Hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn từ A đến Z cho dân không chuyên

Pod Caliburn là loại Pod System có hương vị siêu thơm ngon, ngọt ngào mà bạn khó có thể chối từ. VapePro sẽ hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn từ A đến Z cho dân không chuyên tại bài viết này. Đây thực sự là một siêu phẩm Pod System với khả năng tạo ngọt siêu đỉnh, hương vị thơm ngon của chiếc Pod này sẽ khiến bạn ngất ngây trong những hơi hút đầu tiên. 

1. Giới thiệu về Pod System Caliburn

Pod System Caliburn là sản phẩm cai thuốc cỡ nhỏ đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích loại thuốc lá điện tử bỏ túi tiện dụng này. Caliburn là sản phẩm của Uwell với độ nổi tiếng từng khiến nhiều người đứng ngồi không yên trong giai đoạn 2019-2020. Ưu điểm là khói lên rất đều và ngon. Kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Đây là một lựa chọn thay thế thuốc lá thông thường rất hoàn hảo.

caliburn

Giới thiệu về Pod System Caliburn

Thiết bị này có hai chế độ rất thông minh là đè bấm và tự động, điện áp từ 3,2 đến 4,0 V phục vụ nhiều đối tượng với nhiều nhu cầu khác nhau. Phần thân máy có đèn báo LED cỡ nhỏ và nút bấm được bố trí thông minh. Bạn có thể quan sát lưu lượng pin và tinh dầu thông qua đèn led. Công suất hút 11w và dung lượng pin là 520mAh với hệ thống sạc 1A. Để được tận hưởng đúng vị ngọt như mô tả bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn.

Pod System Caliburn như một làn gió mới lạ trong 1 thị trường có quá nhiều sản phẩm na ná nhau. Sản phẩm này có sự khác biệt chính là khả năng lên vị ngọt. Bạn chắc chắn sẽ thích nếu bạn là một tín đồ của đồ ngọt. Bạn sẽ ngỡ ngàng với vị ngọt tạo ra lần đầu tiên hút. Pod System Caliburn không khác gì một tách trà sữa thơm béo, ngọt ngào mê mẩn vị giác. Kích thước 110mm x 21.2mm x 11.6mm siêu nhỏ, phần vỏ sử dụng hợp kim nhôm chắc chắn, không bị trượt khi cầm.

Phần đầu pod có thể chứa 2ml tinh dầu. Điểm đặc biệt là loại Pod này sử dụng coil 1.4ohm Parallel vô cùng đặc biệt. Tinh dầu có thể ngấm nhanh hơn phù hợp với những ai thích hút hơi dài mà lo ngại bông sẽ bị cháy. Lên khói nhanh với đầu ra khói siêu nhỏ giúp Caliburn có thể giữ lại vị ngọt rất tốt. Khói ra cũng rất êm và vừa vị. 

>>> Xem thêm: Review - Đánh giá chi tiết đầu pod Caliburn

2. Ưu nhược điểm của Caliburn Pod System

Về ưu điểm

  • Đầu tiên là hương vị. Thiết bị này có thể tạo vị ngọt rất tốt. Tuy nhiên, vị ngọt không gây khé cổ, vị rất dịu ngọt dễ chịu phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Ngay cả khi bạn không thích đồ ngọt cũng vẫn sẽ gật gù khi thưởng thức hương vị đặc biệt này.
  • Pin trâu. Bạn có thể hút thoải mái trong suốt một ngày. 
  • Thiết kế của sản phẩm rất thời trang và hiện đại, khác biệt so với những những loại thuốc lá điện tử khác. 
  • Chế độ hút nhiều lựa chọn khác nhau, bạn có thể hút những hơi dài vì bông ngấm tinh dầu rất nhanh. 
  • Mẫu mã màu sắc rất đa dạng 
  • Loại Pod này có thể hút nhiều loại tinh dầu khác nhau 
  • Phần đầu Pod siêu bền, tuổi thọ lên đến 15 ngày nếu bạn chịu khó vệ sinh liên tục

caliburn-1

Ưu nhược điểm của Caliburn Pod System

Về nhược điểm

  • Vì khả năng tạo ngọt của Caliburn Pod khá tốt nên nhiều người nhạy cảm với đồ ngọt có thể sẽ không thích 
  • Cũng chính bởi khả năng tạo độ ngọt tốt nên các loại tinh dầu có thể cho ra vị khá giống nhau
  • Phần đầu dễ bị oxy hóa nếu bạn không chịu khó vệ sinh 
  • Khả năng tạo độ thỏa mãn tốt nhưng chưa thực sự quá xuất sắc. Nếu bạn muốn tìm một loại thuốc lá điện tử có thể mang đến cảm giác thỏa mãn giống thuốc quá truyền thống thì đây chưa thực sự là lựa chọn hoàn hảo
  • Pod Caliburn có thể bị rò rỉ tinh dầu nếu bạn hút quá mạnh

3. Hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn

Để Pod Caliburn có thể tạo ra hương vị thơm ngon như những gì được miêu tả, bạn bắt buộc phải học kỹ hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn trước khi hút. Ngoài ra việc tuân theo những hướng dẫn sử dụng có thể giúp bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Giúp thiết bị hoạt động đúng, hạn chế tối đa tình trạng cháy bông, cháy coil, hoặc khói lên có mùi vị lạ. Khi mua Caliburn tại những shop Pod System uy tín, bạn sẽ được tặng kèm một cuốn “Hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn” vô cùng tỉ mỉ.

caliburn

Hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn

Cách sử dụng Pod Caliburn không hề khó, tuy nhiên bạn vẫn cần tuân theo đúng quy tắc để có thể theo dõi và xử lý những tình huống phát sinh nếu có. Khi đã nắm được cách thức sử dụng bạn có thể dễ dàng trả lời được một số câu hỏi như: pod Caliburn sạc bao lâu? Pod Caliburn có leak tinh dầu không?. Hãy lưu ý rằng đa số đầu Pod của Caliburn đều khá bền nên bạn có thể dùng trong 10-15 ngày mới cần thay đầu mới. Tuy nhiên, cần vệ sinh thường xuyên để loại bỏ cặn bám của tinh dầu. Nên nhớ rằng không nên sạc pin qua đêm để pin bền và không bị chai. Vậy Caliburn pod sạc bao lâu? Thông thường bạn không nên sạc các loại Pod quá 2 tiếng vì nếu quá thời gian này pin có thể bị chai hoặc phồng rộp gây cháy nổ rất nguy hiểm. Khi sạc hãy quan sát xem khi nào đèn báo LED chuyển sang màu xanh là pin đã đầy. 

Cách hút tương đối đơn giản. Hãy châm tinh dầu vào một lượng vừa đủ, không nên châm quá nhiều có thể khiến tinh dầu bị rỉ ra ngoài. Bạn thể bấm để giúp nicotine lên nhiều và đậm hơn hoặc không bấm. Với loại Pod này bạn có thể tiến hành hút những hơn dài từ 5 đến 7 giây, vì lõi bông to nên quá trình thấm hút tinh dầu rất nhanh. Sau khi hút nhớ sạc lại nếu pin yếu và thường xuyên vệ sinh để loại bỏ mảng bám. 

Một lưu ý nữa trong cách sử dụng Pod Caliburn chính là tinh dầu. Bạn nên chọn những loại tinh dầu salt nic, với khả năng lên ngọt siêu tốt, dòng Pod System đến từ Uwell sẽ khiến bạn thích thú với vị khói siêu hấp dẫn. 

4. Mua Caliburn Pod Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Để có thể tìm được địa chỉ bán Caliburn Pod Hà Nội không hề khó. Tuy nhiên, mức giá của mỗi đơn vị phân phối là khác nhau. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì việc xác định xuất xứ nguồn gốc cũng như chất lượng là rất khó khăn. VapePro hiện đang là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Pod System chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Ngoài những dòng Pod System ra, tại đây còn kinh doanh rất nhiều dòng thuốc lá điện tử khác, cũng như những loại phụ kiện cũng như tinh dầu giá tốt nhất. VapePro thực sự là ứng viên cho nhu cầu mua Caliburn bạn không nên bỏ qua. 

Qua những chia sẻ về “Hướng dẫn sử dụng Pod Caliburn” trên, hy vọng anh em đã biết cách sử dụng loại Pod siêu nổi tiếng này. VapePro có rất nhiều mẫu thuốc lá điện tử khác nhau với đa dạng cả về sản phẩm và mức giá. Bạn có thể tìm thấy những loại thuốc lá điện tử nổi tiếng nhất tại đây. Những dòng sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng về chất lượng nhằm mang đến dòng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè