Giá Cigar Việt Nam bao nhiêu tiền? Mua Cigar Việt ở đâu uy tín?

Bấy lâu nay các bạn chắc hẳn không còn xa lạ với những điếu Cigar nổi tiếng tới từ Cuba. Thế nhưng, không cần tới một đất nước xa xôi như vậy các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Cigar ngay tại Việt Nam mà chất lượng không hề thua kém. Vậy giá Cigar Việt Nam có đắt không? Hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết ngay sau đây. 

Đôi nét về Cigar Việt Nam 

Trong nhiều năm trở lại đây, Cigar đã bắt đầu phổ biến tại Việt Nam với số lượng lớn. Điều đặc biệt hơn cả là nước ta đã có thể tự sản xuất được Cigar Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. 

Căn cứ theo Thông tư số 37/2013/TT-BTC quy định về nhập khẩu thuốc lá điếu Cigar của Bộ Công thương công ty Vinataba là đơn vị đã được chỉ định được phép nhập khẩu thuốc lá điếu theo cơ chế thương mại nhà nước. 

cigar-viet-nam-duoc-san-xuat-tai-vinataba

Cigar Việt Nam được sản xuất tại Vinataba

Sau nhiều năm đàm phán cùng với sự cho phép của cơ quan chức năng của Việt Nam, Vinataba đã hợp tác được với hãng Cigar nổi tiếng Cohiba (Cuba) để tạo nên những dòng Cigar chất lượng quốc tế mang thương hiệu Việt Nam. 

Cigar Việt Nam là các sản phẩm có nguồn gốc từ Cuba với các nguyên liệu nhập trực tiếp từ quốc gia sản xuất Cigar hàng đầu thế giới này. Sau đó, sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Vinataba (Việt Nam) với sự hỗ trợ từ các nghệ nhân lành nghề từ Cuba. 

Cigar Việt Nam được dân sành Cigar cũng như khách nước ngoài đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Cigar được sản xuất chủ yếu từ các nhà máy đặt tại Thanh Hóa. Về quy cách đóng gói, tiêu chuẩn điếu thuốc Cigar Việt Nam hầu như áp dụng quy cách chuẩn của mẫu Cigar Cuba. 

Giá Cigar Việt Nam có đắt không?

Thời điểm trước đây khi chưa có các dòng Cigar Việt, đại đa số trên thị trường các sản phẩm Cigar đều được nhập khẩu từ nước ngoài về. Vì thế, khi nhắc tới Cigar mặc dù rất muốn được thưởng thức nhưng vấn đề gia thành khiến nhiều người phải ái ngại. 

Hiện nay, khi các sản phẩm Cigar Việt góp mặt trên thị trường rất nhiều khách hàng đã so sánh và nhận thấy mức giá giữa dòng Cigar nhập và dòng Cigar nội địa chênh lệch rất nhiều. 

Do sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Vinataba của Việt Nam nên giảm thiểu được các loại chi phí như: Thuế nhập khẩu, phí vận chuyển, phí thương hiệu,... Vì thế, mức giá chỉ bằng ½ so với các dòng Cigar nổi tiếng. 

gia-thanh-cigar-viet-re-hon-so-voi-cigar-nhap-ngoai

Giá thành Cigar Việt rẻ hơn so với Cigar nhập ngoại

Ngoài ra, Vinataba hiện đã cung cấp đa dạng các mẫu Cigar nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu cho các khách hàng. Mức giá cho từng dòng sản phẩm cũng có sự khác nhau. Theo đánh giá của người hút chuyên nghiệp thì giá thành phụ thuộc vào một số các yếu tố như:

Loại Cigar Việt

Hiện tại có nhiều loại Cigar Việt được Vinataba sản xuất. Mỗi loại lại có những mức giá khác nhau như: 

  • Cigar Hanos: trung bình khoảng 8.000.000 - 9.000.00đ/hộp. 

  • Cigar Vinaboss: trung bình khoảng từ 5.500.000 - 6.000.000đ/hộp.

  • Cigar Lotus: trung bình khoảng từ 200.000đ- 300.000đ/điếu. 

Quy cách đóng gói

Cigar được đóng gói nhiều dạng khác nhau như: Ống nhôm, điếu, hộp gỗ, …. Mỗi dạng gói sẽ có những mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn loại Cigar tại các đại lý Cigar Việt Nam dành cho mình. 

Mua Cigar Việt ở đâu? 

Để mua Cigar Việt chính hãng, với mức giá tốt và là hàng chính hãng thì người mua nên tìm tới các địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng cũng như có thương hiệu lâu năm trên thị trường.

Hiện tại, VapePro là đơn vị được cộng đồng đánh giá cao với chất lượng Cigar chính hãng. VapePro có cung cấp nhiều mẫu Cigar Việt giá tốt, chính hãng của công ty Vinataba tại hai cơ sở: 1C Tông Đản, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

cigar-viet-nam-duoc-san-xuat-tai-vinataba

VapePro cung cấp Cigar Việt chính hãng 

Đến với VapePro các bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp giúp các bạn có được thông tin chi tiết nhất cũng như an tâm hơn về các mẫu Cigar chất lượng được sản xuất tại Việt Nam.  

Giá Cigar Việt Nam được đánh giá rẻ hơn so với các mẫu Cigar ngoại nhập. Với công nghệ độc quyền từ Cuba anh em yên tâm được trải nghiệm các sản phẩm Cigar chuẩn quốc tế với mức giá hấp dẫn. Hãy liên hệ VapePro để tìm hiểu về các mẫu Cigar Việt đang Hot nhất cộng đồng hiện nay nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè