Top 10 tinh dầu Frozen Fruity thơm ngon, vị siêu đậm

Vốn là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Juice Vape hiện nay. Frozen luôn là một đại diện khiến dân chơi khói phải thao thức và trầm trồ. Có rất nhiều fan chờ đợi, mong ngóng mỗi khi hãng tung sản phẩm mới ra thị trường. Dưới đây là Top 10 Juice Frozen Fruity đang làm dậy sóng cộng đồng anh em có thể tham khảo. 

Đôi nét về thương hiệu tinh dầu Frozen

Frozen Fruity là dòng tinh dầu có xuất xứ từ Mỹ. Đây cũng là quê hương của rất nhiều hãng tinh dầu nổi tiếng khác trên thị trường. Nhờ vào tên gọi Frozen Fruit Monster Salt ấn tượng, độc đáo, thương hiệu đã chứng minh được mình là con “cá mập” trong ngành sản xuất tinh dầu trên toàn thế giới. 

frozen-la-thuong-hieu-tinh-dau-pho-bien-tren-thi-truong

Frozen là thương hiệu tinh dầu phổ biến trên thị trường 

Frozen Fruit Monster Salt Nic chuyên sản xuất tinh dầu trái cây với các hương vị từ các loại quả phổ biến, phù hợp với số đông người dùng. Mặc dù đều là những vị khá phổ thông nhưng thương hiệu luôn mang tới những điểm đặc biệt về nốt hương mà không phải nhà sản xuất nào cũng có thể tạo ra được. 

Các mẫu tinh dầu Frozen Fruity Salt cho ra mắt đều đạt tới độ chuẩn bị, kể cả những loại vị khó chế biến nhất. Chỉ cần hít hơi đầu tiên cũng đủ để các bạn có thể cảm nhận được trọn vị đặc trưng của loại Juice đó. Cũng chính vì vậy, kể từ khi có mặt trên thị trường thương hiệu nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của các Vaper tại Mỹ nói riêng và trên khắp thế giới nói chung.

>>> Xem thêm: Top 10 tinh dầu Vape ngon và rẻ cho người chơi khói

10 tinh dầu Frozen Fruity thơm ngon

Nếu là fan của trái cây, yêu thích hương vị tự nhiên tinh khiết chắc chắn anh em đều đã trải nghiệm Frozen Fruity. Tinh dầu Frozen mang tới cho bạn nhiều hơn mong muốn của các Vaper về chất lượng của sản phẩm. Nhà sản xuất tinh dầu Vape cao cấp với công thức pha chế riêng biệt có lẽ là lựa chọn mà các bạn không nên bỏ lỡ. 

Iced Mystical Blue (Việt quất lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Để giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng của những trái việt quất mọng nước, Frozen Fruity đã không thêm bất cứ một vị quả nào khác vào Iced Mystical Blue. Nhờ vậy, anh em có cơ hội thưởng tinh line tinh dầu độc vị đặc biệt vừa chua chua, lại có chút ngọt ngọt và hậu mị mát lạnh, mùi hương thơm đặc trưng.

iced-mystical-blue-frozen-fruity

Iced Mystical Blue Frozen Fruity 

Khác với những Juice việt quất khác đã có mặt trên thị trường thì Iced Mystical Blue (Việt quất lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml có thể nói đạt được vị chuẩn việt quất nhất. Juice có độ ngọt ở mức vừa phải, nên hút không ngán hay bị mất vị khi dùng lâu dài. Cùng với đó là vị mát lạnh đặc trưng của hãng, mang tới cảm giác sảng khoái ngay sau khi sử dụng. 

Iced Milk Banana (Sữa chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Thay vì tách chuối và sữa riêng, hãng frozen fruit juice đã tạo nên dấu ấn khác biệt bằng cách tạo line sữa chuối thơm ngon với Iced Milk Banana. Ngọt, ngậy, lên hơi êm, mượt là trải nghiệm tuyệt vời mà Iced Milk Banana (Sữa chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml mang lại. 

vi-sua-chuoi-lanh-hap-dan

Vị sữa chuối lạnh hấp dẫn 

Hương thơm của chuối chín hòa quyện cùng vị ngọt ngậy của sữa đặc. Hậu vị kèm theo đá lạnh cho hương vị tròn đầy, dư vị đọng lại lâu ngay cả sau khi hơi Vape đã dứt. Juice có dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg-50mg vừa đủ để Vaper trải nghiệm trọn vị độc đáo này. 

Iced Mango Passion Fruit (Xoài chanh leo lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Mango Passion Fruit (Xoài chanh leo lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml là hỗn hợp từ 2 loại quả quốc dân mà bất cứ ai cũng đã từng ăn nhiều lần. Những trái xoài chín mọng nổi bật với vị ngọt cuốn hút, dân dã, kèm theo vị chua chua từ quả chanh leo chín. 

iced-mango-passion-fruit

Iced Mango Passion Fruit

Khi kết hợp cả hai cùng chút đá lạnh thực sự là một công thức hoàn hảo cho tinh dầu. Thưởng thức Iced Mango Passion Fruit cũng giống như anh em trải nghiệm một ly sinh tố giải nhiệt tuyệt vời cho mùa hè này. Jucie có dung tích 30ml, Nic 30mg-50mg êm ái, dễ dùng cho mọi đối tượng người mới hút hoặc những người đã hút Vape lâu năm. 

Iced Mango Madness (Dứa xoài đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Mango Madness (Dứa xoài đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml được dân tình ví như một “câu chuyện” với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ mãnh liệt tới nhẹ nhàng và day dứt. 

Câu chuyện bắt đầu với sự mãnh liệt của xoài. Vị xoài ngọt, tươi mới và mọng nước như một khởi đầu sôi động mang tới cho người hút cảm giác thích thú. Sau vị ngọt đậm của xoài là vị đào nhẹ. Cuối cùng là cú chốt của dứa ngọt sắc. Khả năng lên vị nhẹ nhàng, êm ái đủ để Vaper thêm vương vấn, tò mò muốn trải nghiệm lần 2.

juice-dua-xoai-dao-thom-ngon

Juice dứa xoài đào thơm ngon 

Frozen Fruity đã rất cân nhắc khi hòa trộn 3 vị quả ngọt đậm với nhau trong 30ml tinh dầu. Trong đó, vị xoài là tâm điểm và vị đào, dứa làm bổ trợ cho hương vị được đẩy lên cao hơn. 

Iced Pineapple Orange Banana (Dứa cam chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Cam tươi, chuối thơm ngậy, dứa chua ngọt là tổ hợp trọn vị để tạo nên Iced Pineapple Orange Banana (Dứa cam chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml. Sự kết hợp cả 3 nốt hương này hẳn khiến nhiều Vaper tò mò. Hãng đã tất táo bạo khi không chỉ kết hợp giữa 2 mà còn 3 vị tinh dầu để tạo nên một “đặc sản” tinh dầu khó trộn lẫn. 

iced-pineapple-orange-banana-cho-huong-vi-dac-trung

Iced Pineapple Orange Banana cho hương vị đặc trưng 

Iced Pineapple Orange Banana thiên về món kem cuộn hoa quả trong 30ml tinh dầu. Vị chủ đạo là kem chuối ngọt hơi béo. Cùng với đó là vị chua của dứa giúp kích thích vị giác cho người dùng. Hương thơm của Iced Pineapple Orange Banana là vị kem chuối ngậy với vỏ cam bào rất thích hợp với các Vaper trẻ.

Iced Sweet Mango (Xoài ngọt lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Sẽ thật tuyệt vời khi được thưởng thức ly sinh tố xoài xay nhuyễn cùng với đá lạnh. Iced Sweet Mango (Xoài ngọt lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml chính là ly sinh tố hoàn hảo nhất cho mùa hè này của bạn. 

vi-xoai-ngot-hap-dan

Vị xoài ngọt hấp dẫn 

Với hương thơm, vị ngọt thanh từ xoài chín mùi hương quốc dân siêu dễ hút và ngon miệng làm cho bao người say đắm. Nay Juice còn tuyệt vời hơn khi được pha chế bởi hãng sản xuất tinh dầu nổi tiếng thế giới. Trong 30ml tinh dầu, 30mg-50mg sẽ mang tới cho bạn sự sảng khoái, sung sướng lan tỏa từ vòm họng. 

Iced Peach Yogurt (Sữa chua đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Iced Peach Yogurt được thương hiệu hướng tới loại sữa chua đào dầm đá hay sữa chua đá với độ lạnh tuyệt đối. Chắc chắn những line juice này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ. 

vi-sua-chua-dao-dac-biet

Vị sữa chua đào đặc biệt 

Sữa chua đào là một trong những hương vị yêu thích mùa hè. Iced Peach Yogurt (Sữa chua đào lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml pha trộn vị thơm ngậy của sữa chua cùng những lát đào chín mọng. Từ đó, tạo nên hương vị ngọt ngậy, dễ chịu. Hơi đá lạnh của Iced Peach Yogurt giúp cho hậu vị của line Juice xoài đào mát và xốp hơn như thể bạn đang nhai một viên sữa chua đào đông lạnh. 

Iced Pink Guava (Ổi hồng lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Vị ổi hồng bình dân mà không kém phần thơm ngon, hấp dẫn. Sự ngọt thanh, dễ chịu chính là điểm nhấn giúp Vaper không thể nào quên. Iced Pink Guava (Ổi hồng lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml là chai tinh dầu thuần vị ổi, cùng hậu mị mát lạnh.

iced-pink-guava-frozen-fruity-saltnic

Iced Pink Guava Frozen Fruity Saltnic

Mỗi hơi hút là một lần vòm họng được lên thiên đường với hương thơm và vị chân thật. Một bữa tiệc trái cây tươi ướp lạnh cùng hương vị đậm đà, ngọt ngào thơm mát với công thức mix match tinh tế đã tạo nên list hương vị không bao giờ quên. 

Iced Ananas Pina (Dứa dừa rum lạnh) - Fozen Fruity Saltnic - 30ml

Một ly cocktail xứ nhiệt đới đầy thơm ngon đang chờ đón bạn. Chỉ cần hít qua hơi của Iced Ananas Pina (Dứa dừa rum lạnh) - Fozen Fruity Saltnic - 30ml cũng đủ để bạn cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng. 

vi-dua-dua-rum-fozen-fruity-saltnic

Vị dứa dừa rum Fozen Fruity Saltnic

Iced Ananas Pina bắt đầu từ cách phối hợp hương liệu. Dứa thêm chút rượu rum không tạo vị gắt mà mang vị ngọt thanh nhẹ, êm ái, dễ ngấm. Vị dừa không đậm đà mà chỉ điểm nhẹ qua vị giác giúp vị dứa mát lạnh càng thêm nổi bật. Dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg-50mg vừa cho bạn cảm giác sảng khoái, vừa tăng độ thanh cho tổng thể hương vị. 

Strawberry Kiwi Pomegranate (Dâu Kiwi Lựu)

Strawberry Kiwi Pomegranate đã mang tới cho mùa hè cảm giác mát lạnh, sảng lhoais. Sự bùng nổ hương vị đã tạo nên những dấu ấn khó quên cho Vaper. Line Juice kết hợp dâu, kiwi và lựu chứng minh cho sự sáng tạo hàng đầu của hãng Juice hàng đầu thế giới. 

vi-dau-tay-kiwi-luu-hap-dan

Vị dâu tây kiwi lựu hấp dẫn

Vị ngọt của dâu tây kích thích cùng kiwi và lựu được ướp lạnh. Tất cả đã hòa quyện với nhau tạo được hương vị cho trải nghiệm tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Vape cho nữ được chị em yêu thích nhất

VapePro- Shop tinh dầu Frozen uy tín

Để thỏa mãn trải nghiệm hương vị độc đáo, ngày càng có nhiều người lựa chọn Frozen Fruity. Thương hiệu luôn tạo ra những juice mới với sự kết hợp mới mẻ cho anh em hài lòng. Hiện tại VapePro là một trong những tên tuổi địa chỉ cung cấp Juice uy tín tại thị trường Vape Việt. 

VapePro hiện đang có nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành phố lớn Hà Nội, TPHCM, Bình Dương cho anh em lựa chọn. Các bạn có thể trực tiếp tới các cửa hàng để tìm hiểu, tham khảo những mẫu tinh dầu của hãng nói riêng và các thương hiệu đình đám khác.

Các sản phẩm của VapePro rất đa dạng, không chỉ đơn thuần là tinh dầu. Tại các cửa hàng của chúng tôi còn có các mẫu Pod System chất lượng, phụ kiện chính hãng để phục vụ nhu cầu chơi khói cho Vaper. 

Mức giá các sản phẩm đều được VapePro cập nhật cụ thể trên Website. Các bạn có thể truy cập để tham khảo, chọn dòng tinh dầu, máy Pod phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mình. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn online và bán hàng trực tiếp hùng hậu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp các bạn chọn được mẫu tinh dầu phù hợp. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng được mua sản phẩm với mức giá yêu thương. 

Frozen Fruity là thương hiệu tinh dầu có tiếng với những mẫu tinh dầu thuộc hàng top thế giới. Nếu muốn chơi khói đậm vị hãy liên hệ VapePro để được tư vấn. Hiện tại, shop đã nhập đa dạng hương vị Juice của thương hiệu này cho bạn thỏa sức lựa chọn mà không cần lo lắng về chất lượng và giá thành. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè