Khám phá các hãng Vape nổi tiếng được dân sành Vape chuộng

Bạn sẽ bất ngờ khi biết có những cây Vape siêu ngon đến từ các hãng Vape nổi tiếng trên thế giới lại có giá khá mềm mại, bạn hoàn toàn có thể rinh về nhà.

Đã bao giờ bạn tự hỏi đâu là những hãng Vape nổi tiếng trên thế giới? Chắc chắn một điều là bất cứ dân chơi khói nào cũng muốn có cơ hội thử những cây Vape nổi tiếng. Những cây Vape đình đám được nhiều dân chơi khói toàn thế giới ưa thích có gì khác biệt? Giá có đắt lắm không? Cùng VapePro khám phá các hãng Vape cùng các loại Vape tốt nhất 2020 ngay bây giờ. 

I. Các hãng Vape nổi tiếng nhất 2020

Danh sách các hãng vape nổi tiếng luôn là đề tài thu hút được nhiều sự chú ý của những người chơi khói. Có thể nói, thuốc lá điện tử đang ngày càng trở nên thịnh hành và có sức ảnh hưởng hơn. Thuốc lá điện tử Vape sẽ mang đến cho những người nghiện nicotine một lựa chọn an toàn hơn, không gây hôi miệng, sang chảnh và tiện lợi hơn.

Nhằm giải đáp băn khoăn của anh em về danh sách các hãng Vape tốt, VapePro sẽ chia sẻ TOP thương hiệu cũng như hãng Vape đã và đang làm mưa làm gió giới chơi khói năm 2020

1.VGOD

Khi nhắc đến các hãng Vape nổi tiếng khó có thể bỏ qua VGOD. Đây là thương hiệu nổi tiếng đất Mỹ, những vaper đời đầu hẳn không xa lạ với VGOD. Thiết kế máy đậm chất cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Các dòng máy về sau ngày càng được cải thiện kiểu dáng nhưng không làm mất đi nét đặc trưng. VGOD đặc biệt thích hợp cho những người thích thổi khói nghệ thuật. Máy có công suất lớn có thể tạo ra những màn nhả khói đầy điệu nghệ và sảng khoái. Tuy nhiên, VGOD không hề dễ sử dụng. Nếu bạn không cẩn thận có thể gây hại pin, khi hút không đạt được độ ngon như mong muốn. Những Vape lão luyện và chịu chơi sẽ hứng thú với cây Vape này. 

vgod

VGOD là hãng Vape đình đám đời đầu

>>> Xem thêm: Gợi ý TOP 5 loại Vape được ưa chuộng nhất 2020

2. KangVape

Với các đồng khói Việt, cái tên KangVape có thể sẽ khá lạ lẫm nhưng đây từng là một trong những hãng vape cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc. Xuất hiện lần đầu vào năm 2007, KangVape sở hữu những cây Vape có thiết kế tinh tế, sang chảnh hướng đến tầng lớp khách hàng cao cấp. KangVape từng trở thành thương hiệu vape bán chạy nhất. Ngày nay, những mẫu Vape được cải tiến nhiều hơn, mẫu mã và màu sắc cũng có sự đa dạng. Đây là dòng vape bạn sẽ nóng lòng muốn sở hữu

3. Vape Box 80w by Ovancl

Nhắc đến các hãng Vape nổi tiếng giá rẻ thì Ovancl là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Đa phần Vape của Ovancl đều có thiết kế hướng đến sự trẻ trung và đơn giản. Các sản phẩm mới được nâng cấp nhẹ hơn, bền hơn, hút thích hơn. Trong đó, Vape Box 80w là mẫu Vape nổi bật nhất. Nhắc đến các loại Vape tốt 2020 hẳn sẽ thiếu sót nếu bỏ qua Vape Box Ovancl 80W. Dung lượng pin lớn lên đến 2200mAh, có thể điều chỉnh lỗ gió. Thiết kế máy hiện đại theo trend, các chi tiết thân máy toát lên nét hiện đại và sang chảnh. Đây là cây vape ngon và siêu rẻ. Đa phần Vape sẽ đắt hơn Pod do cấu tạo phức tạp và nhiều phụ kiện đi kèm nhưng Vape Box 80W của Ovancl lại sở hữu mức giá khá hấp dẫn. Công suất đạt 80w cho phép bạn tha hồ nhả khói và hút sâu. 

Vape-Box-80w-by-Ovancl

Vape Box 80w by Ovancl

Sở hữu những cây Vape đến từ các hãng Vape đình đám luôn là ao ước của rất nhiều người hút thuốc lá điện tử. Những cây Vape xịn sò với công suất lớn sẽ khiến bạn đắm chìm trong cơn say khói. Cơ hội sở hữu Vape xịn đến gần hơn bao giờ hết với Vape Box 80w. Đây là số ít những cây Vape chất giá siêu rẻ. Hiện nay, VapePro đang phân phối cây Vape Box Ovancl 80W với giá cực kỳ hợp lý. Cây Vape này được rất nhiều dân sành khói tại nước ta yêu thích và lựa chọn. VapePro cam kết chất lượng Vape, đảm bảo không có fake. 

>>> Tin liên quan: Vape loại nào tốt nhất 2020? Mua Vape ở đâu uy tín

II. Địa chỉ mua các loại Vape tốt nhất 2020

Tìm được cây Vape xịn, thương hiệu nổi tiếng, hút hợp đã khó nhưng để tìm được địa chỉ bán uy tín còn khó hơn. Sản phẩm thì tràn lan với mẫu mã đa dạng nhưng địa chỉ nào bán hàng chính hãng lại là câu hỏi gây đau đầu. VapePro là shop Vape tin cậy của nhiều người hút thuốc lá điện tử lâu năm tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, VapePro còn liên tục cập nhật những mẫu Vape mới đến từ những thương hiệu/hãng Vape nổi tiếng. Đến với VapePro bạn sẽ tìm được cây Vape ưng ý với giá êm nhất. VapePro hiện đã có cả cơ sở ở Hà Nội và TP HCM để phục vụ đồng khói trên cả nước một cách chu đáo nhất. Để được tư vấn chọn mua Vape bạn có thể liên hệ với shop. Những tư vấn viên am hiểu sắc sắc về Vape, Pod luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn. 

cac-hang-vape-noi-tieng

Địa chỉ bán các loại Vape Pod đến từ các hãng Vape nổi tiếng nhất 2020

Cơ hội sở hữu những loại thuốc lá điện tử tốt nhất đến từ các hãng vape nổi tiếng trên thế giới nằm trong tầm tay khi bạn lựa chọn mua Vape tại VapePro. Hiện nay, shop đang có rất nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi đặc sắc cùng nhiều phần quà đi kèm cực chất. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè