TOP những cây pod dùng 1 lần 2500 hơi đáng mua năm nay

Pod dùng 1 lần được yêu thích bởi nó tiện dụng, nhỏ gọn và rất dễ dùng, không cần quá nhiều thao tác cài đặt hay điều chỉnh. Tuy nhiên nó có nhược điểm là dung tích khá khiêm tốn. Trong năm nay, các dòng pod dùng 1 lần 2500 hơi ra đời đã giúp khắc phục được nhược điểm đó và nhanh chóng trở thành dòng pod bán chạy. Hãy cùng VapePro tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và một số dòng pod hút 1 lần 2500 hơi đáng xuống tiền nhé! 

Có nên sử dụng pod dùng 1 lần 2500 hơi không? 

Thông thường các dòng pod hút một lần có dung tích khá khiêm tốn, chỉ loanh quanh cỡ 300-500 hơi. Song gần đây, các dòng pod dùng 1 lần 2500 hơi có dung tích “khủng” ra đời đã mang tới trải nghiệm hút trở nên “đã” hơn bao giờ hết. Không chỉ hút được lâu hơn gấp 4-5 lần mà mỗi hơi còn tròn trịa hơn, hạn chế cảm giác “cụt hơi” mà các dòng pod dùng 1 lần thường mang tới (nếu so với các dòng open pod).

pod-dung-1-lan-2500-hoi

Ưu điểm của các loại pod dùng 1 lần 2500 hơi

Mang lại trải nghiệm tương đương như các dòng closed pod hay thậm chí cả open pod song thao tác sử dụng của các loại pod dùng 1 lần khá đơn giản. Bạn không cần biết build cuộn coil cũng có thể tận hưởng từng làn khói đượm vị nhất, bởi các nhà thiết kế đã nghiên cứu và cài đặt sẵn những cấu hình tối ưu và thuận tiện nhất cho người dùng.  

Cuối cùng, các dòng pod dùng 1 lần khá linh động, giá thành rẻ, có nhiều mùi vị đa dạng,.. do đó đây là lựa chọn rất phù hợp dành cho những người mới chơi hay chỉ đơn giản là muốn tậm hưởng trải nghiệm hút một cách thuận tiện nhất. Trên thực tế hiện nay có khá nhiều cây pod dùng 1 lần được thiết kế chất lượng, mang tới cảm giác hút không thua kém gì open pod. 

>> Xem thêm: Top 10 Pod chơi vị tốt nhất được săn lùng ráo riết | VapePro

Review những cây pod dùng 1 lần 2500 hơi đáng mua

Pod dùng 1 lần 2500 hơi Again Daymax 

Again Daymax 2500 puff là phiên bản nâng cấp của cây pod Again DTL 800 puff trước đó của hãng Daymax. Lớp vỏ ngoài của Again Daymax 2500 hơi làm từ thép không gỉ cao cấp và được trang trí bằng các tông màu theo từng hương vị của juice. 

Phần thân máy Again Daymax được thiết kế với dáng hình trụ tròn, nhờ đó nó có thể đứng dễ dàng tại hầu hết các góc độ. Ở phiên bản Again Daymax, hãng đã thay đổi phần đầu Driptip dáng chiếc còi (dẹt ngang) mà thay vào đó là phần Driptip mỏng hơn có dáng trụ tròn, nhằm tập trung hương vị tại một điểm, giúp tinh dầu không bị phân tán quá nhanh, nhằm tạo nên lớp hương đậm đà hơn. Ngoài ra, lỗ thông khí được chỉnh thành 2 lỗ nhỏ (bản gốc chỉ gồm 1 lỗ lớn), vị trí lỗ có thêm đèn LED, khi người dùng hút đèn LED sẽ sáng lên.

pod-dung-1-lan-2500-hoi

Pod dùng 1 lần 2500 hơi Again Daymax

Cây pod dùng 1 lần 2500 hơi Again Daymax không chỉ có dung tích lớn (7ml) mà còn sở hữu một khối pin 1200 mAh, điện trở cuộn dây là 1.2 ohm. Các vị của Again Daymax bao gồm các hương trái cây: táo xanh, việt quất, nho, dưa hấu, dừa dứa và đặc biệt là hai vị mix: dâu lắc (strawberry shake), chuối lắc (banana shake) được rất nhiều người yêu thích. Cola mix rum cũng là một hương vị được recommend bởi sự độc đáo. 

Pod dùng 1 lần 2500 hơi IJOY LIO Bee Lit Disposable 2500 Puff

LIO Bee Lit Disposable 2500 Puff là dòng pod dùng 1 lần được cải tiến từ phiên bản LIO Bee 16 trước đó của hãng. Cây pod có kích thước Ø 22.5 mm * 115.5 mm, dung lượng khối pin là 1300mAh, chứa 6ml tinh dầu - tương đương với 2500 hơi hút và hàm lượng nic là 5%. Cuộn dây có điện trở 1.0Ω và công suất đầu ra là 3.5 V

Điểm đặc biệt nhất của cây pod này là thiết kế độc quyền được đăng ký bằng sáng chế mang tên Pull & Play, mang tới trải nghiệm hút vượt trội so với các dòng disposable pod khác. Hương vị đượm, đậm đà và ngon lành không thua kém gì những dòng pod mở khác. Đi kèm với đó là hệ thống đèn chiếu sáng sẽ được bật tự động theo màu sắc khác nhau khi người dùng hút. 

>>> Xem thêm:  Pod system cho người mới chơi nào ngon, lên khói tốt nhất

pod-dung-1-lan-2500-hoi

Pod dùng 1 lần 2500 hơi LIO Bee Lit Disposable

Ngoại hình của pod dùng 1 lần 2500 hơi LIO Bee Lit Disposable được tối giản hóa với dáng hình trụ cơ bản, nhỏ gọn như một cây bút, không có các nút cũng như những chi tiết trang trí khác. Cây pod sử dụng thép không gỉ chắc chắn, lòng bình nguyên khối chịu nhiệt và được làm từ nhựa cao cấp PCTG, giúp người dùng dễ dàng theo dõi mức chất lỏng còn lại trong bình. 

LIO Bee Lit Disposable có bộ sưu tập mùi vô cùng phong phú và thú vị, từ hoa quả như nho lạnh, bạc hà lạnh, việt quất, chanh dứa đào, xoài lạnh, dưa hấu lạnh, chuối lạnh, dâu lạnh, dưa gang lạnh, chanh bưởi đào, trái cây nhiệt đới cho tới các vị như thuốc lá, cocktail mojito, bánh quy kem chanh, hỗn hợp hạt, bỏng ngô, coca, bò húc và nước chanh đào ép.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè