Review Iqos Iluma Prime - IQOS không còn lưỡi gà trong tẩu siêu HOT

Thị trường IQOS tương đối sôi động với nhiều dòng máy chất phát ngất khiến nhiều anh em đứng ngồi không yên. Mới đây nhất, phiên bản thuốc lá điện tử IQOS Iluma Prime ứng dụng công nghệ lõi thông minh đã khiến thị trường IQOS chao đảo. Phiên bản này không sử dụng lưỡi gà trong tẩu nhưng vẫn mang lại cảm giác sảng khoái bất tận. Cùng VapePro tìm hiểu kỹ hơn về phiên bản Iqos Iluma Prime ngay trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về IQOS Iluma Prime

Những anh em chơi khói, đặc biệt là những người hút IQOS luôn mong ngóng những phiên bản mới với nhiều nâng cấp hiện đại. Mới đây nhất, Philip Morris đã tung ra mẫu Heat-Not-Burn siêu chất IQOS Iluma series. Trong đó có hai phiên bản là IQOS Iluma và IQOS Iluma Prime. Dự báo những phiên bản này sẽ tạo nên cơn sốt khi không sử dụng lưỡi gà như những phiên cũ. Tuy nhiên vẫn có thể tạo ra những cảm giác siêu đã, không thua kém gì những phiên bản đã được tung ra trước đó. 

Những lý do không nên bỏ qua IQOS Iluma Prime

Các phiên bản IQOS đang có mặt trên thị trường cạnh tranh nhau rất gay gắt, mỗi phiên bản đều sở hữu những đặc trưng riêng biệt. Tuy ra đời sau nhưng IQOS Iluma Prime lại tạo được sức hút đặc biệt. 

Thiết kế đẹp và tinh tế

Phiên bản IQOS Iluma Prime có thiết kế tinh tế với chất liệu là nhôm anodised, máy mang đến nét đẹp của sự thanh lịch và hiện đại. Hãng đã chịu chơi khi trang bị thêm nắp đậy vải dệt cùng màu với bao lấy tẩu thuốc, nhờ vậy mà tạo nên sự sang chảnh. Không chỉ vậy, máy còn tương đối nhỏ gọn và vừa tay cầm, khi cầm cảm giác đầm tay. Máy còn có rất nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau như: Gold Khaki, Obsidian Black, Jade Green và Bronze Taupe

Iqos Iluma Prime 2

Những lý do không nên bỏ qua IQOS Iluma Prime

>>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thuốc lá điện tử Vape Pod IQOS chính hãng mới nhất 2021

Không còn lưỡi gà trong máy

Điểm đặc biệt nhất của IQOS Iluma Prime chính là không còn lưỡi gà trong máy như một số phiên bản IQOS khác trên thị trường. Máy được trang bị hệ thống cảm ứng lõi thông minh Smart Core Induction System. Khi bạn bỏ điếu thuốc vào tẩu, tẩu sẽ tự làm nóng điếu thuốc. Không giống như một số phiên bản khác, máy sử dụng lưỡi gà trong thân điếu thuốc thay vì trong máy. Nhờ vậy mà máy bền bỉ hơn, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh khi sử dụng. Bạn có thể hút liên tục 2 điếu thuốc chỉ với một lần sạc duy nhất. 

Hương vị siêu thơm ngon 

Được ra mắt trong năm 2021, Iqos Iluma Prime dự báo sẽ soán ngôi nhiều cái tên đình đám đã ra mắt trước đó. Một trong những thế mạnh của Iqos Iluma Prime là có thể tạo ra hương vị siêu thơm ngon và độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn vị thuốc thanh bùi và thơm ngon khó cưỡng. Đây thực sự là một phiên bản rất đáng để thử nếu như bạn mới bỏ hút thuốc lá.

Iqos Iluma Prime giá bao nhiêu tiền?

Không sử dụng lưỡi gà trong máy mà sử dụng lưỡi gà trong thân điếu thuốc, Iqos Iluma Prime thực sự là một sản phẩm có nhiều đột phá. Nhiều người rất tò mò không biết phiên bản Iqos Iluma Prime giá bao nhiêu tiền. Hiện nay, phiên bản có giá trên dưới 4 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì phiên bản có giá tương đối cao. Tuy nhiên với những tính năng tuyệt vời được trang bị thì Iqos Iluma Prime thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Để có thể mua máy giá tốt nhất bạn nên chọn những cơ sở bán IQOS chính hãng

Iqos Iluma Prime 7

Iqos Iluma Prime giá bao nhiêu tiền?

Mua thuốc lá điện tử Iqos Iluma Prime ở đâu? 

Bạn rất mong ngóng được thưởng thức Iqos Iluma Prime? Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán Iqos Iluma Prime uy tín, chất lượng cao? Gợi ý hàng đầu cho bạn chính là VapePro, đây là cơ sở chuyên bán thuốc lá điện tử giá cực tốt. VapePro mới nhập về phiên bản Iqos Iluma Prime siêu chất, giá mềm. Bạn hãy liên hệ với shop để được tư vấn chọn mua Iqos Iluma Prime giá tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Phân biệt máy IQOS chính hãng và máy IQOS hàng fake

Trên đây là những tổng hợp của VapePro về phiên bản Iqos Iluma Prime đang làm mưa làm gió trên thị trường. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với VapePro qua Hotline để được hỗ trợ tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè