Có nên mua pod Vozol không? Nên mua pod Vozol loại nào?

Tuy mới chỉ đặt chân vào thị trường pod không lâu nhưng pod Vozol luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực và thậm chí còn tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ trong cộng đồng chơi pod. Hãy cùng tìm hiểu xem mê lực của pod Vozol trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan pod Vozol và ưu điểm của pod Vozol 

Cây pod bán chạy nhất và từng tạo trend trong cộng đồng chính là dòng pod dùng 1 lần Vozol BD - Vozol BD Dispodable pod. Là một hãng pod mới bắt đầu bước chân vào thị trường từ năm 2018 song Vozol sở hữu một team R&D chất lượng. Chính team này đã nghiên cứu và hoàn thiện những tính năng cho dòng Vozol BD với những ưu điểm nổi bật nhất dễ dàng làm xiêu lòng hàng loạt tín đồ thuốc lá điện tử. 

pod-vozol-1

Pod Vozol đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng chơi pod

Pod Vozol đã được nghiên cứu và lược bớt các chi tiết rườm rà, do đó các thao tác với máy hoàn toàn được tối giản, người dùng sẽ không cần phải bấm nhiều nút hay cài đặt điều chỉnh máy phức tạp như nhiều dòng khác. Các thông số cũng đã được cài đặt tự động nhằm mang tới trải nghiệm hút tối ưu. Pod Vozol được đánh giá có độ sâu và bám của khói khi hút khá cao.

Bên cạnh đó, nhờ những cải tiến về mặt cơ học mà kích thước và khối lượng máy cũng trở nên tinh gọn đáng kể, giúp pod Vozol còn trở thành một món phụ kiện hết sức thời thượng dành cho các anh em

Về dung lượng pin, điểm cộng lớn của pod Vozo chính là nó sở hữu khối pin cực kỳ khủng lên tới 850mAh. Đặc biệt với kích cỡ siêu nhỏ và rất mỏng của pod Vozol thì dung lượng pin này quả thật rất ấn tượng. Bình pod có dung tích 5ml, tương đương với khoảng 1600 hơi. 

Với hàng loạt ưu điểm kể trên, rất dễ hiểu tại sao nó lại trở thành một con máy HOT đến vậy. Nhất là khi mức giá của pod Vozol cũng rất hợp lý, rơi vào khoảng 180-200.000 đồng. Nhìn chung, đây là một con pod rất đáng thử dành cho các anh em.  

>>> Xem thêm: Top 10 Pod chơi vị tốt nhất 2022 được săn lùng ráo riết | VapePro

Review top 10 mùi pod Vozol hay nhất

Bộ sưu tập mùi hương của Vozol BD Dispodable pod khá phong phú, lên tới 10 mùi. Được thiết kế dễ chịu và tự nhiên, nó mang tới cảm giác gần gũi và thoải mái. Dưới đây là 10 mùi Vozol pod review chi tiết để anh em tham khảo

Bạc hà lạnh: Bạc hà mang tới cảm giác tươi mới và sảng khoái, thêm vị the mát bùng nổ là mùi hương được yêu thích nhất của Vozol. Chỉ với một hơi, hương bạc hà mát lạnh lan tràn khắp khoang miệng và cuống họng của người hút, khiến tâm trí trở nên sáng khoái và dễ chịu hơn rất nhiều

Soda cam lạnh: Có hương vị tựa như một cốc soda lạnh đầy gas sảng khoái pha lẫn hương vị thơm mát hơi chua của trái cam, sự kết hợp đầy sáng tạo và khéo léo này khiến soda cam lạnh đã trở thành mùi hương must-try của Vozol.

pod-vozol-3

Vozol pod 1600 hơi mùi soda cam lạnh 

Kem dâu tây lạnh: Một hương vị khá độc đáo dành cho những tín đồ của mùi hương ngọt ngào đó là kem dâu tây lạnh. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị chua ngọt của dâu và ngọt thơm của kem sữa, cùng với đó là cảm giác mát lạnh mang tới cảm giác dễ chịu như đang cắn một ngụm kem trong ngày hè nóng bỏng. 

Đào lạnh: Hương đào là một trong những mùi hương được khá nhiều hãng sử dụng bởi mùi thơm ngọt độc đáo đặc trưng. Hương đào lạnh của Vozol được điều chỉnh giảm độ ngọt mà thiên về thanh mát, rất thích hợp với những tín đồ yêu thích hương trái cây nhưng ngại vị ngọt đậm. 

pod-vozol-2

Pod Vozol 1600 hơi hương đào lạnh

Nho lạnh: Hương nho của Vozol thiên về ngọt nhiều hơn chua, có mùi thơm khá nồng nhưng không lấn át hương khói. Đây là một hương pod khá cân bằng, dễ dùng nhưng không hề đại trà. 

Dứa lạnh: Nhắc tới mùa hè không thể thiếu dứa - trái cây nhiệt đới vô cùng đặc trưng. Hương dứa lạnh nhiều note chua đan xen với vị ngọt thanh mát khá nhẹ nhàng, làm nổi bật hương khói thuốc đượm. Đây cũng là một trong những mùi được yêu thích nhất của pod Vozol

pod-vozol-4

Pod Vozol 1600 hơi hương dứa lạnh

Dưa hấu lạnh: Cũng là một hương vị đặc trưng của mùa hè, dưa hấu lạnh có mù thơm khá nhẹ nhàng, dễ chịu. Đây là lựa chọn khá an toàn dành cho người dùng nếu muốn tìm một hương pod có thể dùng ở mọi lúc, mọi nơi

Xoài lạnh: Mùi xoài chín đã được rất nhiều hãng pod khai thác và được coi là một trong những mùi basic nhất. Hương xoài của Vozol có hương thơm nổi bật, không quá ngọt mà thiên về thơm mát khá dễ chịu. 

Chuối lạnh: Đây cũng là một trong những mùi hoa quả basic nhất mà người dùng nên thử. Hương chuối đậm đà và khá ngọt nên có thể sẽ hơi át đi mùi khói, sẽ phù hợp với những bạn muốn tìm một mùi pod nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Mâm xôi lạnh: Hương mâm xôi của Vozol không thiên về fruit mà lại có hơi hướng giống vị kẹo với hương thơm và vị ngọt đặc trưng, hơi "công nghiệp" nhưng lại khá dễ dùng. 

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ mua Vape uy tín ở Hà Nội của cộng đồng khói | VapePro

Trên đây là những review của VapePro, chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được hương vị juice phù hợp nhất với bản thân. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè