Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2021

E-juice dành cho Vape thường rất đa dạng hương vị và mẫu mã. Đặc biệt tinh dầu Vape có thể tạo khói dày và đậm. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn tinh dầu Vape chưa? Làm sao để chọn được tinh dầu chính hãng, hút ngon? Không để bạn phải băn khoăn chờ đợi lâu, VapePro sẽ giải đáp ngắn gọn trong bài viết này. 

1. Tinh dầu Vape là gì? 

Tinh dầu Vape là dạng chất lỏng chuyên dùng trong nền công nghiệp thuốc lá điện tử. Loại chất lỏng này thường được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: nước trái cây, e-juice. Đây là một trong những nhân tố tạo nên sự đặc biệt cho thuốc lá điện tử.

tinh-dau-vape

Tinh dầu Vape là gì?

Chất lỏng này được cấu thành từ 4 nhóm nguyên liệu chính. Đó là PG, VG, Hương liệu và nicotin. Mỗi nguyên liệu được chiết xuất một số lượng nhất định tạo nên những chai juice ngon tuyệt. Trong đó PG và VG ảnh hưởng khá nhiều tới độ đặc và dẻo của juice. Hương liệu đa phần sẽ là vị trái cây tổng hợp nhằm tạo vị khi hút. Nicotine được chiết xuất từ dạng tinh khiết, chất lượng nhất. 

Những loại juice phục vụ cho Vaper thường là juice freebase. Khi tinh dầu được đun nóng sẽ bốc những mảng hơi nước đặc. Lúc này nicotin được giải phóng, xâm nhập và khoang miệng mang đến cảm giác sảng khoái bất tận. Ưu điểm của tinh dầu freebase cho Vape là có thể mang đến những làn khói dày. Nếu bạn thích thổi khói, vape trick thì đây hẳn là lựa chọn hoàn hảo.

Cảm giác sảng khoái mà Vape mang lại sẽ giúp bạn quên dần cơn nghiện nicotine khi hút thuốc lá truyền thống. Ngoài ra, nếu bạn muốn cắt hẳn hàm lượng nicotine để cai thuốc hoàn toàn thì cũng không cần quá lo lắng. Lý do bởi một số loại juice Vape có nồng độ nicotine bằng 0mg. Có thể nói Vape là thiết bị sơ khai bạn nên thử khi bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử. 

2. Bật mí cách lựa chọn tinh dầu Vape

Chọn đúng loại tinh dầu hút ngon, vừa vặn vị giác không hề dễ. Nhất là với những người mới tập tành hút Vape. Thậm chí, bạn có thể mua phải tinh dầu fake, hút nhạt, hại sức khỏe. Để giải quyết lo âu này, VapePro sẽ bật mí cách chọn tinh dầu Vape cũng như tinh dầu cho pod system ngay bây giờ.  

Xác định nhóm tinh dầu

Cách chọn tinh dầu Vape bạn cần biết chính là chọn nhóm tinh dầu chính. Tinh dầu Vape có nhiều nhóm khác nhau với hương vị đa dạng. Bạn cần phân biệt các loại tinh dầu vape để tránh nhầm lẫn khi chọn mua. Một số nhóm juice nổi bật là: ngũ cốc, thức uống tráng miệng, hoa quả, bạc hà, thuốc lá mộc. Bạn có thể tùy chọn nhóm mình thích nhất. 

Nếu bạn mới cai thuốc, hãy thử nhóm thuốc lá mộc. Hương vị của nhóm này khá giống thuốc lá bình thường. Bạn sẽ không có cảm giác thèm thuốc. Nhờ vậy mà có thể dễ dàng cai thuốc hơn. 

  • Nhóm trái cây, ngũ cốc dành cho những người yêu thích sự tươi mát. Nhóm này được đông đảo anh em yêu thích bởi vị dễ hút, ít lạc vị
  • Nhóm bạc hà là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết oi bức. Tinh dầu Vape bạc hà siêu thơm mát sẽ khiến cả ngày của bạn trở nên sảng khoái, dồi dào năng lượng. 
  • Nhóm món tráng miệng thường đi kèm một số topping vị kem thơm béo hoặc không. Nhóm này mang đến vị thơm ngon, đầy vị khiến bạn ngây ngất khó cường lại. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật hướng dẫn về chọn mua juice cho Pod System mùa dịch

Lựa chọn nhóm tinh dầu phụ

Khi đã xác định được nhóm tinh dầu chính sẽ sử dụng. Ví dụ, bạn chọn tinh dầu vị hoa quả. Hãy chọn các nhóm phụ như: dâu tây, cam, xoài, dưa gang,... Nếu bạn chọn nhóm tinh dầu tráng miệng sẽ có một số lựa chọn phụ như: kem dâu, kem việt quất, bánh trứng,...

Thông thường, nếu bạn chọn mua juice tại những website lớn, hãng sẽ phân loại sẵn. Bạn có thể tìm theo nhóm rất đơn giản và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể thử một vài loại juice khác nhau để tìm thấy loại juice hợp với mình nhất.

Lưu ý tỷ lệ VG/PG

Những sự cố xảy ra khi hút Vape do tinh dầu đa phần đều xuất phát từ việc chọn sai tỷ lệ VG/PG. Bạn cần biết rằng PG càng lớn thì hương vị càng đậm, nếu nhiều quá sẽ gây gắt cổ, khó chịu khi hút. VG sẽ tạo nhiều khói góp phần củng cố hương vị. Vì vậy, cần cân nhắc sở thích hút của bản thân để chọn ra loại juice hợp với mình nhất.

juice-pod-vape

Cách chọn mua tinh dầu Vape, Pod nhanh nhất

Nếu chọn sai tỷ lệ này không những gây cảm giác không ngon miệng mà còn có thể khiến thiết bị nhanh hỏng hơn. Trên những chai tinh dầu hãng có chú thích về thành phần cũng như tỷ lệ VG/PG, bạn có thể theo dõi dựa vào đó. Nhìn chung, nếu muốn hút Vape sảng khoái cảm giác đã thì nên chọn những loại juice có PG cao. Nếu bạn muốn hút nhiều khói, vị vừa phải thì nên ưu tiên những chai juice có tỷ lệ VG cao hơn PG. 

>>> Tin liên quan: Tỷ lệ PG và VG là gì? Cách chọn tỷ lệ tinh dầu thuốc lá điện tử

Cân đối nồng độ nicotine

Tinh dầu cho Pod System thường có nồng độ nic cao hơn tinh dầu Vape. Khi đến với Vape, bạn nên chọn những chai juice có nồng độ nic vừa phải để tránh sặc. Tuy nhiên, nếu bạn đang vất vả, khổ sở cai thuốc thì hãy chọn những chai juice có nồng độ nic cao để kìm hãm cơn thèm thuốc. Những loại juice dành cho Vape được lưu hành trên thị trường thường có nồng độ nic khoảng 0mg đến 50mg. Nếu bạn đang hút những loại Vape thông thường thì nên chọn mức nic khoảng 3-12mg là hợp lý nhất. 

Ưu tiên những thương hiệu juice lớn

Nếu bạn mới hút Vape và còn khá mờ mịt về các thương hiệu juice thì nên chọn những hãng lớn. Đa phần những thương hiệu juice lớn rất đa dạng về sản phẩm, bạn có thể tìm thấy loại juice yêu thích của mình. Ngoài ra, những hãng nổi tiếng sẽ đi kèm với quy trình sản xuất an toàn, đạt đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn, chất lượng. 

Chọn địa chỉ mua uy tín

Yếu tố cuối cùng và cũng là quan trọng nhất trong cách chọn tinh dầu Vape chính là chọn địa chỉ bán. Hàng loạt những rắc rối dở khóc dở cười khi hút Vape đều xuất phát từ việc mua phải juice kém chất lượng từ những cơ sở kém uy tín. Vì vậy, việc chọn những cơ sở uy tín là điều rất quan trọng. Với một thị trường juice có quá nhiều cơ sở mời gọi, quảng cáo như hiện nay, việc sai lầm khi chọn địa chỉ bán juice là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy thật thận trọng và kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ mua juice. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán tinh dầu freebase, tinh dầu salt nic giá rẻ 2021, bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn internet hoặc qua bạn bè để chọn được địa chỉ tốt nhất. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Mới chơi Pod nên dùng tinh dầu nào ngon nhất, hút đã nhất?

3. Chọn mua tinh dầu Vape ở đâu giá rẻ nhất?

Cách lựa chọn tinh dầu Vape không hề khó nhưng không phải ai cũng biết và đủ kiên nhẫn để tìm ra địa chỉ bán juice tốt nhất. Vì vậy, việc tìm được một địa chỉ bán juice mang lại sự yên tâm là rất quan trọng. Qua những chia sẻ về cách lựa chọn tinh dầu Vape mà VapePro đã tổng hợp, mong bạn có thể tìm được những loại juice phù hợp nhất. 

juice-vape

Chọn mua tinh dầu Vape ở đâu giá rẻ nhất?

Nổi tiếng trên thị trường với mảng kinh doanh thuốc lá điện tử, VapePro đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy bán juice cho các anh em thích chơi khói. Ưu điểm lớn nhất của VapePro chính là bán hàng chính hãng với giá rẻ. Tư vấn viên nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được loại juice cho Vape, Pod ưng ý nhất. Quy trình mua đơn giản, hình thức thanh toán đơn giản, tiện lợi. 

Những anh em sinh sống ở Hà Nội, TP HCM cùng các tỉnh lân cận có thể mua juice cho Vape tại VapePro. Shop còn liên tục triển khai nhiều chương trình tri ân hấp dẫn dành cho khách hàng, hãy nhanh tay liên hệ để nhận những ưu đãi tốt nhất. 

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè