Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng hút Vape không ra khói

Tại sao Pod không ra khói, hút Vape không ra khói? Có thể nói khói là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên sự hứng thú khi Vaping. Tuy nhiên, không ít người khó chịu khi hút Vape không ra khói hoặc ra cực ít. Tại sao lại xảy ra hiện tượng này, nên khắc phục như thế nào? VapePro sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

1. Nguyên nhân khiến bạn hút Pod, hút Vape không ra khói

Còn gì buồn hơn việc bạn đang hào hứng Vaping thì Vape Pod không ra khói hoặc khói lên theo tốc độ “rùa bò”?

hut-Vape-khong-ra-khoi-1

Nguyên nhân khiến bạn hút Pod, hút Vape không ra khói

Thực tế thì không ít người đã gặp phải hiện tượng này và cực kỳ khó chịu. Một số nguyên nhân khiến bạn Vaping không ra khói phải kể đến là: 

- Build coil không đúng kỹ thuật. Tình trạng này xảy ra khi bạn chưa có kinh nghiệm build coil. Dẫn đến coil và bông liên kết rời rạc, khi hút rất khó lên khói

- Pin Pod Vape có độ xả thấp. Ngoài ra có thể pin đang chập chờn có dấu hiệu hỏng hóc. Bạn nên mang đến cửa hàng sửa chữa Pod Vape để được kiểm tra kịp thời. Tuyệt đối không nên chủ quan

- Đầu đốt có vấn đề

- Phần lỗ thông gió bị đóng lại hoặc nằm xa coil

- Tinh dầu kém chất lượng, tỷ lệ VG và PG không phù hợp

- Thiết bị bị hư hỏng mạch điện hoặc bị quá tải

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phận khác xem có dấu hiệu bất thường nào không. Bạn cũng nên kiểm tra buồng chứa juice xem có bị cạn không. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên vệ sinh máy để tinh dầu lên khói tốt nhất

>>> Xem thêm: Mua Vape ở đâu uy tín, giá tốt nhất thị trường ?

2. Cách khắc phục hiện tượng hút Vape không ra khói

Làm sao để khắc phục hiện tượng hút Pod Vape không ra khói? VapePro xin chia sẻ một số tip cực hay để giải quyết tình huống này: 

- Nên mua những loại juice chất lượng, tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua những loại tinh dầu trôi nổi trên thị trường. Bạn cũng nên chọn juice tương thích với máy, ví dụ hút Pod thì nên dùng juice salt nic và hút Vape thì dùng freebase

- Thường xuyên vệ sinh máy sạch sẽ. Việc vệ sinh máy không chỉ đảm bảo khói lên đều và mượt mà còn giúp vị khói lên ngon và tinh khiết hơn, ngăn chặn tình huống hút Vape không ra khói. Đây là điều cơ bản bạn cần ghi nhớ khi sử dụng Pod Vape nhưng nhiều người thường bỏ qua dẫn đến tinh dầu bị két lại tại đầu Pod, khi hút khói lên chậm và không ngon

- Nạp pin đúng cách. Hãy đảm bảo pin Vape hoạt động bình thường, không xảy ra hiện tượng chập cháy. Bạn nên sạc pin đúng cách, xả pin định kỳ và không sạc qua đêm. 

- Không nên tự buil coil nếu như không có kinh nghiệm. Đừng tự buil coil nếu như bạn chưa buil bao giờ và không biết thực hiện như thế nào. Hãy tìm hiểu kỹ về cách build coil hoặc sử dụng những dòng máy không cần build coil.

hut-Vape-khong-ra-khoi-2

Cách khắc phục hiện tượng hút Vape không ra khói

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hút Vape không ra khói. Để khắc phục được tình trạng hút Vape, hút Pod không ra khói bạn nên tìm ra nguyên nhân chính xác. Chỉ khi tìm thấy nguyên nhân thì việc xử lý mới đơn giản và nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Vape bao nhiêu tiền? Mua Vape ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội

3. Top 10 loại Pod Vape nhiều khói nên mua nhất 

Nếu bạn là dân chơi khói và yêu thích những cây Pod nhiều khói thì dưới đây là top 10 Pod Vape được đánh giá cao về trải nghiệm và có thể cho ra những làn khói dày.

3.1. Oxva Xlim SE

Xlim SE là sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản và tinh tế. Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn nhưng mang đầy đủ các ưu điểm tốt nhất của đàn anh Xlim V2 Pod.

Xlim SE có ngoại hình bóng loáng được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Cây Vape này trang bị pin 900mAh nên các bạn có thể có thời gian vaping lâu dài.

Đặc biệt, sản phẩm Oxva Xlim SE Pod Kit được trang bị khe gió bên hông nên các vaper có thể  tự điều chỉnh mức gió tùy theo sở thích của mình. Trải nghiệm khói của cây Pod này cực tốt kết hợp với mùi hương theo từng cung bậc hấp dẫn. Những làn khói dày phảng phất sau khi hút chắc chắn khiến anh em đê mê khó tả.

Cartridges 0.6 và 0.8 Ohm mang đến trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Kết hợp với thiết kế chống rò rỉ, người dùng cũng hạn chế được tối đa khả năng lắng cặn phía trong ngòi đốt nhằm mang lại hương vị thuần khiết nhất.

Oxva Xlim SE

 

Đặc điểm kỹ thuật của dòng Oxva Xlim SE Kit Pod.

  • Kích thước: 24.0 * 14.0 * 111.0mm

  • Trọng lượng: 46g

  • Công suất đầu ra: 5-25W

  • Dung lượng hộp mực: 2ML

  • Dung lượng pin: 900mAh

  • Vật chất: Hợp kim nhôm + PCTG

  • Sạc: DC 5V / 1A, Type-C

 

3.2. RELX Essential kit

Pod RELX Essential kit thuộc dòng CLOSED POD. Sử dụng loại này, người dùng không cần dùng tới các cuộn dây hoặc các chai liquid. Vỏ máy được làm đầy sẵn chứa 2ml dung dịch điện tử muối với lượng nic 18mg và chứa một cuộn dây có điện trở 1.2 ohm. Thiết kế này mang đến sự tối ưu hóa hương vị. Hiệu suất hoạt động nhất quán cùng thiết kế chống rò rỉ mang tới mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho dân chơi khói. 

Ưu điểm lớn nhất của Pod RELX Essential kit chính là công nghệ chế tạo cuộn dây và thiết kế chống rò rỉ tự động. Quá trình xử lý hơi của pod RELX rất êm ái và người dùng có thể cảm nhận được hương vị thuần khiết nhất. Rít một hơi Pod và cảm nhận mùi vị tinh dầu phảng phất cùng làn khói khiến nhiều người thích thú với trải nghiệm vape cùng Pod RELX Essential kit. 

3.3. Feelin C1

Feelin C1 là dòng pod có ngoại hình mảnh mai và thon gọn nên có vẻ đẹp bắt mắt. Ngoài ra, cây pod này còn được thiết kế với vỏ trong suốt vô cùng độc đáo và gây ấn tượng trong lần đầu tiên. Đặc biệt, thân máy được cấu tạo từ nhựa ABS mang đến sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền chắc. Cảm giác tay cầm thoải mái, thuận tiện giúp Vaper có trải nghiệm tốt. 

Dung lượng lên đến 1000mAh nên có thể vaping thoải mái suốt cả ngày không lo hết pin.

Sản phẩm Feelin C1 có 3 chế độ đốt là:

  • 1 đèn: Đốt yếu.

  • 2 đèn: Đốt trung bình.

  • 3 đèn: Đốt mạnh nhất.

Đầu pod C1 Driptip được làm từ chất liệu TPE là loại nhựa cao cấp có tính đần hồi và chịu nhiệt tốt nên giúp sản phẩm có độ bền cao.

Đặc biệt, khả năng thay đổi luồng không khí trên Feelin C1 khá dễ dàng. Chúng ta chỉ cần xoay đầu pod 180 độ để có trải nghiệm phong cách vaping mới mẻ và cảm nhận làn khói mềm mại cực thú vị.  Khả năng làm nóng của máy rất đồng đều và mang đến hương vị tinh dầu hoàn hảo.

Feelin C1

Nevoks trang bị Chipset NX được trang bị cho máy  giúp hoạt động ổn định và an toàn với 7 lớp bảo vệ:

  • Bảo vệ quá thời gian.

  • Bảo vệ không tải.

  • Bảo vệ quá tải.

  • Bảo vệ xả quá mức.

  • Bảo vệ quá nhiệt.

  • Bảo vệ ngắn mạch.

  • Bảo vệ điện áp thấp.

Thông Số Kỹ Thuật:

  • Kích thước: 107mm x 22mm x 18mm.

  • Trọng lượng: 37g.

  • Chất liệu: PCTG / ABS.

  • Pin: 1000mAh.

  • Sạc: Type-C.

  • Công suất: 30W.

3.4. Xlim V2 pod kit 25w

Xlim V2 pod kit 25w được hãng OXVA là sản phẩm gây ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi trội. Sản phẩm có vẻ ngoại hình ưa nhìn, màu sắc tinh tế, trẻ trung. Đặc biệt, công nghệ anti-leaking hoàn toàn mới cùng lỗ gió 3 nấc tùy chỉnh mang lại cảm giác vaping siêu ấn tượng cho sản phẩm.  Các bạn có thể vaping cả ngày không chán khi dùng OXVA XLIM V2.

Thiết kế mới của đầu pod  Xlim V2 pod kit 25w với vẻ ngoài trong suốt và hệ thống Anti-Leaking đảm bảo đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được update thêm đầu pod 0.6ohm với khả năng sử dụng Freebase cực dễ dàng.

Thân máy làm bằng hợp kim nhôm & PCTG nên bảo toàn tốt nhất cho hương vị X-treme. Pin 900 mah với công suất lên đến 25W hoạt đông tốt với Freebase. Ngoài ra, sản phẩm này còn có Màn hình Mini OLED 0,42 inch kết hợp chế độ Auto hoặc bấm kích hoạt .

Xlim V2 pod kit 25w

3.5. Aspire Flexus Q Pod Kit 

Aspire Flexus Q Pod Mod Kit với sự sang trọng và tiện dụng trong thiết kế cũng chiếm vị trí cao trong bầu chọn cây pod nhiều khói chất lượng.  Sản phẩm với hình dáng mỏng có thể hút theo kiểu MTL và RDL.

Flexus Q Pod Mod Kit sở hữu cho người chơi thiết kế siêu nhỏ gọn nên bỏ túi rất dễ dàng. Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm mang đến vẻ ngoài sang trọng cùng chất lượng bền bỉ. Cảm giác cầm tay chắc chắn và êm ái khi vape. Cổng dẫn luồng không khí với thiết kế sang trọng và tăng tính thẩm mỹ.

Đặc biệt, 3 chế độ công suất của máy có thể điều chỉnh ở mức độ thuận tiện nên người dùng có nhu cầu Vaping nhiều khói cực yêu thích.

Phiên bản Aspire Flexus Q Pod Kit được tích hợp pin liền với dung lượng 700mAh cùng sạc Q-Quick Type-C 3A nhanh chóng. Thời gian sạc 10 phút máy có thể lên tới 80% pin.

3.6. Flexus Stik

Flexus Stik pod được đánh giá là siêu phẩm cho anh em chơi khói với thiết kế bắt mắt cùng hiệu suất hoạt động ấn tượng. Flexus Stik của thương hiệu nổi tiếng Aspire. Sản phẩm này được trang bị pin liền với dung lượng lên đến 1200mAh nên có thể trải nghiệm vaping cả ngày không bị cản trở vì bị hết pin. 

Flexus Stik được trang bị pin có dung lượng 1200mAh, đảm bảo kéo dài thời gian vaping có thể lên đến 2 ngày. Cổng sạc nhanh giúp sạc máy đầy chỉ trong khoảng 1h.

Đầu pod này được thiết kế thông minh để khi xoay đầu pod có khả năng thay đổi được luồng không khí. Chỉ với thao tác đơn giản thôi nhưng anh em chơi khói có thể tận hưởng những trải nghiệm vape cực kỳ khác biệt. Ngoài ra, cổng nạp tinh dầu được đặt ở phía dưới đáy đầu pod và được thiết kế đậy kín bằng nút cao su nên rất dễ dàng nạp lại và tránh rò rỉ.

Trải nghiệm làn khói mềm mịn phảng phất và hương vị tuyệt hảo từ 2 Occ AF Mesh Coil 1.0ohm (12-15W) và AF Mesh Coil 0.6ohm (15-18W). Cả 2 Occ đều mang đến hương vị vô song với những sợi khói mềm mịn.

Chipset ASP có 6 chế độ bảo vệ:

  • Bảo vệ thời gian vaping.

  • Bảo vệ ngắn mạch.

  • Bảo vệ quá nhiệt.

  • Bảo vệ điện áp thấp.

  • Bảo vệ quá tải.

  • Bảo vệ sạc quá mức.

Thông số kỹ thuật:

  • Size: 112.8* 22.8* 14.2mm

  • Chất  liệu: Zinc alloy / PCTG

  • Pin: built-in 700mah battery

  • Điện trở: 0.5-2ohm

  • Cổng  sạc: Type-C, 5V/3A

  • Thời  gian  sạc: 10 mins

  • Dung  tích: 2ml

  • Resistance: 0.6ohm Flexus Q mesh Coil

  • 1.0ohm Flexus Q mesh Coil

Flexus Stik

3.7. SYSTEM ORIGIN MINI 

Công nghệ được trang bị cho chiếc pod system rất “xịn xò". Trong đó, bản điều khiển với màn hình OLED nét căng hiển thị các thông số khi vape. Ngoài ra, các công nghệ đánh lửa tự động hoặc khả năng khởi động nhanh, chống rò rỉ đều mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.
Đặc biệt, từng giọt tinh dầu được lưu giữ hương vị tốt nhất cùng làn khói bay bổng khi hút vape khiến dân chơi khói “phát cuồng".

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Pin liền: 2200mAh
  • Dung tích chứa: 2ml – 4ml
  • Kích thước: 120.0*23.0*31.5mm
  • Cân nặng: 120g
  • Công suất dao động: 5-60W
  • Dung lượng: 2200mAh
  • Màn hình: 0.69-inch
  • công nghệ màn hình: OLED
  • Vật liệu: Nhôm / Da / IML+PCTG+Nhôm
  • Số Vôn: 3.3~4.2V
  • Sạc: DC 5V/2A, Type-C
     

3.8. Pozz X 40W Kit 1400mAh by SMOK

Pozz X 40W Kit 1400mAh có nhiều tính năng thông minh được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm có trong lượng chỉ 97g với thiết kế nhỏ gọn. Bề ngoài, đây là cây Pozz X sang chảnh và thể hiện tính hiện đại.

Trải nghiệm hương vị cực thú vị của sản phẩm này với OCC chứa Juice dung tích 4.5ml. Hương vị được giữ nguyên sự thuần tuý. Người dùng có thể châm tinh dầu dễ dàng, thiết kế chống leak tinh dầu hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị có vòng nhỏ cho không khí di chuyển dễ dàng để anh em mãn nhãn với những màn trình diễn khói ấn tượng nhất. 

3.9. VEEGO 80W KIT BY NEVOKS

 VEEGO 80W KIT BY NEVOKS

VEEGO 80W là sản phẩm có công suất tối đa lên tới 80W với thiết kế ngoại hình bắt mắt. Sản phẩm được nâng cấp từ hình dáng với công năng hoạt động. Cây Pod này được tạo theo kiểu dáng SBS với pin rời 18650 nên mang đến trải nghiệm đa dạng. Pod VEEGO 80W có các cách vaping đa dạng như DTL / RDL / MTL nên vaper có thể trải nghiệm khói cực thú vị.

3.10. Hannya Nano Pod Kit 600mah

Hannya Nano Pod Kit cũng là cái tên đình đám với nét thiết kế đặc biệt mang hơi hướng phong cách Nhật Bản đầy ma mị. Khả năng Vaping chất lượng là Pod với cảm nhận vị tốt. Đường nét thiết kế ấn tượng khiến cây Pod càng trở nên nổi bật. Ngoài ra, máy sử dụng cuộn dây 1,2 ohm nên khi hút có vị rất ngon. Trọn vẹn hương vị của cây Pod sẽ được cảm nhận qua hương tinh dầu và lớp khói trắng phảng phất dễ chịu.

4. Địa chỉ mua Vape Pod System giá rẻ 2021

VapePro là địa chỉ cung cấp rất nhiều dòng Pod System, Vape chính hãng 2021. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng máy siêu HOT, bạn chạy nhất năm 2021 tại VapePro. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dòng Pod System chính hãng, sát giá gốc. Không chỉ vậy, VapePro còn liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể mua hàng trực tiếp trên website của shop hoặc ib fanpage Fb, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để có thể lựa chọn sản phẩm. 

>>> Tin liên quan: Giá Vape chính hãng bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt?

Hy vọng qua những chia sẻ trên của VapePro, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng hút Vape không ra khói. Nếu có gặp thì bạn cũng sẽ biết cách xử lý nhanh gọn và hiệu quả. Hãy tiếp tục đồng hành với VapePro tại những bài viết tiếp theo để có thêm những thông tin thực sự bổ ích khi chơi khói nhé. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc có câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè