Mua phụ kiện coil RBA Pasito tại VapePro - không lo hàng nhái

Bạn đang dùng Smoant Pod System và chưa biết mua Coil RBA Pasito ở đâu? Coil RBA cho Pasito là một trong những phụ kiện bán chạy nhất tại VapePro. Shop chính là địa chỉ vàng cho những anh em đang muốn mua coil chơi Pod System. Shop có những dòng coil mới, hàng chính hãng, đảm bảo mức giá hạt dẻ nhất phục vụ anh em chơi khói. 

1. Bao lâu nên thay coil Smoant Pasito Pod System? 

Smoant Pasito Pod System với thiết kế chất cùng kích thước nhỏ đã khiến rất nhiều dân khói mong ngóng. Dòng Pod System này không chỉ đẹp mà còn hút ngon. Anh em nào thích các dòng Pod của Smoant thì Pasito sẽ là sản phẩm không thể không thử. Dòng Pod này dùng một số loại coil như: MTL - Ni80 1.4ohm,  DTL - Coil lưới 0,6ohm. Đặc biệt là RBA, đây là loại coil cho khói rất ngon và vừa. Khói lên cũng tốt.

rba-pasito

Bao lâu nên thay coil Smoant Pasito

Coil RBA Pasito có thể tạo nên những cơn mưa khói khiến bạn không khỏi xao xuyến. Về câu hỏi bao lâu nên thay đầu coil, VapePro xin chia sẻ rằng: Coil là bộ phận cần được thay thế sau một thời gian sử dụng hoặc khi máy có dấu hiệu lạ như tinh dầu khét, vị nhạt, coil bị cháy. Thay đầu coil đảm bảo cho Pasito hoạt động tốt hơn và kéo dài tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, khi bạn muốn đổi gió với bộ coil mới thì bạn cũng cần thay coil. Bên cạnh đó, nếu bạn không có nhu cầu gì hoặc trong thời gian sử dụng coil vẫn hoạt động ổn định thì bạn cũng nên thay coil khoảng 2-3 tuần/lần. Bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh để coil sạch sẽ, giúp vị lên chuẩn nhất. Khi build coil thì nên đánh thật tơi bông để không gây cháy khét khi hút. Nếu bạn chịu khó vệ sinh và hút đúng cách, tuổi thọ của coil có thể lên đến gần 1 tháng. 

>>> Tham khảo thêm: Nên mua phụ kiện pod system tốt nhất 2020 ở địa chỉ nào?

2. Rủi ro khi mua coil RBA kém chất lượng? 

Coil được xếp vào danh mục phụ kiện dành cho thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, không nên vì coil là phụ kiện mà nghĩ rằng chúng không quan trọng. Thực tế, sự thành công khi tạo vị của Pod phụ thuộc rất nhiều vào coil. Những cách build coil khác nhau cũng có thể tạo ra những hương vị khác nhau. Trước khi học cách build coil hay cách sử dụng coil đúng cách thì bạn cần phải có dòng coil chất lượng. Smoant Pasito nổi tiếng thơm ngon nhưng nếu bạn dùng coil kém chất lượng thì hương vị có thể không như mong đợi, thậm chí là vị khét đắng. 

rba-coil-smoant

Rủi ro khi mua coil RBA kém chất lượng? 

Nếu bạn muốn tự build coil để tạo ra những hương vị độc đáo của riêng mình thì coil RBA Pasito là sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, những dòng coil RBA Pasito nhái có thể khiến trải nghiệm của bạn với thuốc lá điện tử trở nên tệ hơn bao giờ hết. Coil kém chất lượng thường có giá rẻ nhưng hương vị sẽ khiến bạn thất vọng. 

Một số dòng coil được bán ra với giá siêu rẻ, bằng ⅓ giá gốc, tâm lý ham rẻ nên nhiều người không ngần ngại mua dùng thử. Tuy nhiên, không chỉ không tạo ra hương vị hấp dẫn mà những dòng coil này còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại với sức khỏe. Coil kém chất lượng dễ bám cặn và nhanh chóng bị oxy hóa gây hại cho cơ thể. 

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu thuốc lá điện tử Smoant Pasito Pod System

3. Mua phụ kiện coil RBA Pasito tại VapePro không lo hàng nhái 

VapePro là shop bán phụ kiện Pod Vape nổi tiếng với nhiều mẫu mới cùng mức giá hợp lý. Hiện shop đang có sẵn mẫu Smoant Pasito cùng coil RBA. Không chỉ coil RBA mà tất cả những dòng phụ kiện do VapePro cung cấp đều là hàng chính hãng, chất lượng, được shop chọn lọc kỹ càng. Shop còn đang có nhiều chương trình ưu đãi đối với loại phụ kiện này. Bạn có thể tham khảo thêm về nhiều dòng phụ kiện Pod Smoant TẠI ĐÂY. Không chỉ bán coil RBA, shop còn bán nhiều phụ kiện khác dành cho Smoant Pod System như: Đầu Pod Cartridge thay thế, Pack Coil,...

rba-coil

Mua phụ kiện coil RBA Pasito tại VapePro

Trên đây là những thông tin về coil RBA Pasito do VapePro tổng hợp và chia sẻ. Nếu bạn muốn tự build coil cho Pasito và chưa biết mua coil RBA ở đâu thì hãy liên hệ với VapePro để được tư vấn miễn phí. VapePro đang có rất nhiều mẫu phụ kiện HOT cho bạn tham khảo và chọn lựa, hãy ghé shop hoặc chat với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè