Hướng dẫn cách chọn mua thuốc lá iqos 2021

Thuốc lá điện tử IQOS đang ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt là ở các nước khu vực Châu Á. Tại Việt Nam, dòng thuốc lá điện tử này trở nên ngày một thân thuộc với đa số anh em đang nỗ lực cai thuốc. Nếu bạn yêu thích những dòng thuốc lá điện tử IQOS nhưng có kinh nghiệm thì bài viết sau dành cho bạn. VapePro sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua thuốc lá IQOS 2021 ngay bây giờ. 

1. Hướng dẫn chọn mua thuốc lá IQOS 2021 đơn giản nhất

IQOS là thế hệ thuốc lá điện tử thông minh đang rất được yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua được máy tốt giá phải chăng không dễ dàng chút nào. Làm sao để chọn mua được IQOS giá rẻ nhưng bền, ít hỏng? Cùng theo dõi nhưng cách chọn mua thuốc lá IQOS 2021 sau đây: 

Chọn hương hiệu IQOS

IQOS chia thành rất nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong đó, những dòng IQOS giá cao thường thuộc những thương hiệu nổi tiếng. Bạn nên xác định mức ngân sách mình có thể đầu tư cho IQOS. Nếu bạn muốn mua máy xịn, thương hiệu nổi tiếng thì xác định sẽ hết nhiều tiền hơn những dòng bình dân. Không chỉ là IQOS, khi bạn mua thuốc lá Heets hoặc Marlboro thì mức chi phí cũng chịu ảnh hưởng bởi thương hiệu. Càng thương hiệu cao cấp thì giá càng cao, đổi lại chất lượng rất tốt. Nếu bạn có kinh phí eo hẹp thì nên cân nhắc những dòng giá bình dân. 

cach-chon-mua-thuoc-la-iqos

Hướng dẫn chọn mua thuốc lá IQOS 2021

Chất liệu và thiết kế máy

Hiện nay, IQOS có nhiều chất liệu khác nhau như: hợp kim kẽm, hợp kim nhôm, nhựa cao cấp, nhựa bình dân,... Những chất liệu tốt thường có độ bền cao, có thể chống va đập tốt, ít bị trầy xước. Chất liệu máy cũng quyết định mức giá và độ bền sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế máy càng hiện đại thì máy càng đắt và ngược lại. Bạn nên ưu tiên chọn những loại IQOS có chất liệu bền bỉ, không nên ham rẻ mà chọn những dòng máy sử dụng chất liệu kém, dễ móp méo khi va chạm. 

Tham khảo ý kiến từ diễn đàn mạng xã hội

Hiện nay, các diễn đàn mạng xã hội dành cho dân chơi thuốc lá điện tử rất nhiều. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã chơi IQOS. Thế nhưng, không ít những Pr, review kém khách quan và thiếu tính chính xác. Điều bạn cần làm là chọn lọc thông tin một cách thông minh và khéo léo. Bạn cũng có thể tận dụng mạng xã hội để tìm hiểu trước về các shop bán IQOS. Đa số các shop đều có fanpage facebook và website bán hàng. Bạn có thể tìm hiểu về các dòng máy trước khi mua thông qua website của các shop. 

>>> Xem thêm: Phân biệt máy IQOS chính hãng và máy IQOS hàng fake

Chọn địa chỉ mua máy IQOS chính hãng 

Tuyệt đối không ham rẻ nếu như bạn không biết xuất xứ nguồn gốc của IQOS. Khi lựa chọn địa chỉ mua IQOS 2021, cần ưu tiên những địa chỉ uy tín, có tên tuổi. Nếu bạn chọn những shop bán IQOS kém uy tín thì máy có thể dễ hỏng, lỗi, việc đổi trả hàng cũng khá phức tạp. Những địa chỉ không uy tín còn không có chế độ bảo hành rõ ràng, quy trình giải quyết khiếu nại phức tạp, kém chuyên nghiệp. 

mua-thuoc-la-iqos-2021

Chọn địa chỉ mua máy IQOS chính hãng 

2. Mua thuốc lá điện tử IQOS ở đâu giá rẻ? 

Nếu biết cách chọn mua IQOS, bạn sẽ chọn được những dòng máy tốt và bền đẹp, hút cực khoái. Trong đó, cách đơn giản nhất để mua được IQOS chất lượng chính là mua ở những địa chỉ tin cậy. Với sự xuất hiện ngày một dày đặc của những địa chỉ bán IQOS, bạn không biết nên mua thuốc lá điện tử IQOS ở đâu tốt? VapePro là một trong những shop chuyên bán thuốc lá điện tử giá rẻ lớn nhất hiện nay. Những dòng thuốc lá điện tử tại shop được đánh giá cao về chất lượng. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, có cam kết về chất lượng. 

cach-chon-mua-thuoc-la-iqos-2021

Mua thuốc lá điện tử IQOS ở đâu giá rẻ? 

Đó là cách chọn mua thuốc lá IQOS 2021, để mua IQOS không khó chút nào. Địa chỉ bán IQOS ngày càng nhiều, nhưng để chọn ra địa chỉ uy tín không đơn giản. Nỗi lo hàng lậu, hàng kém chất lượng khiến nhiều người gặp khó khăn khi chọn shop mua thuốc lá điện tử IQOS. VapePro là địa chỉ bán máy IQOS chính hãng đáng để bạn tin tưởng, shop có sẵn nhiều loại IQOS giá tốt, chất lượng hàng đầu. Shop luôn nhiệt tình tư vấn và chia sẻ những thông tin liên quan. Hãy liên hệ shop để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé. 

>>> Tin liên quan:  Top 3 sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

VapePro phấn đấu vì mục tiêu cung cấp những dòng thuốc lá iqos mới nhất 2021, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng máy là tốt nhất. Giảm thiểu rủi ro mua phải hàng giả, hàng lậu dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè