Top 3 sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

Thuoc la dien tu gia re trở thành sản phẩm được dân hút Pod, Vape, IQOS nhắm đến. Rất nhiều người thích hút thuốc hút điện tử nhưng do điều kiện kinh tế còn eo hẹp nên rất mong muốn mua được những loại thuốc lá điện tử có giá rẻ. Tuy nhiên, không phải bất cứ người nào cũng biết cách chọn lọc và test máy khi mua. Điều này dẫn đến rất nhiều sai lầm và rủi ro. Cùng khám phá những sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử ngay bây giờ. 

Tại sao thuốc lá điện tử giá rẻ lại hút khách? 

Tính đến thời điểm hiện tại, thuốc lá điện tử gần như đã được phổ cập tại đa số những nước phát triển trên thế giới. Mặt hàng này cũng trở nên siêu HOT tại Việt Nam. Các nhà sản xuất đã vô cùng tinh ý khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với những mức giá khác nhau. Chỉ vài vài trăm ngàn là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị hút siêu ngon, cực đã. Nếu xét về lâu dài, rõ ràng thuốc lá điện tử khá tiết kiệm chi phí so với việc bạn mua từng bao thuốc. Những loại thuốc lá điện tử giá rẻ, tầm trung thường thu hút nhiều sự chú ý hơn cả.Ưu điểm của những thiết bị này là cấu tạo đơn giản, khi hút khá thơm ngon, tinh dầu thấm nhanh và vừa miệng. 

thuoc-la-vape

Tại sao thuốc lá điện tử giá rẻ là hút khách?

Bên cạnh đó, thuốc lá điện tử IQOS, Pod, Vape rất đa dạng nguyên liệu. Với những loại Pod, Vape bạn có thể tùy ý lựa chọn loại tinh dầu đậm đà, hợp ý mình. Những loại thuốc lá IQOS sẽ sử dụng thuốc lá chuyên dụng cho IQOS, ví dụ Heets, Marlboro,.. Có hàng trăm loại tinh dầu và thuốc lá IQOS khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm vô số hương vị đặc biệt. 

Ngoài ra, thuốc lá điện tử thường được châm tinh dầu nên khi nhả khói bạn sẽ ngửi thấy những hương thơm dễ chịu. Những mùi hôi khó chịu như khi hút thuốc lá truyền thống sẽ không xuất hiện. Ngay cả những người xung quanh cũng sẽ không cau có, khó chịu khi bạn hút thuốc. Thuốc lá điện tử là lựa chọn hoàn hảo, thân thiện với môi trường. 

>>> Xem thêm: Điểm danh các loại thuốc lá điện tử HOT nhất hiện nay

Sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

Mức độ phổ biến của thuốc lá điện tử ngày một dày đặc, rất nhiều người trưởng thành tại Việt Nam đã lựa chọn sản phẩm này và tỏ ra vô cùng ưng ý. Tuy nhiên, khi chọn mua thuốc lá điện tử giá rẻ, nhiều người vẫn vô tình mắc những sai lầm sau: 

Ham rẻ

Vì muốn mua được thuốc lá điện tử với giá rẻ nhất, nhiều người đã lùng sục tìm kiếm những shop bán giá sale kịch sàn hoặc giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, tất cả thuốc lá điện tử đều là hàng nhập khẩu hoặc xách tay nên việc mua được với mức giá sale đậm là tương đối khó. Trừ khi bạn mua tại những shop lớn, nhập được hàng với giá ưu đãi. Do ham rẻ và cả tin nên nhiều người đã mắc bẫy những đơn vị bán hàng kém chất lượng. Những loại máy IQOS, Pod, System có giá “siêu rẻ” thường đi kèm chất lượng kém, dễ hỏng, hút không ngon, tinh dầu có mùi hôi, nhanh hả hơi sau khi mở nắp. 

thuoc-la-dien-tu-iqos

Sai lầm khi ham rẻ mua máy kém chất lượng

Mua máy cũ có nguồn gốc không minh bạch

Để mua được những loại máy giá rẻ nhiều người đã chọn mua những đời máy cũ, máy đã qua sử dụng. Thực tế, chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để mua thuốc lá điện tử cũ bạn đã có thể sở hữu những loại máy của các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, những loại máy đã qua sử dụng thường rất dễ hỏng, coil occ có thể có vấn đề, dễ chảy tinh dầu ra ngoài. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, tốt nhất bạn nên mua những loại máy đời mới giá mềm, không nên ham thương hiệu nổi tiếng mà tậu máy cũ. Bên cạnh đó, nếu như bạn có ý định mua máy cũ, hãy thật cẩn thận để chọn được địa chỉ bán có bảo hành và uy tín. 

>>> Xem thêm: Nên chọn pod system hay vape khi hút thuốc lá điện tử

Bỏ qua khâu bảo hành

Dù Vape, Pod System, IQOS không phải tài sản có giá trị quá lớn nhưng bạn cũng cần hết sức lưu tâm tới chế độ bảo hành. Rất nhiều người khi mua thuốc lá điện tử thường không quan tâm hoặc thiếu hiểu biết về chế độ bảo hành. Hãy tìm hiểu cách bảo hành, đổi trả sản phẩm, cách gửi sản phẩm đi bảo hành như thế nào. Thực tế, khi mua thuốc lá điện tử tình huống máy lỗi và hỏng không phải ít gặp. Khi đã hiểu được cơ chế bảo hành, bạn có thể xử lý được những tình huống vô tình phát sinh. Việc nắm được chế độ và các khâu bảo hành sẽ giúp bạn chủ động hơn và đảm bảo quyền lợi của chính bạn. 

vape

Khi mua thuốc lá điện tử cần quan tâm tới khâu bảo hành

TOP 8 loại thuốc lá điện tử rẻ 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng thuốc lá điện tử giá rẻ 2023 thì có thể tham khảo những sản phẩm Pod một lần. Dưới đây là những dòng Pod đang được đánh giá cao về chất lượng.

Các dòng Pod dùng 1 lần từ 3000 hơi trở xuống

Pod từ 3000 hơi mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho Vaper. Anh em có thể lựa chọn các sản phẩm dưới đây:

POD PIN LUCY 10ML 3000 hơi

Lucy là thương hiệu Pod rất được ưa chuộng. Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm pod dùng 1 lần Disposable 3000 hơi với đặc điểm nổi bật là có thể sử dụng đến 3000 hơi mỗi lần. Bên cạnh đó, máy có thể sạc điện, rất tiện lợi cho người dùng khi di chuyển và sử dụng trong thời gian dài.

Lucy 3000 hơi được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay và có kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm đem đến nhiều hương vị khác nhau để người dùng lựa chọn. Điều này giúp người dùng có thể thay đổi và trải nghiệm các hương vị khác nhau mà không cảm thấy nhàm chán.

Bên cạnh đó, trên thân máy còn được gắn thêm đèn led tạo thêm sự thú vị và mới lạ cho người dùng.

Lucy 3000 hơi được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay và có kiểu dáng hiện đại

POD THE BAR 7ML 2.000 hơi

Pod Nevoks The Bar là sản phẩm có sẵn 8 loại hương vị khác nhau và được trang bị công nghệ tốt nhất để mang đến cho người dùng trải nghiệm hương vị vượt trội. Pod The Bar có dung tích 7ml tinh dầu và cho phép sử dụng đến 2000 lần hút nên người dùng có thể thoải mái trải nghiệm.

Sử dụng công nghệ Mesh Coil, đây là phiên bản cải tiến của Nevoks, cho phép tạo ra nhiều khói và mang lại chất lượng cao. Công nghệ SPL Coil của Nevoks giúp cho trải nghiệm sử dụng mượt mà, tinh tế và hương vị thơm ngon nhất. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bảo vệ chống tràn và tăng độ bền khi sử dụng. Mesh Coil là cách tối ưu để tạo ra nhiều khói nhất hiện nay, đây là combo độc nhất chỉ dành riêng cho người dùng pod Nevoks The Bar.

Pod dùng 1 lần này còn gây ấn tượng với khả năng mang đến hương vị rất tốt. Tinh dầu của Nevoks khác biệt hoàn toàn so với các loại tinh dầu phổ biến hiện nay. Dù chỉ có 8 hương vị, nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới và tuyệt vời với cây pod này. Với dung tích tinh dầu lên đến 7ml, thiết bị đảm bảo có thể cung cấp cho bạn tới 2000 hơi vaping trong một lần sử dụng.

POD AOKIT LUX 2.600

AOKIT LUX 2600 được thiết kế với luồng khí đặc biệt, tạo ra nhiều hương vị tươi mới và đậm đà khi sử dụng trong thời gian dài. Vỏ máy được trang trí với những chi tiết hoạt hình độc đáo, phù hợp với sở thích của những người yêu thích sự năng động và tươi mới. Thiết kế nhỏ gọn cũng là điểm khiến AOKIT LUX 2600 thu hút người dùng.

AOKIT LUX 2600 được thiết kế với luồng khí đặc biệt

AOKIT LUX 2600 hiện có đến 9 hương vị khác nhau, lấy cảm hứng từ hương hoa quả và phù hợp với khẩu vị của hầu hết người dùng. Dung lượng pin của máy là 1.350mAh, cho phép vaper sử dụng lâu hơn. Mức giá rẻ của AOKIT LUX 2600 giúp cho bất kỳ vaper nào cũng có khả năng sở hữu và trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau.

>>> Tìm hiểu thêm: TOP những cây pod dùng 1 lần 2500 hơi đáng mua năm nay

Pod ATTACKER 3.000 hơi

Pod Attacker có thiết kế khối, chắc chắn và đầm tay, đảm bảo an toàn khi va đập nhẹ.  Pod này được trang bị công nghệ Mesh Coil, mang đến cho bạn cảm giác sử dụng tốt nhất. Mesh Coil là công nghệ được yêu thích nhất hiện nay, giúp cho lượng khói ra đều và nhiều hơn, đồng thời cung cấp hai chế độ kênh khói để phù hợp với cả MTL và DTL. Sản phẩm có hàm lượng Nicotine 4%, cho phép bạn trải nghiệm hương vị đậm đà, sâu lắng mà không gây cảm giác khó chịu hay biếng. Mesh Coil cũng giúp tăng trải nghiệm sử dụng với lượng khói đồng thời là dạng đầu đốt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các dòng Pop dùng 1 lần trên 3000 hơi

Đối với các dòng Pod dùng 1 lần trên 3000, các bạn có thể tham khảo một trong các lựa chọn sau đây:

Snow Wolf 3500 hơi

Phong cách thiết kế Pod Snow Wolf nổi tiếng với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng rất ấn tượng. Biểu tượng chú chó sói của SNOWWOLF được in trên thân Pod, mang tính đặc trưng đại diện cho bản chất thương hiệu này. Snow Wolf không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp và bắt mắt, mà còn được đánh giá cao về chất lượng thiết bị. Điều này được chứng minh bởi chuyên gia và cộng đồng Vaper từ thời kỳ đầu đến nay.

Pod Snow Wolf 3500 hơi mang đến sự sang trọng và đẳng cấp từ thương hiệu Snow Wolf. Thiết kế nhỏ gọn cùng với logo biểu tượng thương hiệu Snow Wolf đầy ấn tượng. Phiên bản không có chi tiết rườm rà nhưng vẫn đủ sức tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho các Vaper.

Pod Snow Wolf 3500 hơi mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm này có thể tạo ra lên đến 3500 hơi nhờ vào các thành phần mạnh mẽ và hiệu quả. Pin tích hợp dung lượng 500mAh giúp cho trải nghiệm Vaping đạt đến mức tối ưu. Pod SNOW WOLF có dung tích 6.5ml và được thiết kế dùng 1 lần, có thể sạc lại qua cổng micro USB để kéo dài thời gian sử dụng đến mức tối đa. Đây là một sản phẩm vaping không thể thiếu đối với các Vaper.

Pod SNOW WOLF hiện có 10 hương vị khác nhau để Vaper lựa chọn, bao gồm: cafe, dứa, dâu tây, dưa gang, cola cherry, xoài, dưa hấu, tăng lực, việt quất và táo đỏ. Các hương vị có thể đáp ứng tất cả các sở thích khác nhau của các Vaper.

>>> Tìm hiểu thêm: Bật mí những lý do bạn nên sử dụng pod dùng 1 lần

POD DÙNG 1 LẦN L- ONE STICK 5000 HƠI

L-ONE STICK 5000 có kiểu dáng Pod pen mini nhỏ nhắn tinh tế và cực kỳ di động. Màu sắc được phối độc đáo mang lại cảm giác hài hòa và tinh tế. Chính vì vậy, L-ONE STICK 5000 hơi thực sự là một sản phẩm Vape khiến người dùng xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù có thiết kế mini, dung tích chứa tinh dầu của L-ONE STICK 5000 HƠI lại lớn lên đến 10ml và cung cấp lên đến 5000 hơi. Với pin tích hợp 650mAh, anh em có thể thoải mái vaping cả ngày dài. Đáy Pod được trang bị cổng sạc USB Type-C, giúp anh em dễ dàng sạc lại và thưởng thức vaping đến tận cùng.

L-ONE STICK 5000 có kiểu dáng Pod pen mini nhỏ nhắn tinh tế và cực kỳ di động

Không dừng lại ở đó, sản phẩm này còn được trang bị Mesh Coil 1.0ohm với khả năng tái tạo hương vị cực kỳ tuyệt vời. Ngoài ra, nồng độ Nicotine (3%) vừa phải, không quá gắt. Mỗi hơi hút sẽ mang đến cho người dùng những phút giây vaping sảng khoái và thỏa mãn nhất.

L -ONE STICK 5000 Hơi đa dạng với các hương vị trái cây cực chất đã mang đến thành công vang dội cho thương hiệu L – ONE STICK. Sự kết hợp hài hòa giữa các tầng hương vị với tỉ lệ pha trộn cực chính xác. Sản phẩm đem đến cho người dùng những hơi hút chuẩn vị – thơm ngon, độ the mát và dễ chịu mà không bị gắt họng.

L- ONE CUBE 6000 HƠI

Pod dùng 1 lần L-One Cube 6000 hơi sở hữu thiết kế độc đáo với dạng hình trụ và góc bo tròn tinh tế. Vỏ ngoài được làm từ nhựa PC cao cấp, cực kì nhẹ và bền, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay. Với dung tích tinh dầu lên đến 15ml, L-One Cube 6000 hơi cho phép anh em vaping với số lượng hơi hút lên đến 6000 puffs. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị pin dung lượng 650mAh, đủ để bạn thoải mái vaping suốt cả ngày dài. Cổng sạc Type-C ở đáy Pod giúp bạn sạc pin dễ dàng và tận hưởng hương vị đến tận giọt cuối cùng.

Pod dùng 1 lần L-One Cube 6000 hơi sở hữu thiết kế độc đáo

L-One Cube 6000 hơi còn được trang bị coil đốt Mesh coil với khả năng tái tạo hương vị tuyệt vời. Với nồng độ Nic 30ni, sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi vaper, kể cả những người chưa từng hút thuốc lá. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút vaping thỏa mãn và đầy thú vị.

Bảng hương vị của cây Pod L- ONE CUBE 6000 HƠI khá đa dạng với 10 mùi vị độc đáo khác nhau cho anh em tha hồ lựa chọn:

  • Kem dâu tây

  • Nho lạnh

  • Dưa hấu lạnh

  • Vải lạnh

  • Xá xị lạnh

  • Việt quất mâm xôi

  • Đào lạnh

  • Sữa chuối

  • Chanh dây bạc hà lạnh

  • Xoài lạnh

L- ONE BAR 6500 HƠI

Pod dùng 1 lần L-One Bar 6500 hơi là sản phẩm mới được L-One Việt Nam tung ra thị trường vào cuối năm 2022. Với thiết kế độc đáo, Pod này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều Vaper là fan ruột của hãng phim Marvel. L-One Bar 6500 hơi không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn sở hữu khả năng vaping cực mượt, đem đến bảng vị đa dạng và phù hợp với thị hiệu giới trẻ.

Pod L-One Bar 6500 hơi sử dụng Mesh Coil cho khả năng chơi khói tuyệt vời, đem lại trải nghiệm vaping đầy đặn, tinh dầu lên vị đậm đà và phù hợp với đa số sở thích của người chơi vape ở Việt Nam. Pod này thích hợp với tinh dầu nicotine có nồng độ cao có sẵn trong thiết bị. Với mức Nicotine là 30 ni, đem lại trải nghiệm vaping cực kỳ thỏa mãn, phù hợp với những anh em muốn trải nghiệm vaping mạnh mẽ.

Dung tích chứa tinh dầu của thiết bị lên đến 12ml. Số lần hút lên đến 6500 hơi, anh em có thể sử dụng được trong một thời gian dài. Cách sử dụng thiết bị cực kỳ đơn giản, phù hợp với cả những người mới tiếp cận với thuốc lá điện tử.

Pod L-One Bar 6500 hơi sử dụng Mesh Coil cho khả năng chơi khói tuyệt vời

GCORE G7000 15ML (7.000 hơi)

Gcore Rodeo pod là một sản phẩm Pod 1 lần có dung lượng pin lớn 950mAh và cho phép hút được tới 7000 hơi, đây thực sự là một điểm ấn tượng trong các thiết bị tương tự trên thị trường. Sản phẩm cung cấp cho bạn lựa chọn từ 12 hương vị khác nhau, cùng với dung tích tinh dầu lên đến 6ml và nồng độ nicotine 5%, cho phép tinh dầu thăng hoa với hương vị vượt trội. Gcore Rodeo đã giải quyết hầu hết các vấn đề về số hơi và hương vị của các dòng pod 1 lần trên thị trường. Bạn sẽ thực sự hài lòng với trải nghiệm vaping của sản phẩm này.

Mua thuốc lá điện tử giá rẻ ở đâu để được hàng chất lượng 

Để mua được Pod, Vape, thuốc lá điện tử IQOS giá rẻ nhất bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán hàng. Không ít cơ sở bán thuốc lá điện tử được hình thành khi trào lưu hút IQOS, Pod, Vape trở nên bùng nổ tại nước ta. Tuy nhiên việc xuất hiện càng nhiều cơ sở bán dẫn đến nhiều người rất hoang mang khi tìm mua. Không phải bất cứ cơ cơ sở kinh doanh nào cũng bán hàng chất lượng. VapePro là địa chỉ rất nổi tiếng tại nước ta chuyên phân phối, mua bán thuốc lá điện tử. VapePro không còn xa lạ với những người thuộc cộng đồng hút thuốc lá điện tử tại Việt Nam. Nhập khẩu trực tiếp, kiểm kê hàng hóa kỹ lưỡng, đảm bảo sự an tâm cho người hút. 

VapePro triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu. Bạn có thể có trong tay những dòng máy nổi tiếng với giá tốt nhất. Ngoài ra, shop còn không ngừng cập nhật những mẫu máy, mẫu tinh dầu, phụ kiện đời mới. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè