TOP các tinh dầu Pod Vape đang khuyến mại sâu tại VapePro

Không phải bất cứ dân Vape nào cũng có điều kiện sử dụng các loại tinh dầu phân khúc giá cao. Hơn nữa, nhiều người cho rằng khi sử dụng Juice Vape giá rẻ sẽ không lại trọn vẹn hương vị, cảm giác tốt khi Vaping. Vì thế thời điểm tinh dầu khuyến mại là lựa chọn tốt nhất dành cho các Vaper. Hãy cùng VapePro điểm qua các mẫu tinh dầu ngon đang sale cực sốc để lựa chọn trải nghiệm nhé!

Tinh dầu khuyến mại - Bronze Blend - Nasty Salt 30ml  

Bronze Blend (Thuốc lá Caramel lạnh) - Nasty Salt 30ml là mẫu tinh dầu nổi bật đến từ Mỹ. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này đó là hút lên tạo được vị ngon, tạo được khói dày. Người chơi đánh giá loại tinh dầu Nasty này mang tới cảm giác thỏa mãn, sảng khoái đầy bất ngờ. 

bronze-blend-vi-pod-thuoc-la-caramel-lanh-thuong-hieu-nasty-salt

Bronze Blend - Vị Pod thuốc lá caramel lạnh thương hiệu Nasty Salt

Hương vị thuốc lá Caramen lạnh tạo điểm nhấn bởi hương vị ngọt ngào của caramen xen lẫn với vị thuốc lá và vị the mát. Đặc biệt, dòng sản phẩm này phù hợp với các dòng máy Pod đơn giản, công suất hút thấp. Ngay cả những người mới chơi sở hữu Pod cũ vẫn có thể thử nghiệm. 

Bronze Blend có dung tích 30ml, hàm lượng Nic 35mg và 50mg là lựa chọn tốt nhất dành cho Pod System. Hiện tại, Juice sale 29% từ 350.000đ chỉ còn 250.000đ.

Silver Blend (Thuốc lá vanilla lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Silver Blend là đại diện đến từ Nasty Salt nổi tiếng đã được chứng nhận với hương vị chủ đạo Vanila vô cùng độc đáo. Nguyên liệu được sử dụng trong các tinh dầu đều được chiết xuất tự nhiên. Trong đó, đặc biệt là hương thuốc lá đặc trưng. Hương tinh dầu có tỷ lệ phù hợp, không có chứa các chất cồn, đường hóa học,...

bronze-blend-vi-pod-thuoc-la-caramel-lanh-thuong-hieu-nasty-salt

Mẫu Juice Silver Blend Nasty Salt

Nếu say mê hương Juice khuyến mại vị thuốc lá chắc chắn Silver Blend Nasty Salt là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Juice là hỗn hợp dựa trên thuốc lá sáng tạo, kết hợp giữa thuốc lá và sữa trứng Vani để tạo muối Nicotine e - Liquid thơm ngon, thu hút mọi giác quan. 

Silver Blend (Thuốc lá vanilla lạnh) - Nasty Salt - 30ml có hàm lượng Nic 35mg và 50mg. Hương vị thuốc lá đậm đà kết hợp cùng vị ngọt nhẹ của Vanilla kèm thêm đá mát lạnh khiến bạn say mê quên lối về. 

Hiện tại, mẫu Juice đang giảm giá cực sâu 29% từ 350.000 xuống còn 250.000đ. Đây xứng đáng là loại tinh dầu hấp dẫn, mức giá hợp lý phù hợp với số đông khách hàng. 

>>> Xem thêm: Mua tinh dầu thuốc lá điện tử 2021 không nên bỏ qua 5 cái tên sau

Asap Grape (Nho lạnh) - Nasty Juice E-Liquid dung tích 60ml

Asap Grape (Nho lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml là tinh dầu khuyến mãi hot nhất hiện nay. Asap Grape là loại nho đen kết hợp cùng với quả chín và các loại trái cây khác tạo nên loại nước ép thơm ngon. Cùng với chút hương bạc hà, vị đắng của nho được một hương vị mà bạn không bao giờ chán. 

asap-grape-vi-nho-lanh-noi-bat-cua-nasty

Asap Grape vị nho lạnh nổi bật của Nasty

Juice vị đỉnh của chóp với hương vị nho lên rõ ràng, khói dày và cực êm. Đặc biệt, combo này cho các anh em thích cảm giác lạnh buốt. Juice Asap Grape là một trong những cây Pod lên vị đỉnh nhất hiện nay. Vì thế toàn bộ hương vị của Juice đều được thể hiện rõ nét. 

Theo VapePro vị ngọt của Juice này vừa đủ, không quá ngọt nên anh em không cần l lo tình trạng gắt cổ. Mặc dù nồng độ Nic 3mg nhưng cũng mang tới cảm giác hút cực phê. Hơn thế nữa, Juice nho lạnh mùi thơm và lưu hương trong miệng cực lâu. Mức giảm giá của Vape giảm xuống 29% chỉ còn 250.000đ. 

Hippie Trail (Chanh đào lạnh) - Nasty Juice E-Liquid dung tích 60ml

Hippie Trail (Chanh đào lạnh) - Nasty Juice E-Liquid 60ml mang tới cho người hút những cú Vaping nồng nàn hương chanh leo. Vị chua trên đầu lưỡi khiến vị giác của bạn như bừng tỉnh. Sau đó, là vị ngọt dịu trung hòa và vô cùng dễ chịu. Qua đó, cảm giác như bạn đang thưởng thức ly chanh leo  mát lạnh tốt cho sức khỏe. 

hippie-trail-vi-chanh-dao-hap-dan

Hippie Trail vị chanh đào hấp dẫn

Hippie Trail (Chanh đào lạnh) là chai tinh dầu Vape có dung tích 60ml với nồng độ Nicotine 3mg với công thức đặc biệt mang tới vị Juice the mát dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải không bị gắt. 

Hippie Trail (Chanh đào lạnh) hiện được sale tới 29% chỉ còn 250.000đ. Với mức giá hợp lý là lựa chọn xứng đáng dành cho các Vaper trong quá trình trải nghiệm một vị Juice cực thơm ngon. 

Slow Blow (Soda chanh dứa lạnh) - Nasty Juice E-Liquid dung tích 60ml

Slow Blow (Soda chanh dứa lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml gây ấn tượng với hương vị hòa quyện giữa soda, chanh tươi, dứa mang tới cho người hút sự sảng khoái đầy bất ngờ. Đặc biệt, loại tinh dầu này còn có thể dùng được với cả các dòng máy Pod System có công suất hút thấp. Từ đó, phù hợp với những người chơi muốn trải nghiệm vị đầm của tinh dầu có chứa Nic. 

vi-juice-soda-chanh-dua-lanh-nha-nasty-juice

Vị Juice Soda chanh dứa lạnh nhà Nasty Juice 

Nasty Salt là dòng sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử bán chạy hàng đầu hiện nay. Ưu điểm nổi bật phải kể tới đó là Nast Juice hút ngon, cho bạn một cảm giác chân thật, sống động và phù hợp với đa dạng các mẫu thiết bị công suất từ thấp tới cao. 

Slow Blow được coi là hương vị đến từ thiên đường với hương nước chanh mát lạnh kết hợp cùng với dứa chua ngọt và vị bạc hà the mát. Hương chanh chua ngọt cổ điển kết hợp cùng với các lát dứa tươi, hoa quả nhiệt đới khiến vị giác có cảm giác hứng khởi, sảng khoái. Chút hậu vị đậm vị bạc hà the mát càng tô điểm thêm cho hương hoa quả thêm phần hấp dẫn. 

Mango Grape Cush Man (Xoài nho lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml

Mango Grape Cush Man vị xoài nho lạnh mang tới hương vị của trái cây nhiệt đới với sự pha trộn giữa trái nho đen mọng nước và xoài chín thơm lừng. Khi Vaping các bạn hít một hơi sẽ cảm nhận được rõ nét vị ngọt chua của xoài nơi đầu lưỡi. Tiếp theo đó là vị ngọt dịu của nho hòa quyện cùng với xoài theo công thức đặc biệt. 

vi-juice-cush-man-xoai-nho-lanh-thom-ngon-hap-dan

Vị Juice Cush Man xoài nho lạnh thơm ngon, hấp dẫn

Hương thơm Mango Grape Cush Man (Xoài nho lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml ngọt mát dịu đọng lại trong vòm miệng từ 5-6s. Từ đó, cho bạn cảm giác lâng lâng sảng khoái vô cùng khó tả. Juice Mango Grape Cush Man có hàm lượng Nic 3mg với mức giá đang được giảm cực sâu 29% giúp người dùng có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị với mức giá tiết kiệm tối ưu nhất. 

Trap Queen (Dâu tây lạnh) - Nasty Juice e -Liquid dung tích 60ml

Trap Queen (Dâu tây lạnh) - Nasty Juice e -Liquid dung tích 60ml chắc hẳn là hương vị được nhiều bạn yêu thích và sử dụng bởi vị dịu ngọt, chua nhẹ cũng như sự thanh mát của dâu tây mang tới hương vị luôn khiến các Vaper mê mẩn đặc biệt là các nữ giới.

Juice Trap Queen có hàm lượng 3mg được dùng cho các dòng máy Pod System công suất đa dạng, từ thấp tới cao. Juice có xuất xứ từ Mỹ mang tới cho anh em một trải nghiệm Vaping mượt mà, hương vị chân thực thơm ngon từ đầu tới hơi cuối cùng. Ngay cả những người mới chơi thuốc nhưng muốn thử vị đầm của tinh dầu có chứa Nic. 

vi-dau-tay-lanh-hap-dan-thom-ngon-toi-giot-cuoi-cung

Vị dâu tây lạnh hấp dẫn thơm ngon tới giọt cuối cùng 

Ưu điểm lớn nhất của dòng Juice này đó là lên vị cực ngon, cho bạn có cảm giác thỏa mãn, vị chân thực khó quên. Nasty Juice Trap Queen hiện đang được giảm giá cực sâu là cái tên được ưa chuộng. Hơn thế nữa, đây cũng là sản phẩm tinh dầu hiếm hoi có thể đáp ứng được các tiêu chí về độ ngon, độ chân thực không thua kém các loại thuốc lá truyền thống. 

Với công thức muối độc quyền ghi dấu sự khác biệt so với các loại tinh dầu khác. Nasty Juice Salt vị mang tới cho người dùng các trải nghiệm vị giác đặc sắc và độc tôn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tinh dầu đáp ứng các tiêu chí này thì Nasty Salt vị dâu tây lạnh là một chọn lựa phù hợp. 

>>> Xem thêm: 10 tinh dầu hút Pod dân sành khói không nên bỏ qua

Mango Strawberry Cush Man (Xoài dâu tây lạnh) - Nasty Juice E-Liquid dung tích 60ml

Mango Strawberry Cush Man (Xoài dâu tây lạnh) - Nasty Juice E-Liquid 60ml là sự bổ sung giữa xoài chín mọng thơm ngọt kèm theo chút bạc hà nhẹ nhàng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị để tạo ra sự bùng nổ trái cây. Từ đó, giúp lan tỏa hương vị tươi mới cùng vị thanh mát nhẹ của đá lạnh. Mùi vị của sự phối hợp độc đáo và mới lạ này sẽ giúp cho vị giác của bạn cực kỳ kích thích.

vi-xoai-dau-tay-hap-dan-thu-hut-cac-vaper

Vị xoài dâu tây hấp dẫn thu hút các Vaper

Trải nghiệm được thể hiện khi hít một hơi và cảm nhận làn khói mang vị dâu ngọt ngào tươi mát lướt qua vòm họng sẽ đánh thức mọi giác quan trên cơ thể bạn. Sau đó, là vị chua ngọt của xoài mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái thơm mát như đang lạc vào nơi thiên đường nhiệt đới. 

Mango Strawberry có hàm lượng Nic 3mg xứng đáng là lựa chọn phù hợp dành cho các khách hàng. Ngoài ra, với mức giá đang giảm giá 29% siêu tiết kiệm hỗ trợ người dùng có được những trải nghiệm hợp lý và phù hợp nhất.

Mango Pineapple Cush Man (Xoài dứa lạnh) - Nasty Juice E-Liquid dung tích 60ml

Mango Pineapple Cush Man (Xoài dứa lạnh) - Nasty Juice E-Liquid - 60ml xứng đáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị xoài chín nguyên trái và dứa tươi cùng chút the mát của bạc hà. Khi hút hơi khói đầu tiên sẽ mang tới vị ngọt ngào của xoài chín. Tiếp sau đó là vị thơm nhẹ đặc trưng của dứa. Hậu vị the mát nhờ bạc hà.

  

vi-juice-xoai-dua-lanh-thom-ngon-hap-dan

Vị Juice xoài dứa lạnh thơm ngon hấp dẫn 

Mango Pineapple Cush Man có dung tích 60ml, hàm lượng Nic 3mg mùi vị của sự phối hợp độc đáo, mới lạ này sẽ khiến cho vị giác của bạn cực kỳ kích thích. Nếu yêu thích vị xoài dứa đừng bỏ lỡ cơ hội thử và trải nghiệm vị Juice hấp dẫn này. 

Mango Peach Cush Man (Xoài đào lạnh) - Nasty juice E-Liquid - 60ml

Mango Peach Cush Man (Xoài đào lạnh) sẽ hạ gục lưỡi của bạn với sự kết hợp hoàn hảo giữa xoài, đào với bạc hà. Trong đó, vẫn là vị xoài quen thuộc đặc trưng của Nasty Juice. Tuy nhiên, phía sau đó là hương thơm của đào chín mọng, kết thúc bằng hơi thở mát lạnh. Đây là chuỗi lặp đi lặp lại không bao giờ nghỉ của Cush Man. 

juice-mango-peach-cush-man-nasty-juice-e-liquid-60ml

Juice Mango Peach Cush Man Nasty Juice E-Liquid 60ml

Dòng Freebse Mango Peach Cush Man (Xoài đào lạnh) - Nasty juice E-Liquid - 60ml của Nasty Juice  luôn là lựa chọn hoàn hảo với các Vaper cùng hương vị đậm chất vùng nhiệt đới. Từ đó, mang tới trải nghiệm hương vị chân thực nhất. Cush Man đảm bảo sẽ làm thay đổi cả thế giới của bạn. Đặc biệt là trong những thời khắc nóng bức của mùa hè. 

Trên đây là top những loại tinh dầu khuyến mãi hấp dẫn với mức sale cực sâu dành cho các tín đồ Vape. Hy vọng các bạn sẽ có được các thông tin hữu ích trong quá trình chọn lựa. Hãy liên hệ VapePro để được tư vấn cụ thể và lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè