Hút Vape bao nhiêu W là đủ? Khám phá cách hút vape không bị sặc

Công suất hút ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm khi hút thuốc. Chính vì vậy, không ít người mới chơi Vape băn khoăn rằng hút Vape bao nhiêu w là đủ và cách hút Vape không bị sặc. Hút Vape đúng cách với công suất phù hợp không chỉ đảm bảo kéo dài tuổi thọ sử dụng của Vape mà còn giúp người hút đạt trạng thái thỏa mãn tốt nhất.

Hút Vape bao nhiêu W là đủ?

Thuốc lá điện tử đã và đang là thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm. Cộng đồng thuốc lá điện tử trong những năm gần đây đang cực kỳ phát triển với mạng lưới người dùng rộng khắp. Không thể phủ nhận rằng thuốc lá điện tử sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt mặt thuốc lá truyền thống. Khi hút thuốc lá điện tử, ngoài việc quan tâm đến tinh dầu, công nghệ, thiết kế,... thì công suất hút khá quan trọng. Nếu chọn công suất quá cao có thể khiến người hút bị sặc thuốc, cảm thấy rát cổ. Ngược lại, nếu chọn những chiếc Vape, Pod có công suất quá thấp hoặc yếu có thể khiến người hút không thỏa mãn tuyệt đối. Mới chơi vape nên để bao nhiêu W là băn khoăn của rất nhiều người mới khi mới sử dụng thuốc lá điện tử. Vậy chính xác thì hút Vape bao nhiêu W là đủ? 

hut-vape-bao-nhieu-w

Hút Vape bao nhiêu W là đủ?

Thông thường khi mua một thiết bị thuốc lá điện tử, người sử dụng phải tự setup các chế độ và công suất của máy. Tuy nhiên, bạn có thể nhờ cửa hàng hoặc shop bạn mua hàng cài đặt cho. Cũng rất nhiều người muốn tự tay setup để tạo nên một thiết bị ưng ý nhất với mình. Đầu tiên, bạn cần biết một điều rằng khi máy sử dụng những loại coil cỡ lớn, thiết kế phức tạp thì thông số ohm lại càng nhỏ. Đa số những loại Vape, Pod thường có thông số ohm trung bình ở ngưỡng 0.1-0.3 ohm là an toàn nhất. Phần coil có liên hệ mật thiết với juice. Coil sẽ đóng vai trò là bộ phận khiến cho juice nóng lên và bốc hơi tạo thành khói. 

Vậy hút vape bao nhiêu W là đủ? Theo như VapePro tìm hiểu được thì mức công suất tốt nhất phải đáp ứng tiêu chí giúp cho người dùng có thể ổn định về hơi hút, khói lên đều, khi hút không khiến bông bị cháy,...Mức công suất được khuyến nghị phụ thuộc khá nhiều vào ohm. Cụ thể: (ohm/W): 0.1/70, 0.2/50, 0.3/40, 0.4/30, 0.5/25, 0.6/20, 0.7-1.0/15, >1.0/10W. Dĩ nhiên tùy từng dòng máy sẽ có mức công suất lý tưởng khác nhau. Thông thường những loại máy có công suất lớn thì có thể tạo ra nhiều khói, người sử dụng có thể long-hit dễ dàng. Tùy thuộc vào sở thích, đời máy mà bạn có thể chọn và tự setup mức công suất phù hợp nhất với mình.

Cách hút Vape không bị sặc?

Rất nhiều người khi hút Vape, Pod thường bị sặc khói và khé cổ họng. Tình trạng này thậm chí còn khiến nhiều người không muốn hút Vape và Pod. Thực tế thì hiện tượng này xảy ra do người sử dụng có cách hút Pod, Vape sai cách. Hút Vape, hút Pod bị khét gây mùi khó chịu có thể khắc phục được nếu như bạn biết cách hút chuẩn. VapePro xin giới thiệu một vài cách hút Vape không bị sặc.

hut-vape

Cách hút Vape không bị sặc?

Điều chỉnh mức công suất

Công suất là yếu tố gây ảnh hưởng rất nhiều có thể khiến bạn bị sặc khi hút. Có một sai lầm rất nhiều người đang mắc phải là cứ nghĩ công suất càng lớn thì khói càng dày, hút càng đã. Quan niệm này không hoàn toàn chính xác, công suất lớn có thể khiến khói nhiều hơn nhưng không có nghĩa công suất lớn là độ thỏa mãn cao. Thực tế thì công suất quá lớn sẽ khiến người mới hút Vape khó theo kịp, công suất lớn có gây sặc và khó chịu. Nên điều chỉnh mức công suất ở ngưỡng phù hợp, không nên hút ở công suất lên đến 70-80w nếu như bạn mới làm quen với Vape. Hãy thử từ công suất thấp và tăng dần.

Tốc độ hút vừa phải

Rất nhiều người thích hút hơi dài và sâu. Tuy nhiên, nếu bạn hút liên tục ở tốc độ hút quá lớn có thể khiến máy bị cháy và khé cổ. Hãy thử với tốc độ vừa phải. Không nên hút long-hit liên tục nếu như bạn là người mới và chưa quen máy. Hút liên tục ở tần suất và tốc độ lớn sẽ khiến thiết bị bị hỏng và gặp vấn đề, bạn sẽ mất thêm nhiều chi phí sửa chữa. Nếu như bạn muốn thử những màn nhả khói nghệ thuật thì hãy tập dần dần, không nên vì nóng vội mà tăng công suất đột ngột. 

>>> Bài viết liên quan: Tổng hợp những sai lầm trong cách hút Pod không phải ai cũng biết

Chọn đúng tinh dầu

Tinh dầu là thành phần không thể thiếu để tạo nên hương vị thơm ngon khi hút thuốc lá điện tử. Nên chọn đúng loại tinh dầu dành cho Vape hoặc Pod. Một lời khuyên là bạn không nên sử dụng tinh dầu của Pod System cho Vape hay Vape cho Pod. Lý do bởi Pod System và Vape có cấu tạo khác nhau, những loại tinh dầu được khuyến nghị sử dụng cũng khác nhau, nồng độ nicotine và VG/PG cũng được cân đo phù hợp. Nếu như bạn sử dụng lẫn lộn tinh dầu của Vape và Pod cho nhau có thể khiến thiết bị cháy hoặc chập. Ngoài ra chọn đúng tinh dầu cũng có thể khiến thuốc lá điện tử lên vị chuẩn hơn, khi hút cảm nhận được đúng vị thơm ngon và hấp dẫn. 

Bông bị nén quá mức

Bông ở coil máy có công dụng chính là thấm hút hết tinh dầu. Tuy nhiên, đa số các loại bông thường được nén bằng máy với công nghệ cao. Tuy nhiên vì bị nén quá chặt nên khi thấm tinh dầu không được đều. Vì vậy, trước khi hút bạn có thể làm tơi bông để tinh dầu có thể ngấm tốt hơn. Nếu như bông không thể thấm hết tinh dầu có thể gây ra hiện tượng cháy coil khiến bạn bị sặc. Bạn nên làm tơi bông, hãy đợi tinh dầu thấm hết rồi mới bắt đầu hút để tận hưởng trọn vị và không bị sặc khi hút. Bạn cũng có thể tự cuốn coil, cuộn bông để tạo ra những hương vị mới, trải nghiệm mới vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, khi thay bông nên chọn những loại bông chất lượng tốt để có những hơi hút ngon nhất.

Top 10 loại Pod công suất cao hút siêu ngon

Hiện nay có nhiều dòng Pod công suất cao. Điều này khiến người dùng khó để chọn được sản phẩm ưng ý. Dưới đây là top 10 sản phẩm Pod công suất cao tại VapePro hút siêu ngon để anh em lựa chọn.

Pod System Origin X 60W by Oxva

Chắc chắn OXVA Origin X là một trong những lựa chọn lý tưởng cho anh em khi muốn trải nghiệm một chieecs Pod công suất cao. Chiếc Pod System lai Box Mod này nổi bật với với thân hình nhỏ gọn. Khi sử dụng, chiếc Pod này có thể tạo ra lượng khói lớn.

Từ khi ra mắt, OXVA Origin X luôn là sản phẩm nằm trong top các bảng xếp hạng Vape tốt nhất trên thị trường. 

Pod này có Chip Photon đời mới nhất với nhiều tính năng hấp dẫn như bộ đếm và xoá hơi hút. Bên cạnh đó, Pod System Origin X 60W cũng có khả năng bảo vệ an toàn cho thiết bị và các người dùng như:

  • Bảo vệ thời gian đợi

  • Bảo vệ ngắn mạch

  • Bảo vệ quá tải

  • Bảo vệ xả tối đa

  • Bảo vệ quá nhiệt đầu ra

Bên cạnh đó, OXVA Origin X còn có khả năng lên vị số 1. Khi hút, người dùng có thể cảm nhận được vị tinh dầu thuần khiết. Theo chia sẻ của nhiều người chơi vape, khó để tìm một chiếc Pod nào có thể lên vị Freebase tuyệt vời như OXVA Origin X. Khi hút, OXVA cho lượng khói dày, nhiều, vị ngon cảm nhận rõ rệt trong từng lần hút.

Pod System Veego 80W kit by NEVOKS

Nevoks Veego công suất 80w từ khi ra mắt đã được rất nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm có kích cỡ 49,0 x 23,3 x 90,5mm với dung tích 3.5ml. Nevoks Veego có kiểu dáng SBS (side by side)  mới lạ. Vẻ bề ngoài của sản phẩm mang đến sự khỏe khoắn, năng động và sành điệu.

Pod System Veego 80W kit by NEVOKS

Nevoks Veego 80w có sức hút bởi khi vaping khói lên rất nhanh. Do đó, khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác sảng khoái nhanh chóng. Phiên bản này còn được hỗ trợ chế độ Vaping DTL / RDL / MTL và có sự tương thích với tất cả các loại đầu đốt.

Mesh Coil 0,3 ohm và 0,17 ohm được trang bị giúp anh em thoải mái tạo nên màn nhả khói nghệ thuật theo ý muốn.

Chiếc Pod công suất cao này còn có thế mạnh là không bị rỉ tinh dầu. Hương vị lên đều, béo, bùi khi hút. Cây Pod thích hợp với những người yêu thích sự mới mẻ và khám phá. 

Pod System Origin MINI 60W 2200mAh BY OXVA

Bộ Pod System Origin Mini 60w 2200mAh by Oxva cũng là cái tên được nhiều người săn đón. Cây Pod này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn và thừa hưởng những nét đặc trưng độc đáo của thương hiệu này. 

Các hình ảnh in trên Pod được thiết kế đẹp mắt nên thu hút người chơi. Chất liệu chắc chắn, bền bỉ nên khi cầm rất êm và chắc tay mà không lo bị trơn trượt. Cơ chế châm dầu từ phía trên của Origin Mini nên tránh được tình trạng leak dầu. Chúng ta sẽ không cần phải tháo đầu Pod với những công đoạn phức tạp để thay dầu.

Pod công suất cao này trang bị chip Phonton với công suất đốt tối đa tới 60W. Sản phẩm có 5 màu: Bird Paradise, Autumn Life, Winter Lion, Black Emboss, Spring lady, Summer Dream.

Sản phẩm có lõi đốt 0.3 Ohm và trang bị sẵn một đế lắp Occ để điều chỉnh gió tùy thích. Đối với lõi đốt 0.2 Ohm được cố định lỗ lấy gió. Vì đây là Occ chuyên về tinh dầu Freebae nhiều hơn loại tinh dầu Saltnic. 

Pod System Origin MINI 60W

Pod SCAR P5 80W POD MOD KIT BY SMOK

Pod Scar P5 có kích cỡ  118mm x 28mm x 36mm với trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 160gr. Phần khung máy bằng hợp kim kẽm với phần đệm da của các mặt khiến sản phẩm trở nên sang trọng và đẹp mắt. Với khe gió thoát khí nên khói lên khá ngon. 

Sản phẩm được trang bị chipset IQ-80 thông minh nên có thể tăng hiệu suất hút hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn có thể chống nước và bụi IP67 nên được nhiều người đánh giá cao. Máy được trang bị màn hình hiển thị lượng pin, công suất và điện áp.

Công suất của máy trải từ 5 đến 80w khi hút cho hương vị thơm ngon, thuần khiết. Không có nhiều cây Pod cỡ nhỏ nhưng có mức công suất lớn như Scar P5. Cây Pod này có thể khiến bạn có thể thỏa mãn với hương vị đậm đà. Lượng pin có thể đáp ứng nhu cầu vaping trong nhiều giờ. 

Smok Nord 4 80W 2000mAh POD MOD KIT BY SMOK

Smok Nord là dòng Pod System có lượng bán rất tốt của Smok Pod System. Phiên bản có nhiều ưu điểm nổi trội so với những dòng máy trước đó. Khi Vaping các bạn sẽ có trải nghiệm khói cực thú vị.

Máy có kích thước 104.9mm x 33.7mm x 24.4mm với sự nhỏ gọn tiện lợi để mang theo bên mình. Chất liệu hợp kim cao cấp và chắc chắn giúp thiết bị được sử dụng bền bỉ, chống nước và chống va đập tốt. Pin máy Smok Nord 2000mAh nên có thể hút trong nhiều giờ. Các bạn có thể chơi khói độc đáo với những hơi hút dài và dày.

Thiết bị có tính năng thông minh khi có thể phát hiện được những trạng thái bất thường. Cây Pod này cũng có thể lên khói ngon nhất ở mức công suất 25-55w. Smok Nord còn có thể tùy chỉnh luồng không khí để khói lên ngon và người chơi có thể vaping nhiều kiểu khác nhau. 

Smok Nord 4 80W 2000mAh

Pod System HUMVEE 80W BY SIGELEI

Sigelei Humvee 80W có công suất đầu ra tối đa là 80W. Sản phẩm này có giao diện đơn giản, Pod được sản xuất từ hợp kim kết hợp với kẽm và những kết cấu cao su chắc chắn nên nó có thể sử dụng bền bỉ trong thời gian dài. Máy cầm chắc tay với vẻ ngoài cuốn hút.

Humvee 80w by Sigelei được tích hợp màn hình OLED 0,96 inch để hiển thị phần trăm pin và điện áp đầu ra, điện trở, công suất... Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các cài đặt trên Humvee bằng tay qua các nút bấm trên máy.

Occ OMNI FOG 0,3 ohm và 0,15 ohm được tích hợp trong máy. Có thể đánh giá, Sigelei Humvee 80W Kit là một trong những cây Pod hoàn hảo cho những người mới chơi Pod System. 

Vape Sigelei Humvee 80w gây ấn tượng với khả năng hút tự động mà không cần nhấn nút. Đặc biệt, khi hút vẫn cho ra nhiều khói và hương vị thơm ngon. Vape Humvee 80w by Sigelei có thiết kế bắt mắt với vẻ ngoài hầm hố, máy có màu sắc tương phản độc đáo.

SMOK RPM 4 60W 1650mAh BY SMOK

SMOK RPM 4 60W Pod System là một trong những dòng máy gây được sức hút với những nét thiết kế tinh tế. Cây Pod này có kích cỡ 103mm x 27.9mm x 25mm với đầu Pod có dung lượng chứa 5ml tinh dầu.

Driptip hình mỏ vịt đời mới giúp trải nghiệm vaping độc đáo và thú vị hơn với những màn biểu diễn khói hấp dẫn và hương vị thơm, đậm đà.

Mức công suất của Pod System  SMok RPM 4 60w là 5 đến 60w. Với công suất hoạt động này, người hút có thể dùng ổn định, lên khói đều. Trong quá trình sử dụng có thể điều chỉnh mức công suất dễ dàng tùy theo nhu cầu vaping. Chipset SMOK RPM 4 60W Pod System giúp khói lên nhanh và ngon hơn.

Hương vị ổn định với nhiều khẩu vị để bạn chọn được tinh dầu “chân ái”. Chức năng chống rò rỉ tinh dầu đảm bảo không bị leak ra ngoài với khả năng kiểm soát luồng khí hiệu quả là những thế mạnh của sản phẩm này.

SMOK RPM 4 60W 1650mAh

Pod Drag X PLUS 100W POD MOD KIT BY VOOPOO

Với kiểu dáng hiện đại, dòng máy này phù hợp với cả nam và nữ. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, vừa vặn: 141mm x 35mm x 29mm. Thân máy làm từ hợp kim kẽm và da nên khi cầm tay chắc chắn và sử dụng bền bỉ. 

Pod Drag X Plus được trang bị mức công suất từ 5-100W với Chipset GENE.FAN 2.0 công nghệ cao nên hoạt động khỏe và lên vị cực ổn. Với công suất tối đa của Pod, người chơi có thể đắm mình trong làn khói ấn tượng. Pin của máy là 21700 hoặc 18650 siêu bền bỉ với thời gian sử dụng tương đối lâu.

Màn hình sắc nét để quan sát thông số trên màn hình với bộ phun hệ thống nguyên từ TPP. Do đó, khói lên đều và rất ngon miệng.

Pod System FETCH PRO 80W BY SMOK

Smok Fetch Pro được yêu thích khi sở hữu thiết kế trẻ trung. Cây Pod này có thể hợp với mọi lứa tuổi. Với vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ và kích thước gọn nhẹ và nhỏ hơn 20% so với những dòng trong cùng phân khúc. Kích thước thiết bị 93,5 X 46 X 22mm với đầu nhỏ juice Drip Tip 510 Delrin. Chất liệu composite bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Kính phản chiếu AG cuốn hút là điểm mạnh của sản phẩm tạo nên sự độc đáo. Màn hình LCD 0.96 của máy cho phép các bạn quan sát thông số liên quan khi đang Vaping. Sản phẩm này được sử dụng với chipset cao cấp để làm nóng tinh dầu nhanh chóng.

Đỉnh máy có lỗ thông gió nên không khí dễ dàng len lỏi vào và tạo ra những làn khói đẹp mắt. Máy được trang bị công nghệ tự ngắt 10s khi quá công suất. 

Những người thích hút công suất cao và nhiều khói thì chắc chắn Smok Fetch Pro là gợi ý lý tưởng. Người dùng có thể tùy chỉnh ở mức công suất từ 5w-80w để đạt được trải nghiệm như mong muốn. 

Pod System FETCH PRO 80W

Pod System THALLO 80W 3000mAh POD MOD KIT BY SMOK

Pod system Thallo 80W có phần thân vỏ máy sử dụng chất liệu hợp kim kẽm nên có vẻ bề ngoài sáng, cứng cáp. Phân thân còn được phủ lớp da tinh tế và cầm chắc tay, tránh trơn trượt. Với thiết kế kết nối xoay 360 độ thì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh máy về đúng vị trí.

Sản phẩm được tích hợp chip IQ-XS đời mới nên có thể cung cấp hương vị khói cực đã và đậm bùi.

Điểm ấn tượng của cây Pod này là thời gian làm nóng juice chỉ từ 0,001 giây. Khi hút, các bạn có thể cảm thấy thỏa mãn ngay lập tức. Với công suất lên đến 80% thì người chơi khói có thể hút sâu và dài để có cảm giác “đê mê” khó tả. Điểm này khiến những người nghiện thuốc nặng cảm thấy thích thú và đánh giá cao.

Máy có màn hình hiển thị sắc nét để quan sát các thông số dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn phù hợp với cả juice salt nic và juice freebase và tương thích với RPM 2 DC 0.6 MTL và coil RPM 2 Mesh 0.16 ohm.

>>> Xem thêm: Điểm danh các loại thuốc lá điện tử HOT nhất hiện nay

Mua thuốc lá điện tử ở đâu tốt, giá rẻ? 

Có thể nói thuốc lá điện tử đang dần trở thành một thiết bị cực kỳ hữu hiệu dành riêng cho những người muốn thử hút thuốc kiểu mới hoặc muốn bỏ thuốc lá truyền thống. Nếu bạn hoặc người thân đang có ý định cai thuốc thì Vape, Pod là lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua. Không chỉ không gây hôi miệng, không mùi khó chịu,.. Vape, Pod còn rất dễ sử dụng, mang đến cảm giác sảng khoái tuyệt vời. 

cach-hut-vape

Mua thuốc lá điện tử ở đâu tốt, giá rẻ?

Hút Vape, Pod bị khé cổ, bị sặc một phần cũng do thiết bị bạn sử dụng kém chất lượng. Vậy nên hãy chọn những cơ sở bán hàng thật sự uy tín, không nên mua những dòng thiết bị này tại những cơ sở không được kiểm định về chất lượng. Nên test kỹ sản phẩm trong thời gian còn hạn bảo hành, nếu phát hiện ra bất cứ vấn đề gì bạn có thể kịp thời bảo hành và sửa chữa kịp thời, không ảnh hưởng đến quá trình hút thuốc. VapePro hiện đang là địa chỉ nhận được nhiều gợi ý nhất từ những người hút thuốc lá điện tử. 

Đó là những thông tin chung về Hút Vape bao nhiêu w là đủ và những lưu ý để hút Vape không bị khé cổ và gắt. Mong rằng tất cả những chia sẻ trên sẽ giúp bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với thuốc lá điện tử. Nếu như bạn muốn mua thuốc lá điện tử có thể ghé qua VapePro, đây là địa chỉ chuyên cung cấp Vape chất lượng, giá tốt nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè