1 bộ dụng cụ build coil bao gồm những phụ kiện gì?

Tự tay build coil chơi vị có thể giúp bạn tạo ra những hương vị theo sở thích. Để có thể tiến hành quấn coil, bạn cần chuẩn bị bộ dụng cụ build coil. Vậy bạn có biết dụng cụ build coil gồm những gì? Không để bạn chờ đợi lâu, VapePro sẽ liệt kê một số dụng cụ cũng như phụ kiện Pod System cần thiết để build coil chơi vị hay ho nhất.

1. Coil là gì? Build coil là gì? 

Coil là gì? Coil là một cuộn dây cấu thành nên thuốc lá điện tử. Coil thường được quấn theo nhiều kiểu khác nhau, bộ phận này giống như một sợi đốt sẽ tác động nhiệt khiến Pod System và Vape lên khói. Coil thường được chế tạo từ những loại kim loại hoặc chất liệu dẫn nhiệt đặc biệt có độ bền cao. 

build-coil

Coil là gì? Build coil là gì?

Một số loại dây coil thông dụng hiện nay phải kể tới là: 

- Dây Kanthal: Khả năng chịu nhiệt của Kanthal khá tốt. Ưu điểm là Kanthal không sinh chất độc hại khi đốt ở 4.2 Volt. Loại dây này có độ chắc chắn, có thể dễ dàng quấn tạo kiểu theo ý muốn. Độ đàn hồi tốt, ngay cả khi bạn là người mới cũng có thể build coil theo ý muốn với dây Kanthal. 

Dây Nichrome: Loại này có khả năng chịu nhiệt cũng như làm nóng siêu tốc. Nhờ ưu điểm này mà độ đậm đà của tinh dầu lên đúng vị nhất. Tuy dây Nichrome không bền như dây Kanthal nhưng loại dây này lại dễ tạo kiểu, rất tiện lợi. 

Dây Titanium: Loại dây này khắc phục được đa số nhược điểm của những loại dây coil thông thường. Dây Titanium có thể làm nóng rất nhanh đồng thời làm nguội chỉ trong thời gian ngắn. Hương vị tinh dầu khá ngon và vừa vị. Tuy nhiên, loại dây này chỉ cho hương vị ngon nhất khi được đo đếm nhiệt độ một cách chuẩn xác, vì vậy bạn phải biết cách điều chỉnh công suất máy khi sử dụng dây Titanium. Ngoài ra, Titanium có thể phát sinh chất độc nếu như bạn hút ở công suất lớn, cần hết sức lưu ý. 

Stainless Steel: Loại dây này khá mới lạ với một số người hút Pod và Vape. Tuy nhiên, khả năng lên vị khi sử dụng dây Stainless Steel cực tốt. Loại dây này khá dễ vệ sinh và phù hợp với nhiều kiểu quấn khác nhau. 

Lựa chọn dây coil phù hợp với máy và sở thích rất quan trọng. Loại dây coil tốt, dễ tạo kiểu sẽ giúp bạn dễ dàng build coil chơi vị với một vài thao tác đơn giản. 

Build coil là gì? Build coil là thao tác quấn dây coil tạo kiểu theo ý muốn của người hút. Thực ra, khi mua Pod hoặc Vape thì dây coil thường được quấn sẵn nhưng rất nhiều người muốn tự quấn sở thích để tạo ra hương vị riêng. Điều này là hoàn toàn có thể, tự tay cuốn dây coil sẽ giúp bạn tạo ra những hương vị mới lạ, thơm ngon hoàn toàn khác biệt. Bằng việc sử dụng bộ dụng cụ build coil bạn có thể tạo ra nhiều kiểu quấn khác nhau, hương vị tinh dầu không lẫn với bất kỳ hương vị nào trước đây. 

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Coil là gì? Bao lâu phải thay coil 1 lần?

2. Bộ dụng cụ build coil gồm những gì? 

Để tự tay build coil, bạn phải chuẩn bị bộ dụng cụ build coil. Một số dụng cụ build coil cần thiết là: 

- 1 nhíp đầu sứ hoặc mũi kim

- Tua vít cỡ nhỏ chừng 2mm. Nếu không có tua vít hãy chuẩn bị một thanh sắt cỡ nhỏ, dạng dẹp đường kính khoảng 2mm

- Đầu tank RDA

- Kìm cắt coil

- Kéo

- Bông (Bạn có thể sử dụng bông Muji hoặc bông Bacon tùy ý)

- Tinh dầu

- Máy đo ohm

- Cuộn dây Kanthal, Titanium hoặc bất kỳ loại cuộn nào mà bạn muốn

dung-cu-build-coil

Bộ dụng cụ build coil gồm những gì?

Bạn nên chuẩn bị đầy đủ bộ dụng cụ build coil như trên để đảm bảo có thể dễ dàng quấn theo ý muốn. Nếu như bạn không mua được máy đo ohm thì đừng lo lắng. Để có thể tra cứu chỉ số ohm của dây coil cũng như tính toán số vòng quấn cần thiết bạn có thể tra cứu tại www.steam-engine.org. Website này có thể giúp bạn biết được bạn cần quấn bao nhiêu vòng để có mức điện trở phù hợp. 

Một lưu ý cần quan tâm khi chuẩn bị bộ build coil là nên chọn loại bông tốt. Dĩ nhiên, nếu không có điều kiện bạn có thể sử dụng bông y tế. Tuy nhiên, VapePro khuyên rằng bạn nên chọn loại bông Nhật hoặc bông Coban, những loại bông này khá tơi, thấm hút tốt, ít bị rối, sợi bông mảnh, không vị mủn. Bông Vape mua ở đâu tốt nhất? Bạn nên chọn những shop uy tín, nếu như bạn muốn mua bông Muji Nhật thì nên chọn những shop chuyên bán đồ Nhật hoặc những shop bán phụ kiện Pod System chính hãng

>>> Xem thêm: Build coil là gì? Hướng dẫn cách cách build coil chơi vị nhiều khói

3. Mua phụ kiện Pod System chính hãng ở đâu? 

Để có thể tạo nên những kiểu build coil chơi vị hay ho nhất bạn cần đảm bảo bộ build coil đầy đủ với cách quấn cẩn thận. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những hương vị mới lạ, mang màu sắc của riêng mình.

bo-build-coil

Bạn có thể tự tay build coil chơi vị

Hãy chọn mua những vật dụng cần thiết để build coil tại những shop chính hãng, đặc biệt là khi chọn mua bông và dây quấn coil. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng loại thuốc lá điện tử bạn đang sử dụng là hàng tốt, chất lượng. Dù bạn có kiểu build coil độc lạ đến đâu mà dòng máy sử dụng kém chất lượng thì hương vị không thể điều chỉnh như mong muốn của bạn. VapePro đang bán rất nhiều loại Pod, Vape đạt chuẩn. Ngoài ra, shop còn có rất nhiều loại phụ kiện Pod System chính hãng, giá hấp dẫn nhất. 

>>> Tin tức liên quan: Hướng dẫn cách chọn mua phụ kiện pod system giá rẻ nhất 2020

Đó là những chia sẻ về “Bộ dụng cụ build coil gồm phụ kiện gì?” và những lưu ý khi Build coil. Mong rằng qua những thông tin mà VapePro cung cấp, bạn có thể chuẩn bị đầy đủ bộ build coil và có những kiểu quấn dây coil độc đáo nhất. Và nếu bạn muốn mua phụ kiện Pod, Vape hoặc bất kỳ loại thuốc lá điện tử nào với giá hấp dẫn nhất thì hãy liên hệ với VapePro nhé! Tham khảo ngay list phụ kiện Pod System giá rẻ TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè