Thuốc lá điện tử tạo khói “siêu ngọt” Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền?

Đã là dân khói thì bạn hẳn không xa lạ với thương hiệu thuốc lá điện tử Uwell với hai dòng Pod System hạng vàng là Caliburn Uwell 11w và Caliburn G 15w. Thuốc lá điện tử Caliburn Pod giá mềm với hương vị siêu độc đáo đã khiến nhiều người chơi khói mê mẩn thưởng thức, Uwell đã thực sự thành công chiếm cảm tình của dân khói. Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền là đề tài nóng sốt thu hút được nhiều sự quan tâm của những người thích hút Pod nhiều khói đồng thời có vị ngọt ngào. 

Tìm hiểu về thương hiệu thuốc lá điện tử Uwell

Thị trường thuốc lá điện tử hết sức náo nhiệt với nhiều cái tên mới, các hãng đua nhau cho ra mắt những dòng máy đời mới với hương vị hấp dẫn. Một trong những thương hiệu có thể được gọi là gạo cội chính là Uwell với dòng máy Caliburn. Thuốc lá điện tử của Uwell mang đến một làn gió mới trong phân khúc thuốc lá điện tử giá rẻ, những cây Caliburn vô cùng đặc biệt bởi có thể tạo ra hương vị siêu ngọt ngào, nịnh miệng. Dù bạn sử dụng các loại tinh dầu vị khác nhau thì Caliburn vẫn có thể tạo ra một đợt khói có vị ngọt thanh đặc trưng cực ngon. Doanh số bán của Caliburn đã liên tiếp lập kỷ lục, suốt nhiều năm trở lại đây Caliburn Portable System Kit luôn lọt Top những cây Pod System bán chạy nhất. 

Caliburn-Pod-gia

Tìm hiểu về thương hiệu thuốc lá điện tử Uwell

Những ai thích chơi Vape có vị ngọt thì Caliburn là gợi ý hoàn hảo, bạn sẽ cảm thấy như đang nhấm nháp một ly trà sữa đậm đà, ngon miệng không thể cưỡng lại. Ngoài ra, những người mới chơi Vape cũng nên cân nhắc chọn Caliburn vì dòng Pod System này khá dễ hút. 

Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền? 

Caliburn Pod được xếp vào phân khúc thuốc lá điện tử giá bình dân vì những dòng máy trong series Caliburn thường có giá khá rẻ. Tuy nhiên, hương vị mà Caliburn Pod có thể tạo ra lại tỷ lệ nghịch với giá bạn, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn những đám khói ngọt ngào do Caliburn Pod tạo ra. Hai phiên bản đáng quan tâm nhất của Uwell hiện tại là Caliburn Uwell 11w và Caliburn G 15w. 

>>> Khám phá: Cận cảnh Pod System Caliburn mới nhất được dân tình săn tìm

Hiện tại ở VapePro, thuốc lá điện tử Caliburn Pod giá dao động trên dưới 500.000 VNĐ, những đợt sale bạn có thể mua máy với giá thấp hơn mức trung bình này. Khi mua Caliburn Pod tại VapePro, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình về cách sử dụng, bảo quản và chế độ bảo hành cho máy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy vì VapePro đã bán rất nhiều dòng Caliburn Pod cho đồng khói tại Việt Nam, hầu hết những người đã sử dụng máy đều rất ưng ý.

Caliburn-Pod-gia-2

Caliburn Pod giá bao nhiêu tiền? 

>>> Xem thêm: Đánh giá Caliburn Pod - Mẫu Pod System “trà sữa” HOT nhất hiện nay

Mua Pod Caliburn ở đâu Hà Nội, TPHCM giá tốt? 

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử tại nhiều quốc gia trên thế giới có sự gia tăng mạnh mẽ. Việt Nam là một trong số đó, các dòng thuốc lá điện tử được dân khói Việt ưa chuộng đa phần là Pod System, Vape, IQOSPod dùng 1 lần. Loại Pod giá rẻ đang được nhiều người sử dụng phải kể đến Pod của Caliburn.Thực trạng đáng quan tâm là tại thị trường Việt Nam số lượng thuốc lá điện tử Caliburn kém chất lượng xuất hiện ngày một nhiều. Do tâm lý muốn được mua Vape với giá rẻ, nhiều người đã mua phải những dòng máy giả. Vậy nên, khi mua thuốc lá điện tử hoặc phụ kiện và tinh dầu thuốc lá điện tử Caliburn tại HN và TPHCM bạn hãy chọn những địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang. 

>>> Xem thêm: Mua đầu Pod Caliburn Hà Nội, TPHCM ở đâu giá tốt?

Hãy liên hệ với VapePro - Chúng tôi là địa chỉ bán Vape, Pod System đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM, VapePro cam kết mang đến cho anh em các dòng máy chất lượng với mức giá phải chăng, tổng đài của VapePro luôn sẵn lòng tư vấn, hãy liên hệ để được giải đáp cụ thể nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè