Tiết lộ 5 lý do bạn nên sử dụng thuốc lá điện tử IQOS

Nếu là dân “chơi khói” sành điệu thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến thuốc lá điện tử iqos. Đây là sản phẩm của thương hiệu PIM nổi tiếng về sản phẩm thuốc lá điện tử. IQOS là giải pháp thông minh để giúp người nghiện thuốc có thể cai thuốc nhanh chóng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng thuốc lá điện tử IQOS và 5 lý do bạn nên sử dụng IQOS nhé!

1. Thuốc lá điện tử iqos là gì?

Thuốc lá điện tử iqos là một thiết bị nung nóng thuốc lá. Sản phẩm gồm các thành phần là: holder tẩu hút IQOS, charger box sạc và heets hay heatstick điếu thuốc chuyên dụng dùng cho IQOS và các thiết bị điện tử phức tạp ở bên trong.

Khác với thuốc lá truyền thống thì thuốc lá điện tử IQOS chỉ nung nóng thuốc lá ở mức nhiệt độ 350 độ C so với 600 độ C. Như vậy, thuốc sẽ được làm nóng và giải phóng Nicotine. Từ đó có thể giúp giảm thiếu các chất độc hại trong thuốc lá một cách đáng kể. Đây cũng chính là lý do khiến thuốc lá điện tử IQOS được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Thuốc lá điện tử iqos là gì?

>>> Tham khảo: Nên mua IQOS loại nào? Gợi ý một vài loại IQOS ngon nhất | VapePro

2. Tại sao nên sử dụng thuốc lá điện tử IQOS?

Tại sao nên sử dụng thuốc lá điện tử IQOS? Có thể thấy, việc sử dụng IQOS thay cho việc sử dụng hút thuốc lá truyền thống sẽ mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. IQOS có thể giúp người dùng giảm đáng kể sự tiếp xúc của cơ thể với các hóa chất độc hại có trong thuốc lá. Cùng tìm hiểu chi tiết 5 lý do nên sử dụng IQOS nhé.

2.1. Nguồn gốc xuất xứ của IQOS an toàn

IQOS là sản phẩm được sản xuất từ công ty sản xuất thuốc lá hàng đầu tại Mỹ - Philip Morris. Đây là tập đoàn thuốc lá lớn nhất thế giới hiện nay với uy tín lớn trên thị trường. Nguồn vốn đầu tư của PMI lên đến hơn 40 tỷ đô là Mỹ.

PMI đã huy động nguồn nhân lực lớn hơn 400 nhà khoa học và trải qua giai đoạn dài nghiên cứu đến hàng chục năm trước nên sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thuốc lá điện tử IQOS được lắp ráp từ các thiết bị điện tử phức tạp, với kích thước siêu nhỏ, hệ thống bo mạch hiện đại nên đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

2.2. Ưu điểm vượt trội khi so sánh với thuốc lá truyền thống

Khi hút thuốc lá truyền thống thì việc đốt cháy điếu thuốc sẽ giải phóng Nicotine một phần để người dùng tỉnh táo và kích thích tinh thần. Tuy nhiên, quá trình này cũng sẽ giải phóng ra hơn 8.000 những chất độc hại khác nhau thông qua khói thuốc. Theo nghiên cứu, chỉ với lượng nhỏ các chất này có thể gây ra tình trạng ung thư, ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe người dùng.

Ưu điểm vượt trội khi so sánh với thuốc lá truyền thống

Trong khi đó, khi sử dụng hút thuốc lá điện tử IQOS, thiết bị này chỉ giúp làm nóng thuốc lá ở nhiệt độ thích hợp nên sẽ hạn chế tiếp xúc các chất độc hại hiệu quả. Thiết bị thuốc lá điện tử IQOS có phương pháp sưởi ấm bên trong kết hợp với phương pháp sưởi ở nhiệt độ cao chỉ có tại PMI. Do đó, khi hút IQOS không đốt thuốc lá mà được cung cấp nhiệt, làm nóng từ bên trong nhằm giảm bớt độc hại.

Thuốc lá điện tử iqos đó còn rất dễ sử dụng với những thao tác đơn giản. Dù ở lứa tuổi nào thì các bạn cũng có thể học cách dùng IQOS nhanh chóng.

2.3. Hương vị của thuốc lá IQOS mang lại

Cơ chế hoạt động của thuốc lá điện tử IQOS giúp mùi khói thuốc giảm bớt sự khó chịu và người dùng có thể sử dụng thoải mái hơn. Khi hút ở những khu vực kín thì không bị ám mùi thuốc lá. Đặc biệt, với thiết bị này, khi hút sẽ không tạo khói nên có thể bảo vệ sức khỏe người dùng và những người xung quanh không chịu những ảnh hưởng như thuốc lá truyền thống.

Người dùng vẫn có những trải nghiệm với độ thỏa mãn cao với thuốc lá điện tử iqos nhưng sẽ giảm bớt những hạn chế về tác hại của khói thuốc.

2.4. IQOS không gây nghiện

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, khi hút IQOS người dùng sẽ không bị nghiện như khi hút thuốc lá truyền thống. Sản phẩm chứa lượng nicotine cao để thỏa mãn cơn thèm thuốc nhanh chóng nhưng người dùng hút chỉ cảm nhận được hương vị chứ không có khả năng gây nghiện như hút loại thuốc lá truyền thống.

Bên cạnh đó, IQOS còn được chứng minh là mang lại khả năng giúp người dùng có thể cai nghiện thuốc lá nhanh chóng và dễ dàng.

2.5. Lợi ích nhiều mặt khi sử dụng thuốc lá điện tử IQOS

Sự nổi trội của dòng sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS thể hiện ở những lợi ích của nó trong quá trình sử dụng để thay thế cho thuốc lá truyền thống. Dưới đây là tổng hợp những lợi ích tuyệt vời của thuốc lá điện tử IQOS:

  • Thuốc lá điện tử IQOS ít gây hại cho sức khỏe hơn thuốc lá truyền thống

  • IQOS không gây mùi khó chịu nên khi hút sẽ thoải mái hơn cho người hút và cả những người xung quanh. Có thể hút được cả trong phòng kín hoặc trên xe mà không hề có mùi hoặc khói khó chịu. 

  • Khói tạo ra từ thiết bị IQOS được giảm thiểu tối đa các chất độc hại nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng và không ảnh hưởng đến môi trường.

  • Hạn chế tình trạng hôi miệng và vàng ố răng, vàng da khi hút thuốc. Bởi lẽ thuốc lá điện tử IQOS không mang nhiều khói và chất độc hại vào cơ thể. 

  • Hút thuốc lá điện tử IQOS không có tàn thuốc nên không gây bẩn không gian và rất tiện lợi trong việc vệ sinh.

  • Với cơ chế hoạt động của mình, IQOS có thể giúp người hút có thể thỏa mãn cơn thèm thuốc nhờ có nicotine nồng độ cao, độ thỏa mãn khi dùng dòng thuốc lá điện tử này rất hiệu quả, giải tỏa cơn thèm thuốc nhanh chóng.

  • Thiết bị thuốc lá điện tử IQOS có khả năng hỗ trợ cai nghiện thuốc lá nhờ cơ chế tự ngắt tẩu để sạc một cách thông minh. Do đó, khi sử dụng, các bạn có thể làm quen với việc kiên nhẫn chờ đợi và dần dần kiểm soát cơn thèm thuốc dễ dàng hơn.

  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại với vẻ ngoài sang trọng. Sản phẩm còn có kích thước nhỏ gọn nên có thể mang theo bên người rất tiện lợi.

Lợi ích nhiều mặt khi sử dụng thuốc lá điện tử IQOS

3. Một số dòng IQOS chất lượng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có những dòng IQOS nào chất lượng? Dưới đây là 3 dòng thuốc lá điện tử IQOS chất lượng và có lượt bán tốt nhất tại VapePro để anh em tham khảo.

3.1. Bộ máy IQOS ILUMA PRIME 

Bộ máy IQOS ILUMA PRIME là dòng sản phẩm heat-not-burn mới của hãng. Từ khi được công bố, dòng sản phẩm này đã “được lòng” khách hàng với những ưu điểm của mình. Dòng sản phẩm mới này gồm 2 phiên bản là IQOS ILUMA và IQOS ILUMA PRIME. Thuốc lá điện tử IQOS ILUMA PRIME có công nghệ làm nóng riêng biệt, khác hẳn với những sản phẩm heat-not-burn hiện đang có mặt trên thị trường.

Sản phẩm IQOS ILUMA PRIME được đánh giá cao với những cải tiến về thiết kế. Chất liệu của sản phẩm làm từ nhôm anodised sáng bóng, thanh lịch đem đến sự sang trọng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã bổ sung thêm một phần nắp đậy cho sản phẩm được làm từ vải dệt cùng màu với bao lấy tẩu thuốc. Chính vì vậy mà nó vừa đem đến sự trang nhã và tạo cảm giác chắc tay hơn khi sử dụng

Bộ máy IQOS ILUMA PRIME 

Đặc biệt nổi bật của sản phẩm mới này là được trang bị hệ thống cảm ứng lõi thông minh Smart Core Induction System. Như vậy, tẩu có thể tự động bật ngay khi người dùng bỏ điếu thuốc vào tẩu. Các bạn chỉ cần chờ một lúc là thuốc đã được làm nóng và có thể sử dụng.

Một điểm cải tiến đáng kể nữa ở series này là sự “biến mất” của lưỡi gà trong tẩu. IQOS ILUMA PRIME được sử dụng với một dòng thuốc riêng biệt có lưỡi gà làm nóng ngay trong thân từng điếu thuốc. Cải tiến này giúp cho thiết bị được nâng cao độ bền và giảm các vấn đề như gãy lưỡi gà. Người dùng cũng không cần vệ sinh sau khi sử dụng.

3.2. Bộ máy iQOS 3 DUO

Có thể thấy iQOS 3 DUO là phiên bản tập hợp đa số các chức năng nổi bật của các dòng thuốc lá điện tử IQOS trước đây. Từ khi ra mắt, dòng sản phẩm này đã có doanh số đáng kể, người chơi IQOS dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này.

Chất lượng sản phẩm được đánh giá tối đa. Mẫu mã sang trọng, nhỏ gọn với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. 

Bộ máy iQOS 3 DUO

Thuốc lá điện tử IQOS 3 Duo cũng gây ấn tượng khi có thể đáp ứng nhu cầu hút liên tục trên 1 lần sạc đầy. Tần suất hút của dòng sản phẩm này đã ghi điểm với người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị này được trang bị 2 đèn LED với chức năng, công dụng báo lần hút. Đèn led báo thời gian sạc được trang bị khiến sạc máy dễ dàng hơn.

Nhiều người đánh giá cao về hương vị tạo ra của IQOS này. Hương vị khá ngon, êm ái với lượng khói vừa đem đến trải nghiệm tốt cho các dân chơi thuốc lá điện tử.

3.3. LIL SOLID PLUS

Lil Solid Plus by KT&G cũng là cái tên góp mặt trong danh sách những dòng IQOS. Sản phẩm này đã được cải thiện công nghệ sưởi ấm và khả năng làm sạch hiệu quả. Công nghệ sưởi ấm kép của Lil Solid Plus đã được vận dụng để mở rộng khả năng tiếp cận nhiệt cho thanh chuyên dụng. Các mảng bám dính vào thanh tốt được loại bỏ hiệu quả bởi hệ thống "làm sạch" hiện đại.

Thiết kế dòng thuốc lá điện tử IQOS này cũng thay đổi với nhiều cải tiến. Sản phẩm này cung cấp độ bám mềm trên thiết bị với các lớp phủ mềm. Nút nguồn có ‘đèn LED ẩn’ sẽ phát sáng khi thiết bị đang hoạt động. Sản phẩm có 3 màu "Dark Navy", "White" và "Blue" để người dùng lựa chọn.

>>> Xem thêm: Báo giá thuốc lá điện tử Vape Pod IQOS chính hãng mới nhất 2022

Trên đây là tổng hợp những thông tin về 5 lý do bạn nên sử dụng thuốc lá điện tử IQOS và các dòng IQOS chất lượng hiện nay. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Liên hệ với VapePro ngay để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè