Top 10 chai tinh dầu Icy fruity ngon cho dân chơi khói

Tinh dầu thuốc lá điện tử ngon là một trong các nguyên liệu thiết yếu để hút Vape. Nhằm đáp ứng tốt hơn những trải nghiệm cho người dùng, Icy fruity đã trình làng đa dạng hương vị cho các anh em thưởng thức. Dưới đây VapePro đã tổng hợp các dòng tinh dầu Icy fruity freebase được cộng đồng yêu thích. Các bạn có thể tham khảo để có được các lựa chọn phù hợp. 

Tinh dầu Icy fruity freebase hút có ngon không?

Với những người sành Vape thì Icy fruity là một trong các thương hiệu tinh dầu được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Phần lớn các mẫu tinh dầu của thương hiệu này đều thuộc tinh dầu trái cây thơm ngon tuyệt vời. Ở Icy fruity tinh dầu được tạo ra với một tiêu chuẩn thật đặc biệt. 

icy-fruity-gay-an-tuong-voi-bo-tinh-dau-hap-dan

Icy fruity gây ấn tượng với bộ tinh dầu hấp dẫn 

Toàn bộ vị trái cây đều sử dụng trái cây tự nhiên, cùng với đó là kết hợp với một công thức đặc biệt do chính thương hiệu tạo nên. Chính vì vậy, tinh dầu của Icy fruity vị luôn đảm bảo độ tươi, hương thơm giống như những ly nước ép hoa quả hấp dẫn cho những ngày nắng nóng. Nếu là Vaper yêu thích các hương vị đậm, nhiều khói chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các loại tinh dầu đặc biệt này.

>>> Xem thêm: Khám phá những chai tinh dầu Icy Fruity thơm ngon nhất mùa hè

10 tinh dầu Icy fruity freebase ngon 

Tinh dầu Icy fruity có nhiều hương vị khác nhau cho mọi người thưởng thức và lựa chọn. Nếu như không biết lựa chọn tinh dầu nào hãy tham khảo một số các hương vị tuyệt vời sau:

Grapple (Táo nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG

Grapple (Táo nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG là mẫu tinh dầu Icy fruity freebase mới nhất được Icy Fruity sản xuất. Sản phẩm được mix giữa hai vị trái cây táo đỏ thơm lừng và nho tím tạo nên hương vị vô cùng độc đáo. 

grapple-huong-thom-nong-nan-tron-vi

Grapple hương thơm nồng nàn trọn vị

Grapple có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg được ướp cùng với đá lạnh mang tới cho người dùng cảm giác mới lạ. Đồng thời, kích thích vị giác của các anh em Vapers ngay từ hơi hút đầu tiên. 

Strawberry (Dâu tây lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG

Strawberry (Dâu tây lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG là vị tinh dầu có hương vị mới lạ trong thời gian gần đây của thương hiệu Icy Fruity. Mặc dù trên thị trường cũng đã có nhiều thương hiệu cho ra mắt dòng tinh dầu này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cho ra được tròn vị dâu tây đặc trưng.

tinh-dau-vi-dau-tay-thom-ngon-kho-cuong

Tinh dầu vị dâu tây thơm ngon khó cưỡng  

Dâu tây vốn là loại quả khó chiết tinh dầu. Những ngày đầu sản xuất, Icy Fruity đã phải rất nỗ lực mới có thể cho ra được mẫu tinh dầu đặc biệt này. Thời điểm ra mắt, Strawberry (Dâu tây lạnh) đã chính thức chinh phục được cả những Vaper khó tính nhất. Vị tinh dầu thơm không lẫn vào đâu được trong dung tích 100ml, hàm lượng Nic vừa đủ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các khách hàng. 

The Cola (Cola Soda lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Trong số rất nhiều các dòng tinh dầu thơm ngon của Icy Fruity thì The Cola (Cola Soda lạnh) Icy Fruity Salt 100ML được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Juice mang vị cola soda lạnh. Tuy nhiên, vị cola không quá gắt mà đượm vị ngọt vừa phải, thơm mát. 

tinh-dau-vi-cola-cuc-chat

Tinh dầu vị cola cực chất 

The Cola Icy Fruity có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg khi đốt khói lên dày và ngon. Với dung tích này hàm lượng trong tinh dầu ở mức vừa phải, dễ tạo được cảm giác thỏa mãn. Nếu bạn là người thích chơi khói, vị tinh dầu ngọt thanh kiểu nước ngọt thì đây quả là lựa chọn phù hợp. 

Guava (Ổi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG

Guava (Ổi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG mang vị ổi đào cực kỳ thơm và chuẩn vị. Điểm nhấn đặc biệt là Icy Fuity có độ ngọt tốt, mát lạnh và Ni êm dễ hút. Đây chắc chắn sẽ là dòng Juice cực hot trong mùa hè này. 

juice-guave-la-mau-tinh-dau-duoc-yeu-thich

Juice Guava là mẫu tinh dầu được yêu thích 

Guava luôn nằm trong top đầu lựa chọn tinh dầu Salt Nic Icy fruity ngon của các Vaper. Dòng Juice có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg. Cho tới thời điểm hiện tại, đây là mẫu Juice có vị ổi đặc trưng nhất mà các bạn nên tham khảo. 

>>> Xem thêm: Bật mí 3 loại tinh dầu Icy Fruity Salt thơm ngon, hấp dẫn nhất

Lemon Berries (Chanh Việt quất lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Lemon Berries mang tới chất lượng và sự sảng khoái từ những quả việt quất thơm ngon kết hợp cùng chanh chín và bạc hà mát lạnh. Line Lemon Berries (Chanh Việt quất lạnh) Icy Fruity Salt 100M này sẽ đưa bạn vào mê cung của những loại quả cực thơm ngon. 

lemon-berries-thom-ngon-dac-biet

Lemon Berries thơm ngon, đặc biệt 

Cuộc phiêu lưu không chỉ dừng lại ở đó, hậu vị tinh dầu là sự mát lạnh đầy tươi mới. Các hương vị kỳ lạ hòa quyện vào nhau đã trở thành hương vị chờ đợi từ lâu. Lemon Berries có dung tích 100ml, hàm lượng Nic 3mg xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời. 

Pear Peach (Đào Lê lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Nếu đang mong muốn tìm kiếm một line tinh dầu dung tích lớn thì đừng bỏ qua Pear Peach (Đào Lê lạnh) Icy Fruity Salt 100ML. Đây là tinh dầu không những được Icy Fruity sản xuất với lượng tinh dầu lớn thỏa mãn nhu cầu của người hút mà còn là sự kết hợp các hương vị khó quên. Pear Peach cũng là một tinh dầu được dân khói ưa chuộng với khả năng tạo khói tuyệt vời. 

line-tinh-dau-dao-le-lanh-thom-ngon

Line tinh dầu đào lê lạnh thơm ngon 

Hương vị đào chín hòa quyện cùng lê chín mát lạnh thơm ngon, mát giòn tươi như đang thưởng thức một ly ép đào lê cực thơm ngon. Hương vị này vô cùng đặc sắc mang tới độ thỏa mãn cao cho người hút. Đồng thời, line tinh dầu có nồng độ Nic khá cao giúp cho bạn luôn có được sự tỉnh táo và sảng khoái. 

Honeydew (Dưa gang lạnh) Icy Fruity Salt 100ML 

Honeydew (Dưa gang lạnh) Icy Fruity Salt 100ML gây ấn tượng bởi hương vị dưa gang mát lạnh, thanh thiết ngọt vừa. Cộng thêm đó là chút the mát cực kỳ sảng khoái cho bạn cảm giác thỏa mãn khó quên. Nếu yêu thích tinh dầu Icy fruity freebase đậm và nhiều Nic thì Honeydrew là lựa chọn lý tưởng. 

honeydew-icy-fruity

Honeydew Icy Fruity

Honeydew có độ ngọt vừa đủ, hương thơm dịu nhẹ dễ chịu. Khi hút tạo vị thơm ngon và khói dày. Hàm lượng Nic bên trong tinh dầu ở mức vừa đủ, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cảm giác thỏa mãn tối ưu. 

Tropical fruit (Hoa quả trộn lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Tropical fruit (Hoa quả trộn lạnh) Icy Fruity Salt 100ML với hương vị mix tổng hipwj các loại hoa quả nhiệt đới như: dâu, kiwi, quýt, … Line tinh dầu cực kỳ thơm, vị đặc biệt, tuyệt vời. 

tropical-fruit-doc-dao

Tropical fruit độc đáo

Ưu điểm dễ nhận thấy của line tinh dầu Tropical Fruit này đó chính là độ ngọt tốt, mát lạnh và Nic êm dễ hút. Đây chắc chắn sẽ là dòng Juice cực hot mùa hè này với 100ml và 3mg hàm lượng Nic. Nếu đang muốn trải nghiệm một tinh dầu đặc biệt thì Tropical xứng đáng không bị bỏ lỡ. 

True Apple (Táo xanh lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

True Apple (Táo xanh lạnh) Icy Fruity Salt 100ML là một trong các vị tinh dầu Icy Fruit freebase được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm đã gây ấn tượng với vị táo xanh thơm ngon, có chút chua nhẹ. Người dùng có cảm giác như đang thưởng thức ly nước ép táo mát lạnh. Cùng với đó lên vị đặc sắc, mang tới độ thỏa mãn cao. 

dong-juice-vi-tao-xanh-thom-ngon

Dòng Juice vị táo xanh thơm ngon 

Ưu điểm của 100ml tinh dầu này là vị lên độ ngọt vừa phải, hơi chua nhẹ nhưng không quá gắt. Khi đốt khói lên dày và ngon. Hàm lượng Nic trong tinh dầu ở mức vừa phải đủ để thỏa mãn. 

Blue Raspberry (Mâm xôi lạnh) Icy Fruity Salt 100ML - 3MG

Hương vị tinh dầu độc đáo nhà Icy Fruity để bạn tham khảo và lựa chọn để thưởng thức thuốc lá điện tử đó là Blue Raspberry. Hương vị mâm xôi lạnh với hương thơm nồng nàn tươi mới cùng với độ Nic 3mg. Line tinh dầu Icy fruity freebase đặc trưng này giúp mọi người tỉnh táo mỗi ngày. 

juice-vi-mam-xoi-lanh

Juice vị mâm xôi lạnh

Hiện tại, vị mâm xôi nhà Icy Fruity cũng đang là một trong những line tinh dầu thể hiện được trọn vẹn vị mâm xôi nhất. Loại quả này khá khó điều chỉnh nếu không có kỹ thuật sẽ khiến vị tinh dầu bị chua. Vì thế, đến tay Icy Fruity đã nâng lên tầm cao mới cho vị Juice đặc biệt này. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Freebase là gì? Nên chọn Freebase hay Salt Nicotine

VapePro - Địa chỉ cung cấp tinh dầu tinh dầu Icy fruity freebase

Có rất nhiều mẫu tinh dầu Icy Fruity Freebase cho người dùng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà mỗi người có thể chọn sản phẩm phù hợp với mình. VapePro tự hào là địa chỉ mang tới cho các bạn trải nghiệm điện tử khó quên nhất. 

Giờ đây, bạn không cần phải di chuyển đi đâu xa VapePro đã có các cửa hàng tại Hà Nội, Bình Dương, TPHCM. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các cửa hàng online giúp khách hàng lựa chọn tiện lợi ngay tại nhà. 

VapePro vốn là một cái tên quen thuộc trong giới Vape Việt. Tại đây, shop không chỉ cung cấp các tinh dầu mà còn có các mẫu Pod System, phụ kiện chất lượng. Hơn thế nữa, còn là sân chơi Vape văn minh, chuyên nghiệp.

Sản phẩm và dịch vụ chất lượng 

Để phát triển bền vững trong nhiều năm qua chất lượng và dịch vụ là 2 tiêu được VapePro chú trọng. Chúng tôi luôn thận trọng trong việc tìm kiếm nguồn hàng Vape ổn định từ chính các cơ sở sản xuất ở nước ngoài. Sản phẩm trước khi được nhập về đều được chọn lọc kỹ, kiểm định đầu vào nghiêm ngặt. 

Về dịch vụ cam kết 100% nhân viên am hiểu về thuốc lá điện tử. Nhân viên cửa hàng được training thường xuyên về sản phẩm, kiến thức kỹ thuật,... để tư vấn giúp khách hàng. Hầu hết Vaper đến với chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ được cung cấp. 

Giá thành ưu đãi hấp dẫn

Các sản phẩm của cửa hàng đều được nhập khẩu 100% chính hãng nên mức giá luôn có sự cạnh tranh cao. Tại Website của cửa hàng, VapePro có cập nhật chi tiết giá của từng sản phẩm, tình trạng hàng để người mua cập nhật. 

Bên cạnh giá niêm yết, VapePro thường xuyên có những khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là các dịp lễ tết, Khách hàng có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn. 

Hình thức mua hàng, thanh toán đơn giản

VapePro nhận thanh toán sản phẩm với các hình thức đa dạng. Các bạn có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Bên cạnh đó, anh em cũng có thể gửi tiền thông qua hình thức chuyển khoản, quét mã,... nhanh chóng và tiện lợi. 

Đối với hình thức mua hàng cũng rất thuận tiện cho người dùng. Các bạn có thể tới các cửa hàng của VapePro tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương gần với nơi bạn sinh sống và làm việc để mua hàng. Để tiết kiệm thời gian và công sức hơn có thể đặt trên Website VapePro sẽ hỗ trợ giao hàng tại nhà cho quý khách. 

Tinh dầu Icy fruity freebase hiện được nhà sản xuất cung cấp với nhiều mẫu khác nhau. Tùy theo sở thích mà anh em có thể chọn loại Juice phù hợp. Mặc dù mỗi loại sẽ có những hương vị khác nhau nhưng đều mang tới cho người dùng những trải nghiệm hút Vape khó quên.
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè