉ cung cấp Flexus Q Kit chuyên nghiệp

Các mẫu Pod System ngày càng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm giúp thay thế các mẫu thuốc lá truyền thống. Hơn nữa, nhu cầu của người dùng tăng cao nên ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các thuốc lá điện tử. Trong số đó, VapePro được biết tới là địa chỉ chất lượng được đông đảo các Vaper tin tưởng. 

VapePro là một trong các cửa hàng thuốc lá điện tử chuyên nghiệp được người chơi trên cả nước đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp thuốc lá điện tử tại Việt Nam, VapePro luôn mang tới những sản phẩm chất lượng tới tay người dùng. 

Sản phẩm đa dạng, chính hãng

VapePro cung cấp đa dạng các mẫu Pod System uy tín như Flexus Q Kit, Vladdin,... Mỗi dòng Pod đều có mẫu mã phong phú, giấy tờ, hóa đơn đầy đủ giúp chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Vì thế, các bạn nên hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đây.

Giá thành sản phẩm cam kết hợp lý với số đông khách hàng

Felxus Q Kit nói riêng và các dòng Pod khác nói chung được Vape cung cấp đều là hàng xách tay hoặc nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy. Vì vậy, mức giá của sản phẩm luôn đạt mức cạnh tranh so với thị trường. Nhờ vậy, giúp các khách hàng tối ưu chi phí khi mua Pod System. 

Nhân viên chuyên nghiệp

Đến với VapePro các bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên am hiểu về các dòng Vape sẽ giúp các khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Ưu đãi, giảm giá hấp dẫn, thanh toán tiện ích

Tại VapePro ở các cửa hàng TPHCM, Hà Nội, Bình Dương đều có áp dụng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. VapePro cung cấp nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi dành cho người tiêu dùng. 

Aspire Pod System là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ mê khói. Với các phiên bản ấn tượng, thiết kế độc đáo, hương vị ngon cực đã. Hãy liên hệ VapePro để cập nhật các mẫu Vape cũng như hỗ trợ tư vấn tận tình nhé! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè