Cách sửa vape Lite 40w đơn giản cho người không chuyên

Pod RPM Lite 40w được coi là một trong những hậu duệ nổi bật của SMOK RPM. Tuy nhiên, cũng giống như đa số dòng thuốc lá điện tử khác, trong quá trình sử dụng Lite 40w có thể xảy ra một số lỗi. Vậy cách sửa Vape Lite 40w của Smok như thế nào? Đón nghe những chia sẻ của VapePro bạn nhé. 

1. Những lỗi thường gặp ở RPM Lite 40w by Smok 

Theo như những gì VapePro tìm hiểu được thì phiên bản Lite 40w mới nhất đến từ Smok đã và đang gây bão. Rất nhiều người ngóng chờ phiên bản này, nhất là sau khi rất nhiều tin đồn về sức hấp dẫn của Lite 40w được tung ra.

lite-smok

Những lỗi thường gặp ở RPM Lite 40w by Smok 

Để đảm bảo Lite 40w hoạt động tốt, gặp ít lỗi, bạn phải nắm được cách dùng Vape Lite 40w. Đa số tình huống Vape Pod hỏng là do người dùng sử dụng sai cách. Một số lỗi thường gặp ở SMok Lite 40w phải kể đến là: 

- Đèn báo nháy liên tục ngay khi vừa hút. Hiện tượng này thường xảy ra khi bạn hút long-hit (hơi hút dài) liên tục trong một thời gian ngắn

- Đèn báo nhưng không lên khói

- Khói lên nhưng đèn báo không hề sáng

- Sụt pin khi đang vaping

- Pin hết rất nhanh

- Sạc không vào

- Sạc lâu đầy

- Tinh dầu hết nhanh

- Tinh dầu rỉ ra ngoài

- Cháy bông, cháy coil. Hiện tượng này đa phần do bạn hút quá sâu.

- Bị khé cổ

-....

Có thể nói RPM Lite 40w là dòng máy đời mới, hút được cả kiểu MTL hoặc DTL. Vậy nên nhiều người rất thích hút sâu với những hơi hút dài, điều này rất dễ khiến thiết bị trục trặc. Tình huống hay gặp nhất có lẽ là cháy bông, cháy coil và khé cổ. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà bạn có thể đưa ra những hướng giải quyết phù hợp. 

>>> Xem thêm: Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa pod system?

2. Cách sửa Vape Lite 40w đơn giản nhất

Cách sửa Vape Lite 40w không quá khó nếu bạn tìm được nguyên nhân. Trong một số tình huống bạn có thể tự sửa tại nhà mà không cần đến trung tâm sửa chữa. Với các lỗi đơn giản như: cháy bông, cháy coil,... bạn có thể tự mua phụ kiện về thay thế. 

lite-40w-smok

Cách sửa Vape Lite 40w đơn giản nhất

Cách thay bông Vape Lite 40W khá đơn giản, bạn chỉ cần thành thạo cách quấn bông và thay đúng cách là máy có thể hoạt động ổn định trở lại. Tuy nhiên, để có thể build coil chơi vị, quấn bông chuẩn để khói lên ngon thì không dễ chút nào. 

Với các tình huống như máy bị leak tinh dầu, pin yếu, sụt pin,... bạn nên tháo rời thiết bị rồi lắp lại và khởi động. Để chắc chắn máy đang gặp tình trạng gì bạn nên đem máy tới những cơ sở bảo hành Vape Pod. Với những tình huống RPM Lite 40w bị hỏng nặng cần thay thế quá nhiều phụ kiện thì bạn nên thay máy mới. Mua những cây Pod Vape mới chính hãng là phương án hợp lý nếu chi phí sửa chữa và thay thế cho máy cũ quá lớn. VapePro là shop bán Pod RPM Lite 40w by Smok giá cực tốt. Với dòng máy này, shop đang có rất nhiều ưu đãi về giá, bạn có thể tham khảo và chọn mua. 

lite-40w

Mua Smok Lite 40w tại VapePro

Không chỉ có Lite 40w, hiện nay VapePro còn có rất nhiều dòng Pod System hiện đại, hút ngon khác cho bạn lựa chọn. Tin vui là VapePro đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mua Vape, Pod. Bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đi kèm hấp dẫn, giá siêu mềm. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy chất lượng TẠI ĐÂY. Không chỉ dừng lại ở Pod System, tại VapePro còn có những mẫu Vape, IQOS giá cực tốt. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn, shop chia Pod System và Vape thành nhiều phân khúc giá cụ thể để bạn có thể dễ dàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. 

>>> Tin tham khảo thêm: Tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp của Vape và cách khắc phục

Lite 40w đến từ Smok với nhiều nâng cấp đặc biệt, chipset thông minh mang đến hương vị gây thương nhớ sẽ khiến bạn khó lòng chối từ. Hiện tại shop đang sale cây Pod System này với giá siêu rẻ, bạn có thể liên hệ đặt hàng. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn về cách sửa Vape Lite 40w hoặc bất cứ dòng Pod System nào thì đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ và giải đáp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 



Chia sẽ bài viết tới bạn bè