Cận cảnh Pod System Caliburn mới nhất được dân tình săn tìm

Pod System Caliburn của Uwell chưa bao giờ ngừng tham vọng mở rộng thị phần trong giới thuốc lá điện tử. Hãng này đã từng gây ấn tượng mạnh với phiên bản Caliburn Uwell 11w trà sữa. Mới đây nhất, trước thông tin Caliburn G 15w sẽ được tung ra, rất nhiều người chơi Pod System đứng ngồi không yên. Mẫu máy này được coi là một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Caliburn Pod. Vậy phiên bản G 15w này có gì hấp dẫn? Theo dõi những phân tích, đánh giá cũng như review của VapePro dưới đây để biết rõ nhé. 

1. Tìm hiểu cây Pod System mới nhất của Uwell 

Nhắc đến Uwell, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến mẫu Pod siêu ngọt - Caliburn 11w. Hương vị siêu ngọt ngào, bùi béo của chiếc Pod này từng khiến nhiều người chơi thuốc lá điện tử mê mẩn không rời. Không thể phủ nhận rằng Uwell rất thành công trong việc tạo ra những sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt. Thời gian gần đây, để đánh dấu sự trở lại, Uwell đã nhá hàng mẫu Pod System siêu HOT dự kiến gây bão - Caliburn G 15w. 

caliburn-g-15w

Tìm hiểu cây Pod System mới nhất của Uwell

Khi mua pod Caliburn, phiên bản G 15w thực sự rất đáng thử. Loại Pod System này được sản xuất với mục tiêu lấy hương vị làm trung tâm. Người hút sẽ được tận hưởng những hương vị hấp dẫn, thỏa mãn với cách sử dụng đơn giản nhất. Để làm được điều này, máy được thiết kế tối giản với kích thước 108,3 x 22,5 x 12,6mm, giao diện sử dụng hiện đại nhất có thể. 

Caliburn G 15w hướng đến đối tượng những người mới hí hoáy tập tành chơi khói và cả những dân chơi lão luyện. Thiết kế phần vỏ mỏng nhẹ. Pin 690mAh được nhận định là có sự đột phá so với phiên bản đời đầu của Caliburn. Pod system Caliburn G 15w sử dụng cổng sạc USB Type C. Mức công suất 15w giúp khói lên mạnh và dày, độ thỏa mãn vì vậy mà tăng đáng kể. Công nghệ là một điểm đáng chú ý, máy được trang bị chế độ khóa thông minh, bạn chỉ cần nhấn giữ 5 lần. 

Phần đầu Pod có thể chứa 2ml juice với khả năng chống leak khá ổn. Bạn có thể hút cả tinh dầu thường và nicotine muối. Phần ống ngậm được thiết kế kiểu mới và có thể tháo rời. Bạn có thể hút theo kiểu DTL và MTL tùy ý. Máy có thể điều chỉnh luồng gió giúp khói lên rất ngon và thoáng. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những lưu ý quan trọng khi mua Caliburn Pod Hà Nội

2. Ưu điểm của Pod System Caliburn G 15w là gì? 

Pod system Caliburn G 15w khiến dân khói lùng sục vì đa phần Pod của Caliburn có công suất khá thấp nhưng lại rất dễ hút, xuất hiện một cây Pod 15w với nhiều tính năng đặc biệt khiến nhiều người rất muốn trải nghiệm thử. Một số ưu điểm nổi bật nhất của cây Pod này phải kể đến là: 

- Thiết kế đơn giản chắc chắn với hợp kim kẽm

- Pin 690mAh với sạc USB Type-C 1.5A tiện lợi

- Được trang bị tính năng mở khóa nhanh với 5 lần nhấn giữ

- Sở hữu cơ chế kích hoạt kép

- Thiết kế đầu Pod hiện đại, có thể châm thêm juice

- Sở hữu hai luồng khí khác nhau, gia tăng trải nghiệm khi hút

caliburn-g-pod

Ưu điểm của Caliburn G 15w là gì? 

Sở hữu nhiều ưu điểm, Caliburn G 15w nhà Uwell xứng đáng là lựa chọn bạn nên cân nhắc khiến muốn thử Pod System. Vị khói lên rất ngon với sự cân bằng mùi vị hoàn hào, thích hợp để bạn giải tỏa căng thẳng. 

>>> Tin liên quan: Mua đầu Pod Caliburn Hà Nội, TPHCM ở đâu giá tốt?

3. Pod System Caliburn G 15w giáo bao nhiêu tiền? 

Pod system Caliburn 15w giá bao nhiêu tiền? Những cây Pod của Caliburn Uwell vốn nổi tiếng với mức giá rẻ, phiên bản G 15w cũng không phải ngoại lệ. Đa phần các dòng máy chỉ ở mức giá trên dưới 500 ngàn đồng cho một mẫu với đầy đủ phụ kiện đi kèm. Dĩ nhiên mức giá pod caliburn sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào việc bạn mua máy ở đâu và chất lượng máy ra sao. 

caliburn-g

Pod System Caliburn G 15w giáo bao nhiêu tiền? 

Địa chỉ nổi tiếng chuyên bán Pod giá rẻ chính là VapePro. Shop đang chuẩn bị nhập mẫu Pod System Caliburn G 15w với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ đón bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu Pod System Caliburn khác tại shop. VapePro còn mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa với những mẫu Pod đình đám đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ ngay với shop. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những dòng Pod System chất lượng khác TẠI ĐÂY. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè