Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa pod system?

Khi Pod System gặp lỗi, rất nhiều anh em hoang mang bối rối không biết nên sửa chữa Pod System ở đâu. Thực tế, tình trạng Pod System xảy ra lỗi không phải hiếm gặp nhưng nếu không xử lý sớm có thể khiến bạn tốn khá nhiều chi phí sửa chữa. Vậy Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa pod system? 

Những lỗi thường gặp của Pod System

Vape và Pod System đều là những dạng thuốc lá điện tử công nghệ cao. Khi sử dụng người dùng có thể phát hiện ra lỗi, đây là điều hết sức bình thường. Các lỗi có thể hình thành do chập mạch, bộ vi mạch có vấn đề hoặc do chính cách sử dụng của anh em. Khi phát hiện ra lỗi, nếu không thể tự khắc phục được tại nhà thì bạn bắt buộc phải tìm đến những trung tâm sửa Pod System để được tư vấn sửa chữa. Một số lỗi thường gặp của Vape và Pod System phải kể đến là:

Pod bị cháy coil, cháy bông

Lỗi Pod System bị cháy coil và bông thường xuất phát từ nguyên nhân chọn sai tinh dầu. Không phải bất cứ loại tinh dầu nào dành cho Vape cũng dùng được cho Pod. Khi bạn lựa chọn những loại juice quá đặc có thể khiến bông thể ngấm được hết juice dẫn đến coil và bông bị cháy. Tình trạng này rất thường xảy ra gây nhiều khó chịu cho người hút. Tuy nhiên, tin vui là anh em hoàn toàn có thể tự sửa lỗi bằng cách thay coil hoặc bông mới. 

chay-coil

Pod bị cháy coil, cháy bông

Sụt pin đột ngột khi đang hút

Khi đang Vaping bạn có gặp hiện tượng pin bị sụt giảm đột ngột. Trong tình trạng này nhiều người rất hoang mang. Thậm chí ngay khi bạn bấm nút khởi động máy và chờ đợi những màn vaping thỏa mãn nhất thì pin đột ngột sụt. Lúc này, khói lên không đều, thậm chí không lên khói. Lỗi này cần được xử lý sớm nếu không pin sẽ bị chai và hỏng. 

Hút Pod bị sặc, gắt cổ

Nhiều anh em khi hút Pod cảm giác khé và gắt tại cổ họng và nghĩ rằng chiếc Pod System của mình đã bị hỏng. Thực tế, đây là một quan niệm sai lầm. Khi bạn hút Pod bị gắt và khé cổ đa phần do nguyên nhân chọn sai juice hoặc hút sai công suất, không phải do thiết bị có vấn đề. Bạn cần thay đổi công suất và lực hút để sửa lỗi. Vì vậy, khi gặp tình huống này hãy từ từ xem xét tìm ra nguyên nhân trước khi có ý định mang đến trung tâm sửa chữa. Những lỗi này bạn có thể tự fix được vô cùng đơn giản. 

Hút Pod bị bắn tinh dầu

Hiện tượng hút Pod bị bắn tinh dầu cũng là hiện tượng thường gặp. Nguyên nhân của hiện tượng này thường là do tinh dầu trong khoang chứa quá nhiều hoặc bạn đã trì hoãn việc thay đầu Pod trong một thời gian dài. Ngoài ra, cũng có thể do pin Pod System đang lỗi. Một nguyên nhân nữa là do tốc độ hút của bạn quá sâu hoặc tần suất hút quá dày. 

Sạc pin không vào

Một số người sử dụng Pod System phản hồi rằng sau một thời gian sử dụng thiết bị không nhận sạc, khi sạc không đầy dù thời gian sạc khá dài. Một vài người khác lại gặp tình huống đèn LED trên thân thiết bị không báo pin hoặc nhấp nháy liên tục dù không sạc. Khi gặp hiện tượng này, nhiều người thực sự lo lắng không biết máy có gặp vấn đề gì không và tự sửa chữa như thế nào cho hiệu quả. 

Pod bị rò rỉ tinh dầu

Tình huống Pod bị chảy, rò rỉ tinh dầu gây ra không ít phiền toái. Dòng Pod System thường xuyên gặp hiện tượng này nhất là Smok. Khi gặp hiện tượng này tốt nhất anh em nên có phương án xử lý bởi nếu kéo dài sẽ gây lãng phí tinh dầu, ảnh hưởng đến cả tuổi thọ của Pod System.

Đó là một vài lỗi thường gặp nhất của Pod. Những lỗi này cần được khắc phục càng sớm càng tốt để hạn chế việc thiết bị hỏng nặng hơn. Khi gặp những lỗi trên, anh em nên dừng hút và tính toán phương án xử lý thỏa đáng nhất. Nhiều anh em đang mong muốn tìm được nơi sửa chữa Pod System tại Hà Nội. Tuy nhiên, bạn có thể tự sửa chữa tại nhà nếu như đó là những lỗi nhỏ. 

Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa pod system

Khi phát hiện ra Pod System của mình đang gặp những trục trặc, nhiều anh em thường bối rối tự sửa chữa, tự tháo lắp tại nhà mà không theo chỉ dẫn nào. Điều này là không nên bởi bạn có thể khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

sua-chua-pod

Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa pod system

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và kiên nhẫn để mang đến những cửa hàng, trung tâm sửa chữa. Vì vậy, khi có nhu cầu sửa chữa Pod System, anh em cần tuân theo các bước sau: 

Bước 1: Xác định xem Pod System của bạn đang gặp lỗi gì

Bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa để tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc. Bước đầu tiên cần làm là xác định xem máy của bạn đang gặp lỗi gì. Bạn có thể đọc và tìm hiểu những lỗi thường gặp như: hút Pod bị khét, bắn tinh dầu, sạc pin, lỗi OCC,... Bạn có thể tháo các bộ phận ra kiểm tra và xác định lỗi.

Tuy nhiên, khi tháo các bộ phận ra bạn cần hết sức lưu ý vị trí và cách lắp ghép hoàn chỉnh. Nếu như lắp ráp sai lệch không những khiến thiết bị hỏng nặng hơn mà còn gây ra nhiều hiện tượng như: rò rỉ tinh dầu, hút Pod bị khét.

Bước 2: Tìm hiểu cách sửa lỗi trên web của VapePro

Bạn có thể tìm hiểu những cách sửa lỗi của Pod System trên các trang mạng xã hội hoặc website của VapePro. Chúng tôi đã cập nhật rất nhiều bài viết về những lỗi thường gặp của Vape, Pod và cách sửa đơn giản, hiệu quả cao. Anh em có thể tuân theo những hướng dẫn và cách sửa lỗi từ các bài viết nếu như những lỗi mà thiết bị của bạn gặp phải là những lỗi nhỏ thì cách khắc phục tương đối đơn giản, không tốn nhiều chi phí. Với những lỗi về công suất hút, tần suất hút hoặc lực hút thì bạn có thể thay đổi các thông số và quan sát hiện tượng. Tốt nhất nên chọn mức công suất ở mức vừa phải và chờ đợi đến khi bông ngấm hết tinh dầu mới nên bắt đầu hút. Cách này có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ máy, khiến máy ít hỏng hơn.

>>> Xem thêm: 

Tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp của Vape và cách khắc phục

Pod Bị Bắn Tinh Dầu - Nguyên Nhân Và Biện Pháp Khắc Phục

Bước 3: Đến các cửa hàng của Vapepro tại HN và TP.HCM để được hỗ trợ

Sau khi tham khảo nhiều bài viết và bạn không thể tự sửa lỗi thì đừng ngần ngại đến ngay các cửa hàng của VapePro để được hỗ trợ tư vấn. Các nhân viên của VapePro đều là những dân chơi Pod chuyên nghiệp nên có nhiều kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ. 

pod-bi-khet

Những lỗi ở Pod cần được sửa càng sớm càng tốt

Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần thay thế phụ kiện hoặc thay Pod System thì VapePro đang có rất nhiều mẫu hàng mới, giá tốt phục vụ mọi nhu cầu về giá. Bạn có thể an tâm khi đến với VapePro. Đội ngũ nhân viên của VapePro luôn tận tâm, chăm sóc khách hàng với thái độ nhiệt tình, chu đáo nhất. 

Đó là những chia sẻ về chủ để “Anh em cần làm gì khi có nhu cầu sửa chữa Pod System”. Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng có những lỗi anh em hoàn toàn có thể tự sửa tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng, với những lỗi phức tạp hơn hãy tìm đến những nơi sửa chữa Pod System tại Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến VapePro để được hỗ trợ. Nếu như bạn muốn mua Pod System giá rẻ thì VapePro sẽ là địa chỉ đáng đến nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè