Cách hút thuốc lá heets đúng cách, giữ trọn vị ngon

Thuốc lá IQOS Heets có vị đậm đà hơn các loại thuốc lá chuyên dụng cho IQOS khác. Loại thuốc lá này còn phù hợp với nhiều đời máy IQOS khác nhau. Ngoài ra, để có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon và tạo ra khói đậm bạn cần phải nắm được cách hút thuốc lá Heets. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách hút loại thuốc lá điện tử này tại bài viết sau. 

Thuốc lá điện tử IQOS Heets là gì?

Thuốc lá điện tử IQOS Heets là gì? Thuốc lá điện tử IQOS hay còn được biết tới là thiết bị “sưởi ấm” thuốc lá. Dòng thuốc lá điện tử này từng tạo nhiều cơn sốt tại quốc gia trong khu vực Châu Á. Trong đó, không thể không nhắc đến Nhật Bản. Rất nhiều người đã trải nghiệm và bầu chọn đây là loại thuốc lá điện tử an toàn hơn rất nhiều so với dòng thuốc lá thông thường. 

Khi điếu thuốc lá truyền thống bị đốt cháy sẽ giải phóng nicotine và các hoạt chất độc hại, chúng xâm nhập thẳng vào phổi và gây hại đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, IQOS chỉ làm nóng điếu thuốc lá có thể khiến nicotine bốc hơi tạo cảm giác thỏa mãn ở cấp độ cao. Bên cạnh đó, IQOS không dùng các loại điếu thuốc được làm từ cây thuốc lá hay các hoạt chất thông thường. IQOS sử dụng điếu thuốc riêng biệt với các thành phần an toàn, tạo khói ít độc hại, không gây ô nhiễm không khí và môi trường sống. Trong các loại thuốc lá dành riêng cho IQOS khó có thể không nhắc đến Heets. 

Thuoc-la-dien-tu-IQOS-Heets-la-gi

Thuốc lá điện tử IQOS Heets là gì?

Heets được nhận định là dòng thuốc lá có vị ngon và đậm không thua kém thuốc lá truyền thống. Loại thuốc lá này tạo khói đều và thơm ngon. Vị ngon xuất hiện từ lúc bạn bắt đầu hơn hút đầu tiên tới hơi cuối cùng. Đặc biệt hơn, nếu bạn mới chuyển sang hút IQOS thì Heets không tạo vị nặng, tất cả đều ở mức vừa phải. 

Cách hút thuốc lá heets đúng cách, giữ trọn vị ngon

Trước khi học cách hút thuốc lá heets, bạn nên chọn những thiết bị thuốc lá IQOS tốt nhất. Hiện nay, phiên bản IQOS 2.4 Plus đang là thiết bị làm mưa làm gió với cơ chế hoạt động thông minh và hút êm nhất. 

Bước 1: Lấy tẩu khỏi hộp sạc

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện là tháo tẩu ra khỏi hộp sạc. Khéo léo ấn nút cạnh hộp sạc để tẩu thuốc có thể được tháo ra. Tẩu thuốc sẽ có nhiệm vụ làm nóng Heets

Bước 2: Cho Heets và tẩu

Các loại thuốc Heets được xếp theo hộp, gỡ một điếu thuốc ra khỏi hộp cho vào tẩu. Hãy đưa điếu Heets đến khi nào vạch ngăn cách trên điếu thuốc trùng với phần đầu thiết bị

Bước 3: Tiến hành làm nóng điếu thuốc

Trên thân thiết bị IQOS có các nút bấm, hãy nấm nút và giữ nguyên vài giây cho đèn tín hiệu phát sáng. Khi làm nóng, đèn sẽ nhấp nháy liên tục, đây là lúc tẩu thuốc đang nung nóng điếu thuốc. 

Cach-hut-thuoc-la-heets-dung-cach

Cách hút thuốc lá heets đúng cách

Bước 4: Hút thuốc

Đèn ngừng sáng là lúc bạn có thể đưa lên miệng để hút. Bạn hút như hút thuốc lá truyền thống. Vị ngon và thơm của IQOS sẽ lan tỏa khắp khoang miệng tạo cảm giác khoan khoái khó cưỡng

Bước 5: Ngừng hút

Khi đèn LED báo màu đỏ là lúc chu kỳ hút kết thúc. Gỡ điếu thuốc Heets ra và bỏ đi. 

Bước 6: Vệ sinh 

IQOS cần được vệ sinh thường xuyên để nâng cao tuổi thọ đời máy. Ngoài ra, bạn cần sạc đầy pin trước mỗi lần muốn hút

Nhìn chung, cách hút thuốc lá heets không quá phức tạp. Tuy nhiên, cần lưu ý để hút đúng cách, chỉ khi biết cách hút bạn mới có thể khiến vị đậm đà và thơm ngon của thuốc phát huy tác dụng. 

Một số lưu ý quan trọng khi hút thuốc lá Heets

- Nên hút thuốc từ từ để có thể tận hưởng đúng hương vị. Hơi hút không quá dài và sâu nhưng cũng không quá gấp

- Không nên hút liên tục. Bạn nên để thiết bị được nghỉ khoảng 15s sau mỗi lần hút. Bởi phần bộ lọc cần có thời gian nghỉ để tăng hiệu suất hút

- Lần đầu hút có thể sẽ không quen, bạn không cần quá lo lắng

- Nếu thuốc lá Heets bị cứng, bạn chỉ cần làm nóng phần lưỡi gà để có thể đưa điếu thuốc vào dễ dàng hơn

Heets

Lưu ý quan trọng khi hút thuốc lá Heets

- Nếu bạn phát hiện thuốc lá Heets có mùi vị kỳ lạ hoặc luồng khói bất thời. Hãy chờ phần tẩu thuốc nguội hẳn rồi thử lại

- Nên mua Heets tại những địa chỉ phân phối hàng chính hãng

Có thể nói Heets hiện đang là loại thuốc lá dành cho IQOS HOT nhất hiện nay. Bạn chắc chắn nên thử qua Heets nếu đang có ý định sử dụng IQOS. Để mua được thuốc lá Heets hàng tốt, giá tốt thì VapePro là địa chỉ đáng ghé qua nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè