Drip Tip là gì? Nguyên nhân khiến Drip Tip được dân Vape yêu thích

Drip Tip là gì và tại sao nó lại HOT đến như vậy là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Drip Tip mang đến những cảm giác sảng khoái mạnh mẽ hơn, táo báo hơn khiến rất nhiều dân Vape hào hứng. Cùng chúng tôi khám phá Drip Tip Vape là gì và những mẹo để Driptip độc lạ, hay ho nhất. 

Drip Tip là gì? 

Drip Tip Vape là gì? Câu chuyện bắt đầu với những loại thuốc lá điện tử thời khai sơ. Những loại thuốc lá điện tử này có phần đầu đốt thì sử dụng một mouthpiece thô sơ. Khi muốn hút thuốc, bạn phải tháo phần mouthpiece ra để châm tinh dầu vào đầu đốt. Tuy nhiên, với sự xuất hiện Drip Tip bạn chỉ cần nhỏ tinh dầu qua phần lỗ nhỏ và thưởng thức những hương vị khói thơm ngon mà không phải tháo phụ kiện cầu kỳ. Vậy Drip Tip là gì?

drip-tip

Drip Tip là gì?

Hiểu đơn giản thì Drip Tip là một phụ kiện của thuốc lá điện tử Vape. Phụ kiện này được gắn trên đầu đốt, để có thể hút thuốc bạn chỉ cần nhỏ tinh dầu qua phần lỗ của Drip Tip. Chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản như vậy bạn có thể thoải mái hút. Sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chất liệu, kiểu dáng thiết kế cũng được đa dạng hóa và ngày càng phổ biến hơn.

Phụ kiện này tương đối nhỏ nhưng có thể tạo nên những màn trình khói diễn vô cùng đặc sắc. Những Drip Tip đời đầu thường được làm bằng nhựa tổng hợp và chỉ được dùng một lần duy nhất. Sau này, sự thịnh hành của thuốc lá điện tử bùng nổ, những thiết bị mới được ra đời và Drip Tip được cải thiện với những chất liệu tốt hơn với nhiều chất liệu từ cao cấp tới bình dân phục vụ đại đa số nhu cầu của người chơi Vape.

>>> Xem thêm: Cách Nhả Khói Chữ O và 1001 smoke tricks hay ho cho dân chơi vape pod

Ưu nhược điểm của Drip Tip là gì?

Ưu điểm của Drip Tip là thay vì lại châm tinh dầu làm đầy các khoang chứa tinh dầu, bạn sẽ rót tinh dầu lên các cuộn dây và trực tiếp hút. Cách hút này có thể tạo ra cảm giác mới lạ, hương vị độc đáo hơn. Phần khói lên nhiều hơn, cảm giác thỏa mãn cao hơn. Nhiều người phản hồi rằng họ cảm thấy Drip Tip mang đến những sự bùng nổ mạnh mẽ, bạn có thể hút rất nhiều hương vị cùng một lúc mà không cần thay buồng chứa tinh dầu. 

driptip

Ưu nhược điểm của Drip Tip là gì?

Nhược điểm của DripTiping là rất ít tinh dầu có thể được giữ lại tại buồng chứa tinh dầu. Sau mỗi mỗi lần hút, bạn sẽ phải chân thêm tinh dầu vì tinh dầu sẽ rất nhanh hết. Dĩ nhiên không phải bất cứ người hút nào cũng thích việc châm tinh dầu kiểu này. Nếu bạn muốn tạo ra những màn smoke tricks đẳng cấp hoặc những những pha nhả khói nghệ thuật thì bạn cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian và sức lực cùng sự khéo léo. Phong trào sử dụng Driptip đang ngày càng thịnh hành, nhiều người đã khẳng định Driptip không chỉ đơn thuần mang đến sự tiện dụng mà còn mang đến hương thơm vô cùng hấp dẫn với những màn nhả khói rất đẳng cấp. 

Những chất liệu Drip Tip thông dụng nhất hiện nay

Để phục vụ nhu cầu hút cũng như sở thích của người chơi Vape, các nhà sản xuất đã sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên Driptip. Một số chất liệu thường sử dụng là:

Nhựa

Những loại Driptip bằng nhựa là loại Driptip thông dụng nhất. Ưu điểm của loại phụ kiện này là giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều người. Ngày nay, người ta thường sử dụng những loại nhựa cấp. Chất liệu nhựa này giúp bạn có thể hút Vape ở nhiệt độ và công suất lớn mà không gây bỏng môi. Một số loại chất liệu phải nhắc đến là: Delrin, Teflon, Ultem,...

Kim loại

Những loại Driptip bằng kim loại cũng khá phổ biến. Đa phần phụ kiện này sẽ được làm từ thép hoặc nhôm. Loại Driptip này có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, nhiều người từng hút Vape sử dụng Driptip kim loại từng review là loại Driptip này có thể khiến vị tinh dầu ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Thủy tinh

Nếu bạn thích thử những vị tinh dầu thơm ngon, mới lạ thì những loại Driptip thủy tinh có thể đáp ứng tốt nhu cầu này. Hơn nữa, loại phụ kiện này có thể có rất nhiều hình dáng độc lạ, bắt mắt. Những loại tinh dầu cao cấp, đắt tiền sẽ trở nên thơm ngon hơn khi hút qua những loại Driptip bằng thủy tinh. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là tương đối đắt đỏ và dễ vỡ. 

Đá

Nếu bạn thích những thứ nghệ thuật thì loại Driptip chất liệu đá sẽ khiến bạn bất ngờ. Ưu điểm của loại Driptip này là khả năng chịu nhiệt tốt, hình dạng khá lạ mắt và thu hút. 

Bạn chắc chắn sẽ say đắm khi Dripping. Tuy nhiên, khi bạn đã làm quen với hương vị tinh dầu thơm ngon, khói lên nhiều của Driptip, bạn sẽ không thích Tank. Bạn có thể sử dụng xen kẽ hai thiết bị này nhưng rõ ràng Driptip có thể tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo khó quên. Một điều bạn cần phải ghi nhớ đó là Dripping chính là một nghệ thuật. Muốn hút nhuần nhuyễn, tạo ra hương thơm hấp dẫn, bạn nên luyện tập thật kỹ lưỡng. VapePro đang phân phối nhiều phụ kiện Vape giá rẻ siêu HOT. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. VapePro còn mang đến rất nhiều lựa chọn về mức giá giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền nhất. 

drip-tip-la-gi

Những chất liệu Drip Tip thông dụng nhất hiện nay

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về “Drip tip là gì và chất liệu Drip tip thường sử dụng nhất”. Tuy nhiên, Driptip tốt thôi chưa đủ. Nếu bạn muốn tận hưởng những hương vị thơm ngon, đặc sắc nhất bạn cần phải có những loại Vape tốt. VapePro chính là cơ sở chuyên phân phối rất nhiều loại phụ kiện Vape và Vape giá tốt nhất. 

Trước tình hình dịch bệnh Corona đang có nhiều diễn biến phức tạp. VapePro triển khai chương trình giảm giá 50% phí ship cho những đơn hàng online trong nội thành. Vào thời điểm này, rất nhiều cơ sở đang khan hiếm hàng hóa và đẩy giá lên rất cao. Rất nhiều shop Vape đã cháy hàng khiến nhiều người chơi Vape gặp khó khăn. Hãy liên hệ với VapePro để được mua Vape đúng giá với chất lượng tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè