“Điểm mặt” những tinh dầu vị lê bạn nhất định phải thử

Tinh dầu vị hoa quả là lựa chọn của đông đảo anh em khi chọn juice chơi khói. Trong đó, tinh dầu vị lê với vị thơm mát khó cưỡng, khi hút xong mùi lê thanh mát quanh quẩn nơi cổ họng thực sự mang đến trải nghiệm thú vị. Cùng tìm hiểu ngay những loại tinh dầu vị lê siêu ngon tại bài viết này cùng VapePro nhé. 

Sức hút từ tinh dầu thuốc lá điện tử vị lê

Nhiều người ví juice giống như linh hồn của việc chơi thuốc lá điện tử. Một loại tinh dầu trái cây Vape phù hợp sẽ mang đến cảm hứng lẫn sự thỏa mãn cho anh em khi Vaping. Nhắc đến nhóm tinh dầu vị trái cây, vị lê là loại tinh dầu được nhiều anh em Vaper yêu thích, hương vị mới lạ thanh mát cùng hương thơm quyến rũ khiến tinh dầu pod vị lê chinh phục được đông đảo anh em Vaper, ngay cả những anh em khó tính nhất cũng phải đổ gục.

Không ngọt khé hay chua gắt như nhiều loại trái cây khác, Lê có vị ngọt dịu, thanh mát và dư vị có chút chua nhẹ. Hương vị hài hòa của loại quả này mang đến cho người thường thức cảm giác nhẹ nhàng. Thế nhưng càng thưởng thức lại càng dễ chịu và khoan khoái vô cùng. Chắt lọc những hương vị tinh khiết mà loại quả này mang lại, những nhà sản xuất tinh dầu thuốc lá đã chiết xuất ra nhiều sản phẩm tinh dầu vape vị lê thơm ngon, được dân chơi thuốc lá điện tử yêu thích. 

>>> Tham khảo ngay: Top 5 Juice hoa quả ngon được cộng đồng Vape yêu thích | VapePro

Bật mí những chai tinh dầu vị lê cho Vape Pod siêu ngon

Dưới đây, Vapepro sẽ giới thiệu đến bạn một số các loại tinh dầu vị lê được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

PEACH PEAR (Đào Lê lạnh) - JUICE HEAD EXTRA FREEZE - 30ML

Nhắc đến tinh dầu pod vị lê không thể không kể đến Juice Head Extra Freeze Peach Pear - một sản phẩm tinh dầu đến từ thương hiệu JUICE HEAD của Mỹ. Sự kết hợp giữa mùi thơm lừng của trái đào mọng nước, hòa quyện vị ngọt của hai loại trái cây phổ biến là lê và đào để tạo nên một hương vị vừa lạ mà vừa quen. Không ngọt khé tạo cảm giác ngấy như nhiều loại khác, tinh dầu vị đào lê có hương vị ngọt thanh, mát nhẹ đủ khiến người dùng phải dần dần đắm say.

Sản phẩm có dung tích 30ML, nồng độ nicotine 25mg. Sự chắt lọc từ hương vị trái cây tự nhiên cũng với nồng độ nicotine phù hợp, tạo cảm giác êm và dễ hút rất thích hợp để anh em dùng mỗi ngày.

tinh dầu pod vị lê

Tinh dầu pod vị lê được nhiều anh em vaper yêu thích

ICE PEACH PEAR (Đào Lê lạnh) - Juice Head EXTRA FREEZE - 100ML

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm tinh dầu có vị ngọt thanh thì đừng bỏ qua ICE PEACH PEAR (Đào Lê lạnh) - Juice Head EXTRA FREEZE - 100ML. Được ví như một ly cocktail mát lành tưới mát bạn trong những ngày hè oi bức, ICE PEACH PEAR mang đến cảm giác sảng khoái và những trải nghiệm tuyệt vời. Vì ngọt thanh của Lê và đào mát lạnh, khói thuốc lan đến đâu sẽ đánh thức các giác quan đến đó, nhanh chóng giúp người thưởng thức tỉnh táo và phấn khích. Bởi vậy, ICE PEACH PEAR lâu nay vẫn được mệnh danh là hương vị ngon nhất của Juice Head.

Địa chỉ mua tinh dầu vị đào lê chất lượng

Mỗi loại tinh dầu đều có những hương vị riêng, song việc lựa chọn loại tinh dầu phù hợp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Thực tế để nhận định một vị tinh dầu thơm ngon hay không còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, với đông đảo những vaper yêu thích tinh dầu pod vị lê phần nào khẳng định được sức hấp dẫn mà loại tinh dầu này mang lại. Tại Vapepro, tinh dầu thuốc lá điện tử vị lê luôn trong tình trạng cháy hàng và liên tục được khách hàng săn đón.

Hiện nay có đa dạng các loại tinh dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Song việc làm giả làm nhái tinh dầu cũng tràn lan. Điều quan trọng là bạn phải tìm mua tinh dầu ở những địa chỉ uy tín, cam kết về chất lượng để có thể mua được các sản phẩm chính hãng.

tinh dầu pod vị lê

Nên lựa chọn đến các cơ sở uy tin để mua tinh dầu

Là địa chỉ “lui tới” của nhiều anh em Vaper trong nhiều năm qua, Vapepro mang đến những sản phẩm chất lượng. Các dòng tinh dầu đều được nhập chính hãng, đa dạng các thương hiệu, phong phú về mùi vị để anh em chọn lựa. Các sản phẩm mới cũng được cập nhật thường xuyên, đội ngũ tư vấn sẽ giới thiệu và cung cấp đầy đủ thông tin để anh em tham khảo. Ngoài ra khách hàng của Vapepro cũng có thể tham khảo các dòng tinh dầu tại website để tìm kiếm những tinh dầu vừa ý nhất.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đã phần nào giúp anh em có thêm thông tin để lựa chọn những tinh dầu yêu thích. Ngoài tinh dầu vị lê, bạn có thể tìm mua nhiều loại tinh dầu khác tại Vapepro.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè