Top 10 tinh dầu Vape ngon và rẻ cho người chơi khói

Vape mang tới vị ngọt, mùi thơm là nhờ tinh dầu. Hương vị tinh dầu rất đa dạng mang tới cảm giác thỏa mãn như đang thưởng thức những ly nước ngọt mát lạnh sảng khoái. Tùy theo hàm lượng Nicotine mà anh em có thể chọn các loại tinh dầu Salt Nic hay Freebase sao cho phù hợp. Dưới đây là 10 loại tinh dầu Vape đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon, rẻ dành cho số đông người hút. Hãy cùng VapePro điểm danh ngay nhé!

ICED ANANAS PINA

Tinh dầu luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định tới chất lượng, sức hút của một cây Vape. Chính vì vậy, các hãng sản xuất đã đặc biệt chú trọng tới việc nghiên cứu, tạo ra những mẫu tinh dầu có thể kích thích vị giác, thu hút khách hàng nhất. 

iced-ananas-pina-frozen-fruity-vi-dua-dua-rum-lanh

ICED ANANAS PINA  FROZEN FRUITY vị dứa dừa rum lạnh

Frozen Fruity là thương hiệu tinh dầu uy tín đến từ Mỹ mới đây đã cho ra mắt cộng đồng khói một hương vị Salt Nic cực kỳ ấn tượng đó là ICED ANANAS PINA (Dứa dừa rum lạnh). Vị dứa dừa rum lạnh vốn khá phổ biến trong các dòng Freebase. Tuy nhiên, khi được sản xuất dưới dạng Salt Nic thực sự đã mang tới cảm giác trọn vị với hàm lượng Nic từ 30mg-50mg. 

ICED ANANAS PINA có dung tích 30ml là mix giữa vị dứa, dừa và rượu rum, đá lạnh the mát. Ngay từ hơi hút đầu tiên, anh em đã nhận rõ được mùi thơm của dứa và dừa vô cùng kích thích. Hương thơm mát của dứa và vị đậm béo của dừa không quá gắt mà hòa quyện, lôi cuốn khiến người hút vương vấn mãi không rời. Cũng chính vì thế mà đây là vị tinh dầu Vape giá rẻ, bán đang cháy hàng tại VapePro với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các anh em Vaper. 

ICED PINK GUAVA 

Frozen Fruity là ‘làn gió mới” góp mặt vào cộng đồng Vape thế giới. Với những sáng tạo trong nghiên cứu, sản xuất tân binh Frozen Fruity đã cho ra mắt những hương vị tinh dầu độc đáo, mới lạ, cực kỳ sang chảnh cho anh em thưởng thức.

ICED PINK GUAVA (Ổi hồng lạnh) là đại diện cho sự đột phá trong công thức sản xuất tinh dầu thế hệ mới. Nếu như các hãng tinh dầu trước đây đã từng cho ra mắt vị ổi khá hấp dẫn thì Frozen Fruity đã cho ra thị trường cũng là một tinh dầu Salt Nic vị ổi nhưng lại là ổi hồng cho trải nghiệm mới lạ, độc đáo và thu hút. 

iced-pink-guava-oi-hong-lanh-cua-frozen-fruity

ICED PINK GUAVA (Ổi hồng lạnh) của FROZEN FRUITY

ICED PINK GUAVA có hàm lượng Nic từ 30mg-50mg rất thích hợp với những người đam mê hương vị. Hương thơm đặc trưng của ổi lòng đào khiến anh em ngây ngất. Mix thêm cùng với ổi là đá the mát giúp các Vaper bung tỏa năng lượng. Tinh dầu ICED PINK GUAVA có dung tích 30ml đủ để anh em trải nghiệm trọn vị. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ trong những ngày hè oi bức này. 

ICED WATERMELON

Nằm trong danh sách những tinh dầu Vape ngon, bổ rẻ cho anh em tiếp tục là một đại diện đến từ đất nước Mỹ đó là 1982 với ICED WATERMELON ( DƯA HẤU LẠNH). Tinh dầu vị dưa hấu lạnh cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một miếng dưa hấu mát lạnh ngày hè. Vị dưa ngọt thanh, chạm vào đầu lưỡi rồi đi tới cuống họng, thở ra những làn khói mềm. Cảm giác thăng hoa mà hương vị này mang lại đủ khiến anh em ngây ngất. 

iced-watermelon-huong-dua-hau-mat-lanh

ICED WATERMELON hương DƯA HẤU mát lạnh 

Nồng độ Nic trong ICED WATERMELON ( DƯA HẤU LẠNH) là 35mg-50mg khá cao nhưng được anh em yêu thích và sử dụng bởi khả năng lên vị thơm ngon. Tinh dầu có size 30ml giúp anh em thoải mái thưởng thức vị ngọt mát, thơm ngon, hấp dẫn từ dưa hấu mà không hề gắt cổ, khói ra đều, đầm vị. Với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng hơn 300.000đ đã giúp các Vaper có cơ hội trải nghiệm vị ngon của tinh dầu như những chai tinh dầu đắt tiền vậy. 

>>> Xem thêm: Có bao nhiêu loại tinh dầu vape? Hút Vape nên chọn tinh dầu nào?

Strawberry ice

Yogi Salts E-Liquid là thương hiệu “huyền thoại” của Mỹ, sản xuất tinh dầu với những “siêu phẩm” công phá thị trường. Cho đến nay, những dòng tinh dầu nhà Yogi với vị ngọt đặc trưng vẫn luôn được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích, lựa chọn. Mặc dù những hương vị tinh dầu được Yogi tung ra thị trường không quá mới mẻ nhưng vẫn đủ sức chinh phục khách hàng. 

strawberry-ice-dau-tay-lanh-yogi-salts-e-liquid

Strawberry ice ( Dâu tây lạnh) Yogi Salts E-Liquid

Một trong những mẫu tinh dầu Salt Nic đang “gây bão” cộng đồng đến từ nhà Yogi đó chính là Strawberry ice ( Dâu tây lạnh). Hương vị thơm ngon của dâu tây nguyên chất cùng đá mát lạnh đã giúp anh em có được những giây phút thư giãn thực sự. 

Strawberry ice ( Dâu tây lạnh) có hàm lượng Nic 35mg-50mg, dung tích 30ml với vị dâu tây đơn giản, gần gũi. Tuy nhiên, với cách điều chế tinh dầu đặc biệt xứng đáng là hương vị tinh dầu Vape ngon dành cho trải nghiệm Vaping. Nếu những ai yêu thích mùi thơm, vị ngọt của dâu tây chín mọng thì không nên bỏ lỡ vị tinh dầu này trong mùa hè năm nay. 

ICED COKE 

Mùa hè nóng bức được thưởng thức một chai cola mát lạnh chắc hẳn khiến anh em vô cùng thoải mái. Nếu Vape cũng có một loại tinh dầu cola anh em thấy sao? Chắc chắn là không thể bỏ qua ngay đúng không nào?

iced-coke-cola-lanh-1982

ICED COKE ( COLA LẠNH) - 1982

Mới đây nhà sản xuất tinh dầu 1982 đã cho ra mắt mẫu tinh dầu Salt Nic ICED COKE ( COLA LẠNH). Sản phẩm đã mang tới một làn gió mới cho thế giới tinh dầu Vape với hương vị nước giải khát nổi tiếng thế giới. Hương thơm nồng nàn của Cola, hậu vị ngọt quen thuộc và cảm giác mát lạnh chắc chắn sẽ khiến các Vape như bừng tỉnh. 

ICED COKE ( COLA LẠNH) có hàm lượng Nic 35mg-50mg, dung tích 30ml giuos anh em cảm nhận rõ nét hương vị của chai Cola trong từng hơi Vape sảng khoái, thư giãn. Phiên bản tinh dầu Vape 1982 trứ danh cũng đã cập nhật thêm nhiều phiên bản hương vị tinh dầu độc đáo khác. Còn chần chừ gì mà không tậu về thưởng thức ngay hôm nay!

BLACKCURRANT

Bên cạnh những mẫu tinh dầu Vape Salt Nic, lựa chọn “nhẹ nhàng” hơn cho những người mới, hàm lượng Nic thấp là tinh dầu Freebase. Một trong những “gương mặt đại diện” cho dòng Juice này là BLACKCURRANT( Việt quất nho đen lạnh ) của thương hiệu Sweet 21 Vape của Mỹ. 

blackcurrant-viet-quat-nho-den-lanh-sweet-21-vape

BLACKCURRANT( Việt quất nho đen lạnh )Sweet 21 Vape

BLACKCURRANT( Việt quất nho đen lạnh) được mix giữa hai trái cây quen thuộc là việt quất và nho đen rừng. BLACKCURRANT có mùi thơm đặc trưng của việt quất và nho chín mọng tạo thành vị thanh mát, ngọt nhẹ vương vấn mãi không rời. Điểm nhấn của tinh dầu cảm giác mát lạnh từ đá giúp anh em có cảm giác sảng khoái mỗi lần hút. 

Dung tích BLACKCURRANT là 100ml thoải mái cho anh em trải nghiệm với số lần hút nhiều. Hiện BLACKCURRANT( Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape đang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm.

TARO ICE CREAM 

Tiếp tục được góp mặt trong top 10 tinh dầu Vape không ai khác là nhà 1982. Ngoài các dòng Salt Nic nổi bật, 1982 cũng cho ra mắt các mẫu Freebase đạt được doanh số cao ngất ngưởng. Điều này đã chứng tỏ được thế mạnh của thương hiệu này trong sản xuất tinh dầu Vape. 

TARO ICE CREAM (KEM KHOAI MÔN LẠNH) mang trong mình hương vị đặc trưng của khoai môn với vị béo, ngậy thơm lừng. Sau đó là chút đá mát lạnh của kem đọng lại giống như đang thưởng thức một ly kem khoai môn thơm ngon. 

vi-kem-khoai-mon-lanh-taro-ice-cream-1982

Vị Kem khoai môn lạnh TARO ICE CREAM - 1982

Đối với mẫu TARO ICE CREAM (KEM KHOAI MÔN LẠNH), hàm lượng Nic được nhà sản xuất điều chế ở mức thấp 3-6mg, dung tích 100ml thỏa sức cho anh em trải nghiệm. Nếu yêu thích khoai môn chắc chắn anh em không nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. 

>>> Xem thêm: Bạn có biết 1 lọ tinh dầu vape bao nhiêu tiền?

GOLD BLEND

Nasty Juice là thương hiệu tinh dầu được nhiều người biết đến. Hương vị chủ đạo của nhà Nasty Juice là thuốc lá cùng các loại hạt, quả tạo thành những tổ hợp hương vị độc đáo. Trong đó GOLD BLEND (Thuốc lá hạnh nhân lạnh) được coi là tinh dầu Freebase chất lượng, được nhiều người yêu thích nhất. 

vi-thuoc-la-hanh-nhan-lanh-gold-blend-nasty-juice

Vị Thuốc lá hạnh nhân lạnh - GOLD BLEND - NASTY JUICE

Nguyên liệu tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên đặc biệt là hương thuốc lá. GOLD BLEND (Thuốc lá hạnh nhân lạnh) hòa trộn khéo léo từ hương vị thuốc lá cùng hạnh nhân béo ngậy và chút mát lạnh hòa quyện để tăng cảm giác sảng khoái, thỏa mãn. 

Với hàm lượng Nic 3mg phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dung tích 60ml GOLD BLEND (Thuốc lá hạnh nhân lạnh) - NASTY JUICE E-LIQUID thực sự là một món quà của nhà sản xuất muốn gửi tặng tới những tín đồ Vape. 

>>> Xem thêm:  Bỏ túi những lưu ý khi chọn mua tinh dầu Vape Hà Nội

PASSION KILLA

PASSION KILLA (Chanh leo lạnh) là đại diện cho những tinh dầu Vape thơm ngon, giá rẻ của thương hiệu Nasty Juice. PASSION KILLA là một sáng tạo từ vị chanh leo truyền thống ghi lại nốt vị chua, ngọt đặc trưng ở tiền vị và cảm giác the mát ở hậu vị. 

passion-killa-huong-chanh-leo-lanh-thom-mat-nasty-juice

PASSION KILLA hương Chanh leo lạnh thơm mát - NASTY JUICE

Hàm lượng Nic trong PASSION KILLA ở mức 3mg phổ biến với số đông Vaper. Dung tích chai tinh dầu là 60ml, đáp ứng vừa đủ nhu cầu cho người hút. Vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi PASSION KILLA được đông đảo anh em lựa chọn. 

CAFE NASTY JUICE

CAFE (Cafe lạnh) thương hiệu Nasty Juice là dòng tinh dầu Freebase nổi tiếng. Đây là sản phẩm được Nasty Juice đầu tư khá mạnh mẽ với vị cafe thơm, béo gọi trọn trong một chai tinh dầu 60ml. 

cafe-cafe-lanh-nasty-juice

CAFE (Cafe lạnh) - NASTY JUICE

Nhìn chung, những mẫu tinh dầu vị cafe sẽ phù hợp với những ai yêu thích uống cafe hay những người nghiện thuốc lá nặng. Mùi cafe thơm nức mũi cùng cảm giác mát lạnh từ đá khiến anh em không thể cưỡng lại được. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp bạn tỉnh táo hơn để bắt đầu một ngày mới.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập 3 loại tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất 

Trên đây là top 10 tinh dầu Vape được khách hàng đặc biệt yêu thích. Mỗi loại tinh dầu đều có những hương vị riêng nhưng đều hướng tới cảm giác gia tăng thỏa mãn cho người hút. VapePro tự hào cung cấp những mẫu Vape, tinh dầu, phụ kiện chính hãng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để được nhân viên hỗ trợ chọn tinh dầu phù hợp nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè