Đâu là best juice 2022 cho người hút thuốc lá điện tử Pod Vape?

Có được một chai tinh dầu thuốc lá điện tử ngon sẽ giúp bạn có những cảm giác thăng hoa nhất khi sử dụng thuốc lá điện tử. Năm 2022, nhiều thương hiệu tập trung cho ra mắt những dòng tinh dầu mới với công thức pha chế mới lạ. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những loại best juice 2022 đáng đồng tiền bát gạo để bạn tham khảo. 

Thế nào là tinh dầu thuốc lá điện tử ngon? 

Tinh dầu thuốc lá điện tử ngon là loại phù hợp với khẩu vị của bạn, không có bất cứ một quy chuẩn hay nguyên tắc nào để khẳng định một chai tinh dầu là ngon nhất. Tuy nhiên, đa số những loại tinh dầu được nhiều người sử dụng đều là loại dễ hút, phù hợp với khẩu vị chung của nhiều người. 

Tìm được loại tinh dầu thuốc lá điện tử phù hợp cực kỳ quan trọng. Khi sử dụng thuốc lá điện tử, bạn có thể chọn một loại juice tùy ý vẫn có thể tạo khói bình thường. Bạn đang hút Vape nhưng không thích loại tinh dầu hiện tại vì chúng không ngon như bạn tưởng tượng? Loại tinh dầu thuốc lá điện tử nào cũng có thể tạo khói và tạo vị, tuy nhiên chúng có thơm ngon và hấp dẫn cũng như mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn không lại là chuyện khác. 

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2020 | VapePro

best-juice-2022-1

Thế nào là tinh dầu thuốc lá điện tử ngon? 

Chọn đúng loại tinh dầu giá hợp lý, phù hợp với khẩu vị của bạn không hề dễ. Tinh dầu rẻ không có nghĩa là tinh dầu chất lượng kém, tinh dầu giá đắt không có nghĩa là tinh dầu ngon. Bạn phải thử rất nhiều loại tinh dầu khác nhau mới tìm ra chân ái. Bởi khẩu vị của mỗi cá nhân là khác nhau, có người thích hút tinh dầu có nồng độ VG cao, có người lại thích PG cao, người thích nhiều nicotine, người thích nhiều khói,.... 

Đâu là best juice 2022 cho người hút Vape Pod? 

Trên thị trường có bạt ngàn loại tinh dầu khác nhau, mỗi loại mang một hương vị và trải nghiệm khác nhau. VapePro đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu và tổng hợp và cho ra một danh sách những loại tinh dầu Vape ngon nhất được đông đảo người hút Vape đánh giá cao. Nếu bạn đang đi tìm best juice 2022 cho người hút thuốc lá điện tử thì hãy tham khảo những chai tinh dầu sau: 

Hippie Trail (Chanh Đào Lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml

Nasty Juice xứng đáng là thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử quốc dân khi cho ra đời rất nhiều loại tinh dầu thơm ngon và sảng khoái ngay sau khi hút. Hippie Trail là tinh dầu có vị chanh đào lạnh khá cuốn hút, vị chanh chua nhẹ kết hợp với đào ngọt lạnh, bạn sẽ có cảm giác như đang nhấm nháp một ly soda ngon tuyệt. Nồng độ nic không quá cao nên những ai mới bắt đầu hút Pod Vape cũng có thể thử. 

Durian Bomb (Bánh Phomai Sầu Riêng) - Cheesecake Durian - 100ml

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị phomai là lựa chọn tuyệt vời cho những fan của sầu riêng. 

Loại tinh dầu này thơm thơm, béo béo và ngậy ngậy cực ngon. Khi bạn hút thuốc lá điện tử với Durian Bomb Juice Vape, tinh dầu sẽ được hóa hơi cực nhanh, khói thuốc rất thơm và béo. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho người thích vị sầu riêng và bánh phomai béo ngậy. 

>>> Xem thêm: Khám phá các vị tinh dầu Vape ngon và rẻ hàng đầu hiện nay | VapePro

The Cola (Cola Soda Lạnh) Icy Fruity Salt 100ml

Trên thị trường có khá nhiều loại tinh dầu vị nước uống nhưng The Cola vẫn là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Loại tinh dầu này từng làm mưa làm gió thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử 2021, vị của The Cola khá ngon, dễ hút. Đây là best juice 2022 phù hợp với khẩu vị của khá nhiều người. 

best-juice-2022-2

Đâu là best juice 2022 cho người hút Vape Pod? 

Mua best juice Vape Pod 2022 ở địa chỉ nào? 

Để mua được tinh dầu Vape ngon 2022, bạn phải nghiên cứu thật kỹ địa chỉ bán hàng. Dù bạn đã chọn được loại tinh dầu Vape Pod quốc dân được mọi người đánh giá cao thì bạn vẫn có khả năng không có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi khói, lý do bởi là bạn đã mua phải tinh dầu fake. Vậy nên, chọn địa chỉ bán best juice 2022 là việc quan trọng bạn cần phải làm. Trên thị trường không thiếu địa chỉ bán tinh dầu Vape ngon 2022 nhưng VapePro là cái tên tạo được nhiều sự chú ý. Tinh dầu thuốc lá điện tử của shop đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua máy và tinh dầu chơi khói.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè