TOP 4 tinh dầu Pod System vị xoài siêu ngon anh em nên tậu

Tinh dầu vị xoài với mùi thơm hấp dẫn khi vaping là lựa chọn của rất nhiều anh em. Nếu là tín đồ của vị xoài thì đừng bỏ qua top 4 các tinh dầu Pod System vị xoài cực hấp dẫn được VapePro gợi ý dưới đây nhé!. Chắc chắn anh em sẽ chọn được loại tinh dầu vị xoài ấn tượng cho mình.

1. Dứa Xoài Đào - Ocean trip Tropical House 100ML

Nhắc đến những ​​tinh dầu Pod System vị xoài thì không thể bỏ qua Ocean trip. Đây là tinh dầu đến từ Mỹ nhưng cực kỳ bán chạy tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 đến nay. Tinh dầu này có hương vị đậm ít ngán nên được sự yêu thích của đông đảo anh em chơi Vape.

Ba hương vị đậm từ Dứa - Xoài - Đào mix lại mang đến sự đậm đà cho tinh dầu. Bên cạnh đó, với hương vị không the và có độ ngọt vừa và hàm lượng nicotin thấp nên phù hợp với những người thích chơi khói vị và không nghiện Ni.

Chỉ với một hơi Vape, anh em có thể cảm nhận được rõ rệt mùi xoài thơm chín mọng vương vấn với hương dứa thanh mát cùng vị đào tươi dịu ngọt. Sự êm dịu không gây gắt, gai cuống họng khi hút cũng là điểm khiến nhiều anh em hài lòng. Bên cạnh mùi vị đậm đà từ trái cây của tinh dầu Vape xoài này anh em còn bất ngờ với khả năng tạo khói dày khi chỉ hút một hơi nhẹ.

Dứa Xoài Đào - Ocean trip Tropical House 100ML

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: The Vape Nation

  • Size: 100ml

  • Hàm lượng Nic: 3MG 

  • Hương vị: Dứa Xoài Đào

2. Xoài Mít lạnh MANGO JACK  Fruity ice Sweet 21 Vape

Thương hiệu Sweet 21 Vape chắc chắn không còn xa lạ với bất cứ anh em nào sành Vape. Các tinh dầu đến từ Sweet 21 Vape đều có công thức độc đáo để mang đến hương vị tuyệt vời.   ​​Tinh dầu Pod System vị xoài Mango Jack là sự pha trộn thành công từ những trái xoài tươi chín vàng và mùi thơm nồng nàn đặc trưng của những trái mít. Hương vị xoài được cảm nhận sắc nét, rõ ràng và chân thật hơn. Hương vị thoang thoảng của mít khiến tinh dầu càng thêm độc đáo, cuốn hút.

Người dùng sẽ cảm nhận được thêm một chút the mát trong mỗi lần Vape. Điều này có hiệu quả rõ rệt giúp anh em thêm sảng khoái và thư giãn. Vị giác được đánh thức một cách bùng nổ hơn sau mỗi lần “nhả khói”.

Có thể nhận định, sự pha trộn “sắc nét” của Sweet 21 Mango Jackfruit có thể thu hút người chơi Vape ngay từ những lần thử đầu tiên. Vị xoài thơm ngon cùng độ ngọt vừa phải của mít sẽ đọng trong khoang miệng với những cảm nhận cực thú vị.

Tinh dầu Pod vị xoài MANGO JACK  Sweet21 E-Juice được thiết kế để phù hợp để dùng trên thiết bị DTL và MTL. Hàm lượng PG: 50%, VG: 50% khiến trải nghiệm hương vị, lượng khói và độ the mát đồng đều. Chắc chắn đây là dòng tinh dầu Vape xoài anh em không nên bỏ lỡ.

Xoài Mít lạnh MANGO JACK  Fruity ice Sweet 21 Vape

Thông tin sản phẩm:

  • Size: 100ml

  • Hàm lượng Nic: 3MG - 6MG

  • Hương vị: Xoài Mít lạnh

  • Xuất xứ: US

3. ICED MANGO MADNESS (Dứa xoài đào lạnh)

Nhiều anh em chơi Vape thường ví trải nghiệm với ​​tinh dầu Pod System vị xoài ICED MANGO MADNESS như trải nghiệm thưởng thức ly sinh tố thơm ngon tươi mới trên bãi biển nhiệt đới đầy gió. Thật vậy, Iced Mango Madness đem đến cho anh em những cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời với hương vị từ những trái xoài ngọt thanh thơm nức mũi,  hương dứa chua ngọt thanh mát và vị đào thơm lừng kết hợp thêm chút the mát đầy sảng khoái.

Hỗn hợp này có hương vị đậm ngọt, với nồng độ nicotin không gắt nên khi hút rất êm cổ và cảm nhận được sự bùng nổ của vị giác. Chính vì vậy mà nó được lòng rất nhiều anh em. Đây cũng là tinh dầu Vape xoài bán chạy tại VapePro hiện nay.

Mango Madness Dứa Xoài Đào lạnh có tỷ lệ 70VG/30PG nên anh em còn được tận hưởng những màn biểu diễn khói tuyệt vời. Khả năng tạo khói dày và đậm khiến dòng tinh dầu này càng thêm ấn tượng. Tinh dầu có thể sử dụng trên dòng pod system chơi vị nhẹ nhàng với công suất từ 30w đổ lại.

Thông tin sản phẩm:

  • Size: 30ml

  • Hàm lượng Nic: 30MG - 50MG

  • Hương vị: Dứa Xoài Đào lạnh

  • Xuất xứ: US

ICED MANGO MADNESS (Dứa xoài đào lạnh)

4. Dứa Xoài Đào Ocean trip Tropical House Saltnic

Trở lại với dòng tinh dầu Tropical House Juice, vị Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) đang là hương vị được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này luôn thuộc top đầu doanh thu tại VapePro. Khi hút, anh em có thể cảm nhận rõ ràng từng tầng hương vị với những trải nghiệm khó quên. Đầu viên là vị đào được tỏa ra sau đó là mùi xoài chín với sự thơm ngọt rõ rệt, cuối cùng là hương dứa đậm đà.

Nếu anh em thích vị ngọt thì đây là chai tinh dầu Pod System vị xoài lý tưởng để thử. Mặc dù có vị ngọt nhưng tinh dầu này không bị gắt nên rất êm cho cổ họng khi hút. Bên cạnh đó, cảm giác the mát ở tinh dầu Tropical Dứa Xoài Đào 5 sẽ giúp anh em có những giây phút vaping sảng khoái và đầy cảm hứng.

Thông tin sản phẩm:

  • Size: 30ml

  • Hàm lượng Nic: 30MG - 50MG

  • Hương vị: Dứa xoài đào

Dứa Xoài Đào Ocean trip Tropical House Saltnic

>>> Xem thêm: Top 5 loại Tropical juice salt nic ngon nhất hiện nay

Với 4 tinh dầu Pod System vị xoài được giới thiệu ở trên, các bạn đã chọn được tinh dầu nào phù hợp chưa? Nếu còn phân vân, hãy liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn cụ thể hơn và gợi ý chọn được đúng dòng tinh dầu yêu thích nhé!. VapePro luôn có sẵn các dòng tinh dầu Pod vị xoài trên để phục vụ các tín đồ chơi Vape trên cả nước.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè