Anh em chơi pod cần chuẩn bị gì để trở lại lợi hại hơn sau mùa dịch Covid

Tin vui dành cho tất cả mọi người là tình hình dịch Covid đang được kiểm soát rất tốt. Những shop thuốc lá điện tử đã bắt đầu rục rịch hoạt động trở lại. Vậy anh em chơi pod cần chuẩn bị gì để trở lại lợi hại hơn sau mùa dịch Covid? Tất cả những tips, mẹo vặt hút Pod System sẽ được VapePro giới thiệu trong bài viết này.

1. Sắm những loại Pod System mới

Để có những màn khởi động ấn tượng sau mùa dịch, anh em có thể thay đổi thiết bị hút để cảm nhận sự khác biệt. Hiện nay những mẫu Pod System được đổi mới liên tục từng ngày, chẳng có lý do gì để không thử những thiết bị khác nhau để có những trải nghiệm riêng biệt.

pod-system-moi-nhat

Sắm những loại Pod System mới

Nếu như bạn có kinh phí eo hẹp và ngại ngần việc sắm thêm Pod System mới thì cũng không sao. Hiện nay có rất nhiều dòng Pod dùng một lần hoặc những chiếc Pod tầm trung giá siêu rẻ. Khởi động vị giác bằng những thiết bị tạo hương vị mới lạ là một gợi ý không tệ chút nào. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu ý đến việc thử những loại Pod System có khả năng tạo vị ngọt hoặc những loại Pod hút được juice có nồng độ nicotine cao.

Việc thử hút Pod System của nhiều thương hiệu khác nhau có thể giúp bạn định hình được hương vị và loại thiết bị hợp với mình nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý để chọn đúng địa chỉ bán để có thể mua Pod System chính hãng nhất. 

>>> Xem thêm: Bật mí những lưu ý khi mua Pod giá rẻ cho người mới bắt đầu

2. Thay đổi tinh dầu

Hãy thử đổi mới tinh dầu. Có rất nhiều cách để làm mới tinh dầu. Bạn có thể tự pha chế bằng cách ủ tinh dầu hoặc kết hợp những loại juice với nhau. Tuy nhiên cần lưu ý rằng những loại juice khác nhau về hàm lượng, tỷ lệ hương liệu và VG/PG khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hương vị không mấy lý tưởng, thậm chí khiến bông bị nghẽn, không kịp ngấm gây cháy OCC. Theo VapePro, nếu bạn không phải chuyên gia hoặc có dày dặn kinh nghiệm pha chế juice thì tốt nhất không nên tự pha chế. 

Bạn có thể cân nhắc đến phương án mua juice tại những shop Pod. Nếu bạn đang hút những loại juice vị thuốc lá mộc hoặc na ná thuốc lá thì có thể đổi sang những loại juice hương hoa quả hoặc trái cây và ngược lạ. Làm mới vị giác bằng nhiều loại juice khác nhau có thể sẽ khiến bạn tìm ra hương vị juice “chân ái” của mình. 

3. Học nhả khói nghệ thuật

Là một dân chơi thuốc lá điện tử, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những màn Vape trick đẳng cấp. Tuy Pod System thường ít khói hơn Vape những bạn hoàn toàn có thể tạo ra những màn trình diễn nghệ thuật khói thông qua chiếc Pod System nhỏ bé của mình. Smoke trick thực sự là một môn nghệ thuật, hãy tập những cách nhả khói khác nhau, bạn chắc chắn sẽ thấy rất thú vị. 

pod-chinh-hang

Học nhả khói nghệ thuật

4. Học cách hút Pod đúng cách

Nghe có vẻ hết sức đơn giản nhưng thực tế không phải ai cũng biết cách hút Pod đúng cách. Bạn có thể học cách hút thông qua người quen, bạn bè hoặc qua Youtube. Thực tế, cách hút ảnh hưởng rất nhiều tới độ ngon và đậm của thuốc lá điện tử. Biết cách hút đúng cách còn kéo dài tuổi thọ sử dụng của thiết bị. Chính vì vậy mà những nhà sản xuất luôn kiến nghị anh em phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng khi dùng thuốc lá điện tử. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những sai lầm trong cách hút Pod không phải ai cũng biết

Đó là một vài việc anh em cần làm để trở nên lợi hại hơn sau mùa dịch Covid. Ngoài ra, để mua được những loại Pod System tốt nhất anh em cần chọn được địa chỉ bán Pod System chính hãng. Tại Việt Nam chưa có một nhà phân phối độc quyền thuốc lá điện tử nào, bạn không nên bị hấp dẫn bởi những quảng cáo hấp dẫn.

cach-hut-pod

Cách hút pod cực kỳ quan trọng

Đa số các shop đều xách tay hoặc nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn. VapePro là một trong số ít những cơ sở trực tiếp nhập khẩu thuốc lá điện tử không hề qua trung gian nên chất lượng sản phẩm được bảo đảm tuyệt đối.

VapePro đã chính thức hoạt động offline trở lại và sẵn sàng phục vụ mọi anh em có nhu cầu mua thuốc lá điện tử, mua pod giá rẻ và phụ kiện liên quan. Ưu đãi tốt nhất dành cho những khách hàng nhanh nhất. Tại shop có rất nhiều mẫu Pod, Vape và IQOS đang được khuyến mãi với giá cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, các mẫu tinh dầu cũng được cập nhật liên tục với giá tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè