Vape bao nhiêu tiền? Mua Vape ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội

Bạn có biết Vape bao nhiêu tiền và mua Vape ở đâu giá tốt nhất? Với người mới chơi thuốc lá điện tử Vape thì hẳn sẽ là câu hỏi khó. Giá các loại Vape luôn có sự chênh lệch rất lớn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ở bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ mức giá thông thường của Vape và cách chọn mua Vape, Pod System chính hãng. 

1. Những ưu điểm của thuốc lá điện tử Vape 

Không phải tự dưng là Vape có thể chen chân vào thị trường thuốc lá khi mà ông lớn “thuốc lá truyền thống” đã tồn tại lâu đời. Vape có thể sẽ là khái niệm mới mẻ với những người chuyên hút thuốc lá truyền thống.

Những ưu điểm của thuốc lá điện tử Vape

Ở các nước phát triển, Vape gần gũi và được sử dụng rộng rãi hơn. Tại Việt Nam, Vape ngày một thịnh hành hơn, rất nhiều người trưởng thành đã lựa chọn sử dụng Vape sau khi nhận thấy những ưu điểm của loại thuốc lá điện tử này. Cụ thể: 

Không ám mùi

Công dụng dễ thấy và cũng là ưu việt nhất chính là Vape không hề ám mùi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh bởi mùi khói thuốc ám vào cơ thể, thậm chí gây hôi miệng, ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Nhất là vào những ngày nắng nóng, mùi khói thuốc cùng mùi cơ thể thực sự là một thảm họa. Vape sử dụng những chai tinh dầu trái cây thơm mát, dịu ngọt. Sau mỗi lần hút, mùi trái cây, bánh kẹo phảng phất không những không tạo mùi khó chịu mà còn đem đến một mùi hương dễ chịu. Bạn có thể tự tin giao tiếp hơn. 

Khói thuốc ít độc hại

Khói thuốc thực chất là hỗn hợp nicotine và tinh dầu rất dễ tan với độ độc hại được giảm thiu xuống mức đáng kể. So việc hút một điếu thuốc lá truyền thống, Vape là lựa chọn an toàn hơn. Có rất nhiều thống kê đã chỉ ra sự độc hại của việc hút thuốc lá, khói thuốc cùng hàng ngàn chất độc sẽ được thải ra không khí mỗi lần bạn nhả khói. Thuốc lá truyền thống có thể gây ra những căn bệnh ung thư đường hô hấp. Thuốc lá điện tử Vape an toàn hơn, chất độc hại được giảm thiếu xuống mức thấp nhất. Lựa chọn hút thuốc lá điện tử thay thế thuốc lá truyền thống rõ ràng là một lựa chọn khôn ngoan. 

Độ thỏa mãn cao

Một những băn khoăn lớn nhất của nhiều người khi chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử chính là không biết độ thỏa mãn của hai sản phẩm này có như nhau không. Tin vui là Vape hoàn toàn có thể mang lại cho bạn những cảm giác sảng khoái như đang hút thuốc lá thật. Lý do bởi trong tinh dầu của Vape có chứa nicotin. Thực ra, nicotin vốn là một hoạt chất có thể tăng sự sảng khoái, giảm stress nhưng có thể gây nghiện nếu lạm dụng. Trong thuốc lá truyền thống thường có nicotine, tuy nhiên nicotine ở thuốc lá điện tử là dạng lỏng nên rất dễ hấp thụ vào cơ thể đồng thời mang đến cảm giác tuyệt vời nhất. Nhờ vậy mà chỉ sau hơi nhả khói đầu tiên bạn có thể cảm nhận sự sảng khoái lan tỏa khắp cơ thể.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Một vài loại Pod, Vape chính hãng giá rẻ HOT nhất tại VapePro

2. Thuốc lá điện tử Vape bao nhiêu tiền? 

Vape có rất nhiều dòng khác nhau. Các hãng luôn tục cho ra mắt những dòng Vape mới với độ thơm ngon và công suất khác nhau. Thông thường Vape có thể có mức giá dao động từ 500.000 - 1.500.000 VND. Ngoài ra, Vape bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một số nhân tố có thể ảnh hưởng đến giá của các loại Vape là:

Địa chỉ bán

Việc các cơ sở bán Vape đưa ra mức giá chênh lệch nhau là điều hết sức bình thường. Bởi mỗi cơ sở sẽ có cách tính lãi lỗ, chi phí khác nhau. Ngoài ra, các shop có thể có cách nhập hàng khác nhau. Có những shop chuyên xách tay, có những shop chuyên nhập khẩu trực tiếp cũng có những shop thông qua trung gian môi giới. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu trước xem shop nào bán giá tốt nhất. Thông thường, các shop xách tay hoặc shop nhập khẩu trực tiếp có thể sẽ có mức giá mềm hơn những shop khác. Tuy nhiên, vẫn có những shop hét giá rất cao nhằm thu nhiều lợi nhuận. Cách chọn mua Pod System chính hãng cũng như Vape chất lượng chính là chọn những shop uy tín, có mức giá hợp lý.

vape-box

Thuốc lá điện tử Vape bao nhiêu tiền?

Loại Vape định mua

Những dòng Vape cao cấp thường có mức giá cao, thậm chí lên đến vài triệu đồng. Nếu như bạn đang tìm vape cho người mới thì hãy bắt đầu từ những dòng Vape bình dân trước, không nhất thiết phải chọn thương hiệu tên tuổi nếu như điều kiện kinh tế chưa cho phép. Vape loại nào tốt dành cho người mới? VapeBox 80W 2019 by OvanCl là một gợi ý không tồi chút nào. Loại Vape này khá dễ hút, hoạt động êm ái, dễ sử dụng. Đặc biệt, giá của loại Vape này siêu rẻ, dưới 500.000 VNĐ, bạn có thể dễ dàng sở hữu. Hiện nay, VapePro đang có rất nhiều ưu đãi khủng cho Vape Box 80W 2019 by OvanCl.

Thời điểm mua

Nên chọn thời điểm cuối năm để được mức giá rẻ nhất. Lúc này, rất nhiều hãng bắt đầu hạ giá để xả hàng tồn kho, bạn có thể mua được Vape với giá rẻ nhất. Bài toán “Vape bao nhiêu tiền?” có thể được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chọn những cửa hàng bán Vape chính hãng để tránh tiền mất tật mang. 

>>> Xem thêm: Săn lùng shop bán Vape chính hãng tại Hà Nội giá rẻ nhất

3. Mua Vape ở đâu giá rẻ nhất Hà Nội? 

Nếu như “Vape bao nhiêu tiền?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mới dùng thuốc lá điện tử thì “Mua Vape ở đâu?” cũng là câu hỏi tiếp theo gây đau đầu. Hiện nay, các shop Vape tại Hà Nội không hề ít. Tuy nhiên, để mua được Vape tốt bạn nên đến với VapePro. Ngoài cửa hàng tại 1C Tông Đản, P Lý Thái Tổ, Q Hoàn Kiếm, VapePro vừa có thêm chi nhánh tại Cầu Giấy phục vụ anh em toàn Hà Nội và các tỉnh thành liền kề khi có nhu cầu hút thuốc lá điện tử. 

mua-vape-o-dau

Mua Vape ở đâu giá rẻ nhất Hà Nội?

VapePro luôn chạy theo chất lượng nhằm mang đến những loại thuốc lá điện tử Vape, Pod System hút ngon nhất. Tất cả Vape đều được nhập khẩu chính hãng và được phân phối với giá tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua Vape ở đâu thì đừng ngần ngại ghé qua VapePro để được nhân viên của chúng tôi tư vấn thật chi tiết nha!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè