Đầu Pod Gotek X - Thiết kế thông minh cho trải nghiệm cực đỉnh

Gotek X vốn là một gương mặt hoàn toàn mới vừa được nhà Aspire nhá hàng. Sở hữu diện mạo trong suốt, đường nét thanh lịch và đặc biệt là phần đầu Pod Gotek X ấn tượng có sẵn tinh dầu. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là con hàng khiến thị trường Vape dịp cuối năm dậy sóng. Hãy cùng VapePro review chi tiết về thiết kế gây bão này nhé!

Đôi nét về sản phẩm Gotek X

Điểm đặc biệt duy nhất của Gotek X đó là thiết kế nhựa trong suốt. Trong đó, nổi bật với trọng lượng cực nhẹ. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, hay bỏ túi mang theo ở bất cứ đâu. Với thiết kế trong suốt này sản phẩm sẽ show hết toàn bộ các chi tiết bên trong máy càng khiến cho cây Pod thêm phần hiện đại, hầm hố và sang trọng. 

gotek-x-la-san-pham-pod-moi-ra-lo-cua-aspire

Gotek X là sản phẩm Pod mới ra lò của Aspire

Phần đáy của Pod có đặt cổng sạc USB Type-C với cần gạt điều chỉnh luồng không khí. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị nút kích hoạt đốt. Vì thế, anh em chỉ cần Vaping trực tiếp.

Gotek X sở hữu pin dung lượng khủng tới 650mAh, đủ để phục vụ anh em suốt ngày dài mà không cần sạc lại. Tốc độ sạc lại Gotek X rất nhanh. Thông thường, người dùng chỉ cần thời gian 30 phút có thể sạc đầy pin dễ dàng. 

>>> Xem thêm: Khi nào mua đầu Pod Aspire thay thế? Mua ở đâu chính hãng?

Đánh giá đầu Pod Gotek X

Trong phiên bản Gotek X Aspire mới nhất này, Gotek X chỉ mới cho ra mắt series đầu của Pod Gotek X có chứa sẵn tinh dầu. Theo thông tin từ hãng, Aspire sẽ tiếp tục tung ra phần đầu Pod rỗng cho phép người dùng châm thêm tinh dầu và sử dụng. 

Đầu Pod bổ sung tinh dầu có sẵn

Đầu Pod Aspire Gotek X đã được bổ sung sẵn tinh dầu với dung tích 5ml. Với lượng Juice Salt Nic này các bạn có thể Vaping thoải mái trong vòng hơn 2 ngày. Phần đầu Pod cũng được trang trí với các đường nét tinh tế, hiện đại, trẻ trung. Vì thế, khi Vaping vô cùng cuốn hút, hấp dẫn. 

Lắp chắc chắn với nam châm có sẵn

Phần đáy đầu Pod, cổng lắp trên phần thân máy đều đã được tích hợp nam châm. Vì thế, anh em chỉ cần lắp nhẹ vào chúng sẽ tự động hút chặt nhau. Theo các Vaper lâu năm, thiết kế đầu Pod mới này của Aspire rất ấn tượng. Thiết kế với kiểu dáng kẹp ôm sát môi mang tới cho người dùng những trải nghiệm êm ái vô cùng. 

dau-cua-gotek-x-bo-sung-san-tinh-dau

Đầu của Gotek X bổ sung sẵn tinh dầu

Ngoài ra, thiết kế đầu Pod các vị dùng cho máy Gotek X 650mAh by Aspire cũng đảm bảo mang tới các sợi khói dày với khả năng làm nổi bật hương vị siêu thực. Đối với các phiên bản bổ sung Juice thì cổng châm tinh dầu được bố trí ngay bên cạnh vô cùng tiện lợi. Từ đó, giúp các bạn dễ dàng bổ sung Juice và trải nghiệm hương vị mình yêu thích. 

Khả năng lên vị đỉnh

Mỗi pack của Aspire Gotek X sẽ gồm có 2 đầu Pod. Sau khi tháo seal tại đầu Pod, anh em có thể đợi trong vòng khoảng 2-3 phút tới khi tinh dầu ngấm rồi mới bắt đầu sử dụng.

Vị tinh dầu có sẵn trong đầu Pod vị ngọt nhẹ, cùng với mùi hương thuốc lá mạnh lên vị cực rõ. Có thể nói hương vị của đầu Pod có sẵn tinh dầu vị ngon đặc biệt và có phần thơm ngon hơn những chai Juice trên thị trường. 

Hiện tại, đầu của Pod Gotek X có bổ sung 10 vị tinh dầu đa dạng: Kiwi ổi chanh dây, cola chanh, dứa dừa, việt quất mâm xôi, thuốc lá, chanh đào, đào lạnh, xoài lạnh, vải lạnh và chuối dâu tây. Với mức giá đầu Pod khoảng 100.000đ thực sự anh em khó có thể tìm thấy một loại Pod nào có thể lên vị chân thực đến vậy. Qủa thực, đây là một món hời dành cho các Vaper. 

Mua Gotek X đầu Pod ở đâu uy tín? 

Đầu Pod Gotek X có xuất xứ từ nước ngoài nên việc các khách hàng e dè, lo sợ hàng giả, hàng nhái là vấn đề không quá khó hiểu. Để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt các bạn nên lựa chọn tới các cơ sở cung cấp uy tín. Trong đó, nổi bật phải kể tới VapePro. 

vapepro-cung-cap-cac-phu-kien-pod-chat-luong

VapePro cung cấp các phụ kiện Pod chất lượng 

Tại đây, VapePro không chỉ cung cấp các mẫu đầu Pod Aspire mới nhất mà còn đa dạng các mẫu đầu Pod từ các thương hiệu khác để đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. 

Đến với VapePro, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ để chọn được đầu Pod chất lượng. Sản phẩm được bảo hành tối ưu theo thời hạn cho người dung an tâm, tin tưởng. Với phương châm phục vụ khách hàng một cách chất lượng nhất, VapePro luôn đảm bảo sự hài lòng cho các khách hàng. 

Trên đây là những thông tin VapePro muốn chia sẻ tới các khách hàng về các sản phẩm đầu Pod Gotek X. Với thiết bị đầu Pod thông minh này chắc chắn Aspire sẽ khiến các khách hàng hài lòng. Liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn và đặt mua các loại đầu Pod yêu thích nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè