Khám phá những loại Pod Vape nhiều khói giá rẻ 2021

Pod System Vape nhiều khói giá rẻ là loại nào? Mua Pod System chơi khói ở đâu hàng chính hãng, giá rẻ? Đã chơi thuốc lá điện tử thì hẳn bạn đã từng đặt ra những câu hỏi này. Thực tế thì Pod Vape có thể lên ít hay nhiều khói phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tinh dầu, pin, công suất máy. Vậy cây Pod Vape nào có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu này? Hãy khám phá tại bài viết sau đây của VapePro, bạn sẽ có câu trả lời. 

1. Bí quyết hút Pod Vape nhiều khói siêu đơn giản

Từ bỏ cảm giác khoan khoái khi châm điếu thuốc lá truyền thống là việc làm khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên, thuốc lá truyền thống có rất nhiều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của chúng ta. Vậy làm sao để có thể thỏa mãn cơn thèm nicotin một cách an toàn?

vape-gia-re

Bí quyết hút Pod Vape nhiều khói siêu đơn giản

Thuốc lá điện tử chính là câu trả lời. Một số bí quyết mà VapePro chia sẻ sẽ giúp bạn chơi Pod Vape nhiều khói hơn, cụ thể:

Chọn đúng tinh dầu

Có thể bạn chưa biết, tinh dầu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lên khói của Pod System và Vape. Có những dòng juice có thể tạo khói siêu dày và mượt, vị cực ngon. Ngược lại cũng có những loại juice hút ngon nhưng lên ít khói. Vậy tinh dầu vape nào nhiều khói? Theo kinh nghiệm của VapePro thì những dòng juice vị trái cây và thuốc lá mộc thường có khả năng tạo khói khá tốt so với các nhóm hương vị còn lại. 

Biết cách build coil

VapePro sẽ không đề cập đến những dòng máy được build sẵn coil. Khi bạn muốn chơi khói và đang sử dụng những loại máy có thể tự build coil thì hãy lưu ý về cách build coil. Vị khói lên ngon hay không phụ thuộc nhiều vào cách bạn build coil. Nên chú ý về thông số ohm để đảm bảo khói lên ngon. Nếu bạn không biết hoặc cảm thấy việc build coil quá phức tạp thì có thể sử dụng những loại được build sẵn hoặc các dòng máy dùng 1 lần. 

>>> Xem thêm: Build coil bao nhiêu ohm là chuẩn, khói lên ngon nhất?

Hút với tốc độ phù hợp 

Bạn không nên hút sâu hoặc max công suất liên tục chỉ vì muốn khói lên nhiều hơn. Nếu bạn hút với tốc độ quá nhanh có thể gây cháy máy, khói lên khét và không ngon. 

Theo như khảo sát thì rất nhiều người nói rằng họ gặp vấn đề trong việc chơi khói khi vaping. Rất nhiều người muốn hút nhiều khói nhưng Pod Vape không thể đáp ứng. Trên thực tế thì việc máy có thể lên ít hay nhiều khói sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những bí quyết được VapePro chia sẻ trên có thể giúp bạn chơi Pod Vape nhiều khói hơn. 

2. Top Pod Vape nhiều khói giá rẻ 2021

Pod Vape có nhiều khói hay không phụ thuộc vào loại tinh dầu đang hút, tốc độ hút, cách build coil, cách hút,...Thực ra, nếu bạn là người thích chơi khói, nhả khói nghệ thuật thì nên chọn những dòng Pod System hoặc Vape chuyên dùng để chơi khói. Những dòng máy này thường có thiết kế đặc biệt cùng cơ chế làm nóng tinh dầu kiểu mới. Sau đây là một số loại Pod Vape nhiều khói giá rẻ mà bạn có thể tham khảo: 

Smok IPX 80W Pod Kit 

Smok IPX 80W Pod Kit là dòng máy sẽ thay đổi toàn bộ suy nghĩ của bạn. Máy có thiết kế kiểu mới với dung tích tinh dầu lên đến 5.5ml. Máy có thể vaping cả MTL và DTL.

IPX-80W-Smok-Pod 

Smok IPX 80W Pod Kit 

Pin trâu 3000mAh sẽ giúp bạn vaping nhiều khói liên tục suốt cả ngày. Công suất 80w là con số ấn tượng, bạn sẽ thỏa mãn tuyệt đối. 

Smok Nord 2 40w

Smok Nord 2 là dòng máy quen thuộc với những người đã hút Vape Pod lâu năm. Dòng máy này có màn hình OLED 0.69inch cùng dung lượng pin 1500mAh. Máy cỡ nhỏ, vừa tay, hút khá đậm vị.

Smok-Nord-2-40w

Smok Nord 2 40w

Bạn có thể sử dụng cả hại coil là OCC RPM và Nord. Ngoài ra, bạn có thể hút được cả hai loại tinh dầu trên cây Pod này. 

VOOPOO Drag X Pod Mod 

VOOPOO Drag X Pod Mod là lựa chọn bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nếu muốn mua Pod Vape nhiều khói giá rẻ. Máy sử dụng pin 18650 và có thể chơi cả coil PnP và RBA. Khói lên cực nhiều, công suất tối đa 80w. Máy được thiết kế tinh tế, chất liệu chính là da cao cấp, tạo nên cảm giác sang trọng 

VOOPOO-Drag-X-Pod-Mod 

VOOPOO Drag X Pod Mod 

>>> Tin liên quan: Mua Vape mini giá rẻ siêu khói nên chọn loại nào?

Đã thích chơi khói thì không thể bỏ qua những gợi ý của VapePro bên trên. Các dòng máy mà chúng tôi giới thiệu đều được rất nhiều người hút thử và tương đối hài lòng. Đã chơi Pod Vape và muốn vaping sảng khoái nhiều khói thì nên thử những dòng máy mà VapePro giới thiệu. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua Pod Vape chất lượng thì hãy ghé thăm VapePro. Shop có nhiều dòng Pod System chính hãng 2021 sẵn lòng phục vụ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè