7 lý do bạn nên tậu ngay thuốc lá điện tử Pod Veego 80w

Nhắc đến những sản phẩm của nhà Nevoks có lẽ Pod Veego 80W là một sản phẩm hoàn mỹ hội tụ đủ các ưu điểm của một pod system rất đáng để người dùng xuống tiền. Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm luôn được nhiều người dùng săn đón và lựa chọn. Vậy sức hấp dẫn của Pod Veego 80W đến từ đâu? Cùng tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên tậu ngay thuốc lá điện tử Pod Veego 80w ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lịch sử hình thành Nevoks

Nevoks được thành lập vào tháng 3 năm 2019 có trụ sở đặt tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Mặc dù là cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường Vaping thế giới, Nevoks vẫn tạo được uy tín và lòng tin nơi khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Lấy sự trung thực và trách nhiệm với khách hàng làm triết lý kinh doanh của mình, Nevoks mang đến những sản phẩm trẻ trung cùng dịch vụ chu đáo.

Hiện những sản phẩm của Nevoks chưa nhiều, chủ yếu có 5 dòng sản phẩm được bán trên thị trường, bao gồm: Feelin Pod by Nevoks, Nevoks Veego Pod Mod, Veego 80W Nevoks, Edjo Pod Kits By Nevoks, Nevoks Angus RDA Kit. Nhìn chung những sản phẩm này đều không quá cầu kỳ song lại đáp ứng những yêu cầu cơ bản của các vaper, mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

pod veego 80w

Pod veego 80w là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nevoks

7 lý do bạn nên tậu ngay thuốc lá điện tử Pod Veego 80w

Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế Veego 80w khá ấn tượng và đẹp mắt. Mặc dù chỉ có kích thước nhỏ gọn 49,0 x 23,3 x 90,5mm nhưng Veego 80w vẫn toát lên được uy lực mạnh mẽ, sang trọng cho người dùng.

Veego 80w có thiết kế vỏ kim loại nhôm vừa nhẹ vừa cứng cáp có khả năng bảo vệ thiết bị trước những va đập nhẹ. Phần sườn máy có ốp da tạo cảm giác êm tay và thoải mái khi cầm. Sản phẩm hiện có 5 màu cơ bản để người dùng dễ dàng lựa chọn, bao gồm các màu: đen, đỏ, bạc, nâu, xanh dương. Riêng phiên bản màu bạc thì sản phẩm được dập bọc kim loại dập vân sang trọng. Màn hình hiển thị có hình chữ nhật, bên trên có nút Fire. Dưới màn hình có 2 nút dùng để tăng giảm công suất máy hoặc kết hợp cùng nút Fire để điều chỉnh thêm các tính năng khác. Ở dưới cùng là lỗ cắm sạc. 

pod veego 80w

Pod veego 80 có thiết kế sang trọng và rất cứng cáp

Có thể thấy mỗi chi tiết nhỏ gọn trên chiếc Veego 80w đều mang đến những công dụng khác nhau nhưng khi kết hợp lại chúng sẽ tạo nên một vẻ ngoài hoàn chỉnh vô cùng tinh tế.

Hương vị ngon, đậm đà

Một trong những ưu điểm tiếp theo khiến Veego 80w được nhiều người ưa chuộng chính là hương vị “ngon khó cưỡng”.  Chẳng hạn khi bạn hút một loại juice trộn nhiều vị thì lúc thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được tất cả các vị đó ngay cả khi rít vào hay thở ra. 

Dòng pod được thiết kế chặt chẽ không dễ để tinh dầu bị rò rỉ ra bên ngoài. Vì vậy, khi hút lên sẽ có vị rất đều và béo. Veego 80W kit có thể sử dụng 3 loại occ 0.17 ohm, 0.3 ohm, 0.6 ohm giúp người dùng có thể trải nghiệm được cả hai dòng tinh dầu là salt nicotine và freebase, mà độ ngon của hai dòng tinh dầu này thì không cần phải bàn cãi. Với các Juice lạnh thì thiết bị này có thể làm tăng vị the mát, mang lại sự sảng khoái cho người dùng.

Tiện lợi khi sử dụng

Máy sử dụng pin rời nên người dùng có thể dễ dàng thay đổi khi hết pin. Bạn có thể sử dụng khe sạc một cách dễ dàng nhưng để tăng tuổi thọ của pin thì anh em có thể sắm thêm bộ sạc rời. Phần chứa pin được thiết kế nắp xoay giúp người dùng dễ dàng tháo lắp.  Khi châm tinh dầu vào đầu Pod, anh em có thể thao tác đơn giản bằng cách bật nút cao su đóng mở để châm tinh dầu khi cần. Đầu pod rỗng trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được tinh dầu bên trong. Đầu pod có các lỗ gió có thể điều chỉnh linh hoạt. Anh em có thể mua đầu pod rỗng veego 80w để thay thế khi cần thiết.

pod veego 80w

Thiết kế của Pod veego 80w rất dễ tháo lắp và tiện lợi cho người sử dụng

Đồng thời, người dùng cũng có thể điều khiển sản phẩm thông qua màn hình LED hoặc sử dụng các nút bấm gắn với các chức năng đã được lập trình sẵn. Các thông số được hiển thị đầy đủ trên màn hình bao gồm công suất, phần trăm pin, đồng hồ đếm thời gian hút lần gần nhất, số lần hút trong ngày, điện trở giúp người dùng nắm được tình trạng hoạt động của thiết bị.

Khả năng lên khói cực tốt

Veego 80W còn có ưu điểm khác là nhả khói rất dày. Với 2 đầu Occ Mesh Coil SPL-12, lỗ thấm tinh dầu của coil khá lớn giúp thiết bị có khả năng lên khói cực đỉnh, kết hợp với kỹ thuật tricks trình diễn khói thì phải nói là “đỉnh của đỉnh”. Khả năng lên khói phụ thuộc vào sản phẩm và loại tinh dầu. Một Veego 80W lên khói tốt sẽ kích thích người dùng sự hào hứng khi được chơi khói theo ý thích. Có lẽ đây là lý do khiến những người thích chơi khói luôn chọn Veego 80W như một sản phẩm thú vị mà họ vẫn tìm kiếm.

Công suất lớn

Công suất của Pod Veego 80w lên tới 80W, nhờ vậy mà máy hoạt động rất mạnh. Thiết bị có chipsetNX bên trong chỉ với 0.0015 giây và cho phép người dùng điều chỉnh công suất. Sở hữu công suất cao nên khi thưởng thức, ngay khi cái hút đầu tiên cũng đã mang lại những trải nghiệm mạnh mẽ, đầy đủ và trọn vị cho người thưởng thức. Đúng như cách mà anh em vẫn thường đánh giá Veego 80w đó là “hút hơi nào đã hơi đó” hay “thuốc chạy đến đâu phê pha đến đó”. 

Với những người mới sử dụng có thể điều chỉnh công suất ở mức thấp hơn để từ từ làm quen và trải nghiệm hương vị từ Pod Veego. Nếu vội vàng thử công suất lớn nhất mà chưa quen có thể sẽ khiến bạn bị sặc hoặc say.

Chơi được nhiều kiểu Vaping

VEEGO 80 có các dạng coil, occ đa dạng và thích hợp với nhiều dung dịch vape. Veego có thể kết nối với đầu RDA – RTA và người dùng có thể chuyển đổi qua lại với bộ chuyển đổi 510. Do vậy, chỉ với chiếc Pod Veego 80w anh em thỏa sức thử các kiểu chơi vaping DTL / RDL / MTL. Mỗi kiểu Vaping đều mang lại những thú vị riêng, tùy vào sở thích của mình mà anh em có thể lựa chọn những kiểu Vaping phù hợp.

Giá thành khá rẻ

Mặc dù sở hữu những ưu điểm tuyệt vời là vậy song Veego 80w giá thành khá rẻ. Người chơi không phải tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu được một thiết bị thuốc lá điện tử xịn xò, công suất mạnh và tính năng đa dạng. So với nhiều dòng sản phẩm khác thì Pod Veego 80w thực sự là một sản phẩm tốt sở hữu một mức giá hấp dẫn.

Pod Veego 80W phù hợp với những ai?

Bất kể ai cũng có thể lựa chọn một chiếc Pod Veego 80W. Chính bởi sự tiện dụng và những tính năng nổi bật, Pod Veego thực sự là một sản phẩm rất đáng để sở hữu. Nếu bạn là doanh nhân, vẻ sang trọng của Pod Veego 80W sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm và quý phái hơn rất nhiều. Nếu bạn là công nhân hay sinh viên thì Pod Veego 80W có mức giá phải chăng giúp bạn dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng mà giá thành không quá áp lực. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển, Pod Veego 80W cực kỳ phù hợp vì nó có thiết kế nhỏ gọn để bạn bỏ túi và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Những ai đang vật lộn với việc bỏ thuốc lá truyền thống thì một chiếc Pod Veego 80W sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm mà không gây độc hại cho bản thân hay những người xung quanh. Veego 80W cũng đặc biệt phù hợp với những người mạnh mẽ, cá tính và yêu thích sự thay đổi. Nhất là những người chơi khói sẽ càng yêu thích sản phẩm này bởi khả năng tạo khói dày, giúp những màn trình diễn khói thêm phần ảo diệu.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dễ sử dụng, thao tác đơn giản nên dù là người chơi lâu hay mới chơi cũng có thể sử dụng Vape một cách nhuần nhuyễn. Như vậy có thể thấy, Veego 80W phù hợp với bất kỳ ai. Một sản phẩm thiên về ứng dụng và mang lại nhiều trải nghiệm như Veego 80W rất đáng để người dùng lựa chọn.

>>> Xem thêm: Những loại pod system nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Mua thuốc lá điện tử Pod Veego 80W ở đâu?

Với những phân tích trên, có thể thấy pod Veego là một trong những dòng sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Điều này là lý do khiến Pod Veego 80W luôn đạt Top những sản phẩm bán chạy của nhà Nevoks.

Hiện nay, Pod Veego 80W được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, thay vì mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không cam kết chất lượng, không bảo hành thì người dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng. Chỉ khi tìm mua được sản phẩm thật, bạn mới có thể trải nghiệm trọn vẹn những chất lượng mà một chiếc Veego 80W mang lại.

VapePro là địa chỉ phân phối các sản phẩm thuốc lá điện tử chất lượng, chính hãng được nhiều anh em tin tưởng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, cam kết mang lại chất lượng hoàn hảo với mức giá ưu đãi. Không chỉ có sản phẩm Pod Veego 80W, VapePro còn cung cấp các loại tinh dầu và nhiều phụ kiện khác. Khách hàng có thể mua các loại phụ kiện, mua đầu pod rỗng tại VapePro. Chi tiết mọi thông tin sản phẩm và mức giá đều được niêm yết công khai tại website của VapePro, khách hàng có thể tham khảo hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp. Với kinh nghiệm và những hiểu biết về Vape, đội ngũ tư vấn của VapePro sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách cặn kẽ, đưa ra những phân tích chi tiết để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

>>> Tham khảo: Top 10 Pod chơi vị tốt nhất được săn lùng ráo riết | VapePro

Thời gian qua, VapePro ghi nhận sự quan tâm rất lớn của các anh em đối với sản phẩm Pod Veego 80W. Điều này minh chứng cho sức hấp dẫn của loại thuốc lá điện tử này đối với người dùng Việt Nam. Vì vậy nếu như đang băn khoăn chưa biết Pod Veego có thực sự tốt thì còn chần chờ gì mà không lên VapePro “tậu” ngay một sản phẩm để trải nghiệm thôi nào.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè